Trường Đại học RMIT University

Giới thiệu về trường

Là một trong những trường đại học đầu tiên của Úc, RMIT nổi tiếng trên thế giới về sự xuất sắc trong giáo dục, nghiên cứu gắn kết với các ngành công nghiệp và gắn kết với cộng đồng. Trải qua hơn 130 năm phát triển, RMIT luôn đứng vững trong top trường đại học của Úc về chất lượng nghiên cứu và nằm trong top 100 trên thế giới trong các lĩnh vực: Kinh doanh và Quản trị, kế toán và tài chính, giao tiếp và truyền thông, kĩ thuật xây dựng và kĩ thuật công trình xây dựng, khoa học máy tính và hệ thống thông tin, dược và dược lý học - theo số liệu của QS World University Rankings.

Campus chính của trường đặt tại trung tâm thành phố Melbourne - nơi có nền kinh tế phát triển bậc nhất tại Úc và là thành phố đáng sống nhất thế giới; bao quanh bởi kho tàng thắng cảnh phong phú - từ các nhà hàng và quán cà phê đến công viên, chợ và Thư viện Tiểu bang Victoria.

Không giống như các khuôn viên của trường đại học khác, khuôn viên của RMIT là khuôn viên mở hoàn toàn, không được bao quanh bởi các bức tường - cuộc sống thành phố Melbourne chính là cuộc sống trong khuôn viên RMIT. Sinh viên có thể đến trường bằng giao thông công cộng và trong trường cũng cung cấp các loại dịch vụ thiết yếu như: thư viện, không gian nghiên cứu, wi-fi, phòng chăm sóc trẻ em và một trung tâm thể dục thẩm mỹ cực kì nhộn nhịp.

Tại sao lại chọn RMIT?

1. Chất lượng giáo dục vượt trội, truyền cảm hứng cho sinh viên.

Nằm trong top 1% các trường đại học trên thế giới, RMIT khẳng định được danh tiếng và vị thế của mình trong các lĩnh vực công nghệ, thiết kế và kinh doanh. Các giảng viên của trường đều là những chuyên gia trong ngành, có trình độ cao, thành công trong lĩnh vực của mình, không chỉ dạy về kiến thức chuyên môn, họ còn truyền cảm hứng cho sinh viên về nghề nghiệp, định hướng về tương lai phát triển của ngành nghề.

2. Lựa chọn khóa học linh hoạt

Với hơn 450 chương trình được cấp bằng, sinh viên có sự lựa chọn linh hoạt cho ngành học của mình từ bậc đại học đến thạc sĩ, tiến sĩ. Trường có nhiều chương trình được cấp bằng kép giúp sinh viên có thể vừa đạt được mục tiêu về giáo dục của mình vừa tiết kiệm thời gian, chi phí.

3. Kết nối ngành

Với 13.000 đối tác ở Úc và hơn 3.000 đối tác của trường ở nước ngoài, RMIT đã xây dựng quan hệ mật thiết sâu sắc với các đối tác kinh doanh uy tín, giúp sinh viên có được các cơ hội thực tập, làm việc thông qua các dự án có liên quan tới ngành học cụ thể của mình. Không chỉ giúp sinh viên có được những kinh nghiệm quý báu trong quá trình học, mà còn giúp họ có cơ hội thể hiện mình trước các nhà tuyển dụng trong tương lai, tăng khả năng cạnh tranh sau khi ra trường.

4. Cơ sở vật chất hiện đại

Các Campus của RMIT đều được giải thưởng về không gian đô thị và cơ sở vật chất hiện đại với các giải Victorian Architecture Medal 2018, Melbourne Design Awards 2018. Academic Street precinct là một cơ sở rộng 32.000 m2 dành cho sinh viên mới trải nghiệm không gian đầy cảm hứng, sáng tạo. Ngoài ra trường còn có các studio, xưởng sản xuất công nghệ cao, phòng thí nghiệm... được đầu tư hiện đại giúp sinh viên có được điều kiện tốt nhất trong học tập, nghiên cứu.

5. Hỗ trợ tốt cho sinh viên quốc tế.

Với gần 2.000 suất học bổng được trao cho sinh viên quốc tế hằng năm, trường luôn đồng hành, hỗ trợ sinh viên cân bằng giữa việc học và cuộc sống cá nhân. Sinh viên được hỗ trợ công bằng thông qua các dịch vụ về cố vấn học tập. Ngoài ra, trường còn hỗ trợ tích cực trong việc kết nối các sinh viên và đảm bảo an toàn về mặt an ninh với nhiều ứng dụng mang tính bảo mật cao.

Lộ trình chuyển tiếp của RMIT

Một số chương trình đào tạo nổi bật của RMIT

Art and Design

Business

Engineering

Health science

Law

Hình thức ăn ở

On-campus:

RMIT cung cấp rất nhiều chỗ ở cho sinh viên ngay tai khuôn viên trường với nhiều hình thức căn hộ khép kín khác nhau với đầy đủ các tiện nghi cơ bản. Gía thuê trung bình từ 200 - 400 $/tuần đã bao gồm các chi phí về điện, nước internet, gas.

Ngoài ra, sinh viên có thể thuê các căn hộ bên ngoài trường với các chi phí trung bình như sau

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/dai-hoc-rmit-uc-a37249.html