Combo Vinpearl Nha Trang 2 ngày 1 đêm trên đảo

Giá hời với Combo Vinpearl Nha Trang 2 ngày 1 đêm 2024 trên đảo Hòn Tre, trải nghiệm dịch vụ tại Resort 5 sao, ngắm cảnh vịnh Nha Trang trên cáp treo vượt biển, thỏa sức vui chơi không giới hạn tất cả các trò chơi thú vị tại VinWonders Nha Trang.

Cáp treo Vinpearl Nha Trang
Cáp treo Vinpearl Nha Trang

Combo Vinpearl Nha Trang 2 ngày 1 đêm gồm những gì?

Combo Vinpearl Nha Trang 2 ngày 1 đêm sẽ giúp quý khách giảm đáng kể chi phí, combo đã bao gồm trọn gói đảm bảo không phát sinh dịch vụ, không phát sinh chi phí.

Lợi ích khi mua Combo Vinpearl Nha Trang 2 ngày 1 đêm:

Combo Vinpearl Nha Trang 2 ngày 1 đêm bao gồm vé VinWonders
Combo Vinpearl Nha Trang 2 ngày 1 đêm bao gồm vé VinWonders

Để có báo giá Combo Vinpearl Nha Trang nhanh chóng và chính xác, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn của chúng tôi, các nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, đã từng khảo sát chuyến đi thực tế, hiểu rõ từng sản phẩm của Vinpearl sẽ giúp quý khách lựa chọn được dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

Gợi ý lịch trình sử dụng gói Combo Vinpearl Nha Trang 2 ngày 1 đêm.

Dưới đây là một số gợi ý lịch trình sử dụng gói Combo Vinpearl Nha Trang hiệu quả mà chúng tôi đã khảo sát, tham khảo ý kiến của nhiều khách hàng, nếu bạn có chuyến du lịch Nha Trang tự túc thì việc lựa chọn gói Combo Vinpearl Nha Trang sẽ giúp bạn yên tâm khi đến với thành phố biển.

Ngày 1: Di chuyển và check in

Ngày 2: VinWonders Nha Trang

Giá khuyến mãi Combo Vinpearl Nha Trang

Để chuẩn bị cho một mùa hè bùng nổ Vinpearl đưa ra chương trình khuyến mãi không thể tốt hơn tại Vinpearl Beachfront Nha Trang. Hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của chúng tôi để nhận báo giá miễn phí nhanh chóng.

vinpearl-condotel-beachfront-nha-trang-2
Vinpearl Beachfront Nha Trang

Giới thiệu về Vinpearl Nha Trang

Như tô điểm thêm cho vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng của phong cảnh hữu tình Nha Trang, quần thể khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl Nha Trang được mệnh danh là “viên ngọc trai lấp lánh được đính trên vương miện của nữ hoàng biển cả”.

Tọa lạc trên một trong những vịnh biển nổi tiếng nhất thế giới, Vinpearl Nha Trang nổi bật như một khu nghỉ dưỡng sang trọng, bình dị, lãng mạn và hấp dẫn.

Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những rặng dừa xanh mát mà bàn tay, khối óc tài hoa của những con người tài hoa đã tạo nên một thiết kế tinh tế, Vinpearl Nha Trang đã trở thành khu phức hợp khách sạn và nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam.

Vinpearl-resort-nha-trang
Vinpearl Resort Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang làm say lòng mọi du khách không chỉ với khách sạn sang trọng quốc tế, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, bãi biển tự nhiên đẹp nhất Nha Trang hay bể bơi ngoài trời hiện đại và lớn nhất Đông Nam Á mà còn cả dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp. và các dịch vụ làm đẹp và nhiều lựa chọn về nhà hàng tiện nghi và sang trọng.

Hãy đến và thả hồn mình trôi trong thiên nhiên yên bình của Vinpearl Nha Trang, mọi giác quan được đánh thức để cảm nhận trọn vẹn sự hoàn hảo từ từng dịch vụ vượt trội và bạn sẽ biết tại sao Nha Trang lại được đặt cho cái tên sang trọng và hấp dẫn như “Thiên đường miền nhiệt đới”, “Lẵng hoa rực rỡ bên bờ Biển Đông” hay “Hòn ngọc Việt”.

Kinh nghiệm đi VinWonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang là công viên chủ đề dành cho gia đình với nhiều hoạt động - biểu diễn, trò chơi cưỡi ngựa, vườn thú, thủy cung, các khu vườn, và cả một khu công viên nước rộng lớn. Công viên nước là một điểm nhấn thú vị vì đây là một cách tuyệt vời để giải nhiệt cho bạn khỏi độ ẩm và cái nóng.

Công viên giải trí nằm trên Đảo Hòn Tre, bạn không thể bỏ lỡ vị trí của địa điểm này vì trên sườn đồi có dòng chữ lớn màu trắng “Vinpearl” có thể nhìn thấy ở bất kỳ điểm nào dọc theo Bãi biển và thành phố Nha Trang.

Du khách đặt Combo Vinpearl Nha Trang 2 ngày 1 đêm là đã bao gồm vé vào cổng khu vui chơi giải trí đầy thử thách mang tên VinWonders.

Làm thế nào để đến VinWonders Nha Trang từ Thành phố Nha Trang

Để đến khu vui chơi VinWonders Nha Trang, bạn cần đến thẳng ga cáp treo VinWonders bằng taxi hoặc xe Grab. Để tìm vị trí của ga cáp treo, hãy tìm “Vinpearl Cable Nha Trang” trên Google Maps. Thời gian đi cáp treo là 12 phút và quãng đường dài 3.320 mét. Mỗi cáp treo chứa được tối đa 8 người.

cap-treo-Vinwonders-Nha-Trang
Cáp treo VinWonders Nha Trang

Nên đến VinWonders Nha Trang vào thời gian nào

Tổng thể VinWonders Nha Trang

Vịnh phao nổi VinWonders Nha Trang

Khi bạn khởi hành từ cáp treo, hãy khám phá năm khu vực khác nhau:

Mỗi địa điểm đều có nhà hàng và đồ ăn sẵn để mua, vì vậy nếu bạn không đặt combo Vinpearl Nha Trang theo gói phòng thì cũng không lo vấn đề ăn uống trong khu vui chơi, trong VinWonders có rất nhiều lựa chọn ăn uống.

Các khu lưu trú tại Vinpearl Nha Trang

Giá vé Combo Vinpearl Nha Trang 2 ngày 1 đêm có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt dịch vụ và các khu lưu trú. Vinpearl Golflink Nha Trang là một khu của Vinpearl Đảo Nha Trang đã được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn nơi đây cho kỳ nghỉ cuối tuần 2 ngày 1 đêm.

Vinpearl Nha trang chia ra làm nhiều khu, trên đất liền và trên đảo Hòn Tre. Du khách ở trên đất liền hay trên đảo thì cũng đều được sử dụng tất cả các dịch vụ của Vinpearl.

Trên đảo Hòn Tre Nha Trang, Vinpearl được chia ra làm nhiều khu:

Trên đất liền: Vinpearl Beachfront Nha Trang có vị trí đắc địa trên đường Trần Phú, sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, bãi biển riêng, wifi trong phòng và toàn khu.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/combo-vinpearl-nha-trang-a40512.html