KIA NEW Seltos

Kia Seltos dù được hé lộ từ trước đó khá lâu nhưng trong buổi ra mắt nó vẫn khiến giới chuyên gia và người dùng trầm trồ khen ngợi. Vẻ ngoài vô cùng hào nhoáng quyến rũ, đường nét thiết kế mạnh mẽ cơ bắp đúng chất con trai của thần Hercules.

Ngoại thất của Kia Seltos

Mặc đù được định vị ở phân khúc crossover cỡ nhỏ hạng B-SUV, nhưng thiết kế của Kia Seltos khá nam tính, toát lên vẻ trẻ trung hiện đại, góc cạnh cứng cáp đúng phong cách xe SUV.​

Thiết kế đầu xe Kia Seltos vô cùng lôi cuốn. Những điểm đặc trưng của phần đầu xe đó là các bề mặt nổi cơ bắp, các đường gờ gân guốc, lưới tản nhiệt "mũi hổ" đặc trưng của Kia. Hệ thống đèn chiếu sáng/tín hiệu với thiết kế 3D nhiều lớp vô cùng tinh xảo.

Thân xe sở hữu những đường nét mạnh mẽ, thể thao, đậm chất SUV được tạo bởi các đường gân dập nổi kết hợp đường viền mạ chrome và ốp vòm bên hông xe năng động. Đặc biệt xe có tới 9 phối màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Tay nắm cửa, viền cửa kính và ốp trang trí cột C là viền mạ chrome sắc sảo tạo nên nét chấm phá đặc trưng theo xu hướng thiết kế mới hiện nay.

Phần đuôi xe SUV Kia Seltos 5 chỗ cũng không hề kém cạnh phía trước khi thiết kế rất công phu. Với diện tích nhỏ nhưng các kỹ sư đã bố trí những mảng góc cạnh khỏe khoắn. Ống xả đôi thể thao và bộ đèn 2 mảnh siêu đẹp là những điểm nhấn ấn tượng.

Hai bản thấp Deluxe và Luxury trang bị đèn pha halogen dạng thấu kính projector, bản Premium là loại LED.

Seltos được trang bị đèn nhận diện ban ngày, đèn pha, đèn sương mù và đèn hậu đều dạng LED. Đèn báo rẽ nhiều lớp cũng được xuất hiện ở cả phía trước lẫn phía sau.

Cận cảnh mâm xe với thiết kế vằn vện mạnh mẽ. Các tùy chọn mâm hợp kim 16, 17 hoặc 18 inch. Khoảng sáng gầm xe đạt 190 mm giúp Kia Seltos thực sự là một mẫu xe linh hoạt và cơ động trong nhiều điều kiện địa hình

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/mua-xe-kia-seltos-cu-a40514.html