Chi phí du lịch Đài Loan tự túc bao nhiêu là hợp lý?  

Chi phí du lịch Đài Loan tự túc bao nhiêu tiền là đủ? Đây là một trong những vấn đề mà khách du lịch đặc biệt chú ý trước khi có chuyến đi tuyệt vời tại mảnh đất “con rồng châu Á”. Bài viết dưới đây Intertour - đơn vị vinh dự được cấp visa Quan Hồng, sẽ giải đáp tất tần tật những thông tin về chi phí du lịch Đài Loan tự túc cho du khách hiểu rõ. Nếu bạn quan tâm thì hãy kéo chuột xuống dưới để tìm hiểu nhé!

Cập nhật chi phí du lịch Đài Loan tự túc cho du khách nắm rõ
Cập nhật chi phí du lịch Đài Loan tự túc cho du khách nắm rõ

1. Tìm hiểu các loại chi phí khi đi du lịch Đài Loan tự túc

Tìm hiểu các loại chi phí cơ bản trước khi thực hiện du lịch Đài Loan theo hình thức tự túc giúp du khách có sự chuẩn bị tốt hơn và có một chuyến đi tham quan thật trọn vẹn ý nghĩa.

Chi phí xin visa du lịch Đài Loan tự túc

Đối với những du khách lần đầu xin visa đi du lịch Đài Loan sẽ phải bỏ ra mức chi phí tầm 1.300.000đ đối với loại visa ngắn hạn nhập cảnh một lần. Và phải mất chi phí khoảng 2.600.000đ đối với loại visa ngắn hạn nhập cảnh nhiều lần.

Tuy nhiên mức chi phí này có thể sẽ thay đổi do yêu cầu từ phía Đại sứ quán. Lưu ý trước khi bắt đầu chuyến bay tham quan Đài Loan, khách du lịch cần phải tự túc mua bảo hiểm y tế ở nước ngoài và thực hiện các quy định phòng chống dịch do nước này quy định. Ngoài ra, để xin visa Đài Loan suôn sẻ, du khách nên nộp đơn ít nhất 20 ngày trước khi đi du lịch.

Chi phí vé máy bay đi du lịch Đài Loan tự túc

Qua tìm hiểu các hãng máy bay giá rẻ tại Việt Nam, giá vé cho một cặp khứ hồi Taiwan - Việt Nam khoảng 2.500.000 đến 3.500.000đ. Tuy nhiên giá vé máy bay sẽ dao động bởi một số yếu tố như: đơn vị book vé, thời điểm đặt vé, chất lượng dịch vụ,… Vì vậy theo kinh nghiệm đi du lịch Đài Loan tự túc, bạn nên tham khảo giá vé máy bay giữa các đơn vị cung cấp và đặt vé sớm để tiết kiệm chi phí du lịch Đài Loan tự túc.

Các khoản chi phí du lịch Đài Loan tự túc giúp du khách kiểm soát tài chính tốt hơn
Các khoản chi phí du lịch Đài Loan tự túc giúp du khách kiểm soát tài chính tốt hơn

Chi phí đặt khách sạn du lịch Đài Loan tự túc

Mỗi địa điểm du lịch có mức chi phí thuê khách sạn khác nhau. Nếu bạn đặt khách sạn ở Đài Bắc sẽ phải bỏ ra tầm 2 triệu - 2.5 triệu/đêm đối với phòng hai người. Còn với khách sạn Đài Trung thì chỉ cần 1 triệu rưỡi - 2 triệu/đêm là bạn đã sở hữu một căn phòng như ý muốn.

Chi phí phương tiện di chuyển và wifi du lịch Đài Loan tự túc

Một trong những chi phí mà khách du lịch đặc biệt quan tâm khi đi du lịch Đài Loan tự túc đó là chi phí phương tiện di chuyển và wifi là bao nhiêu.

Tùy thuộc vào quãng đường xa gần hay phương tiện di chuyển như: xe buýt, tàu hỏa, taxi,… mà giá vé sẽ khác nhau. Bạn nên tham khảo và lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp để tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Đài Loan tự túc.

Chỉ với 150.000đ du khách có thể thoải mái lướt mạng, liên hệ với người thân bạn bè trong chuyến đi du lịch Đài Loan khi thuê cục wifi dung lượng không giới hạn ngay tại sân bay Đào Viên vô cùng thuận tiện.

Các khoản chi phí du lịch Đài Loan tự túc khác

Tùy thuộc vào nhu cầu, các khoản chi phí cho ăn uống, vui chơi, mua sắm của mỗi du khách là khác nhau. Theo kinh nghiệm du lịch Đài Loan, chi phí cho các khoản phát sinh khác khoảng 6 triệu đến 8 triệu là du khách đã có trải nghiệm tuyệt vời tại xứ Đài.

2. Tham khảo chi phí tour du lịch Đài Loan

Hình thức du lịch Đài Loan theo tour không phức tạp như so với tự túc. Hiện nay chi phí du lịch Đài Loan theo tour dao động từ 13 triệu đến 22 triệu, tùy thuộc vào đơn vị cung cấp và thời điểm book tour. Nếu đây là lần đầu được đặt chân đến xứ Đài tự túc, bạn có thể tham khảo mức giá này để có thể chủ động kinh tế tốt hơn.

Cập nhật chi phí du lịch Đài Loan theo tour
Cập nhật chi phí du lịch Đài Loan theo tour

3. Tiết kiệm chi phí du lịch Đài Loan cùng Intertour

Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi khách du lịch, mức chi phí du lịch Đài Loan tự túc hay theo tour có thể sẽ khác nhau. Nếu bạn đang mong muốn có một chuyến đi khám phá Đài Loan ý nghĩa và chủ động kiểm soát chi phí tốt hơn thì có thể tham khảo dịch vụ Intertour của chúng tôi. Chắc chắn với sự chuyên nghiệp của mình, Intertour sẽ là đơn vị đồng hành tốt nhất của bạn.

Intertour với kinh nghiệm và thâm niên lâu năm trong ngành du lịch nội địa lẫn quốc tế sẽ thiết kế lịch trình, chọn các điểm tham quan phù hợp với nhu cầu và tài chính của mỗi khách hàng. Hơn nữa, Intertour là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam được Tổng cục du lịch Đài Loan cấp phép sử dụng visa Quan Hồng. Do đó chọn Intertour là bạn sẽ được đặc cách cấp loại visa này, giúp việc nhập cảnh Đài Loan đơn giản hơn bao giờ hết.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay đồng bọn khám phá Đài Loan cùng mức giá vé du lịch siêu tiết kiệm.

Tiết kiệm chi phí du lịch Đài Loan cùng Intertour
Tiết kiệm chi phí du lịch Đài Loan cùng Intertour

4. Lời kết

Trên đây là những thông tin về chi phí du lịch Đài Loan tự túc bao nhiêu là đủ. Nếu chưa đủ tự tin để đi du lịch tự túc thì bạn có thể book ngay tour du lịch Đài Loan trọn gói các khoản chi phí kèm theo nhiều ưu đãi thôi nào! Chúng tôi tin chắc chi phí tại Intertour “hời” hơn chi phí du lịch Đài Loan tự túc.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

- Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TPHCM

- Điện thoại: 028. 3822 9999

- Hotline 24/24: 0961 118899

- Email: welcome@intertour.com.vn

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/di-du-lich-dai-loan-het-bao-nhieu-tien-a40524.html