Top 5 bác sĩ da liễu ở Cần Thơ uy tín, tay nghề cao

Bạn đã biết đến top các bác sĩ da liễu ở Cần Thơ vừa uy tín vừa có tay nghề cao, được nhiều người tin tưởng tìm đến chưa? Để đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ hang đầu cầu dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Một trong số đó là đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Hãy cùng tham khảo qua gợi ý sau để biết cách lựa chọn địa chỉ chăm sóc da chất lượng nhé.

Top 5 bác sĩ da liễu ở Cần Thơ đáng tin cậy

Tham khảo qua top những bác sĩ da liễu có tay nghề cao tại Cần Thơ, mọi người sẽ biết nên tin tưởng lựa chọn cơ sở thẩm mỹ nào để làm đẹp.

Meraki

Thuộc top đầu phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao phải kể đến Meraki. Thẩm mỹ viện quốc tế Meraki được biết đến là nơi hội tụ đông đảo bác sĩ da liễu ở Cần Thơ, nhân viên kỹ thuật có tay nghề, có kinh nghiệm và được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên.

Meraki sở hữu đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao với trình độ chuyên môn sâu
Meraki sở hữu đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao với trình độ chuyên môn sâu

Trong đó không thể bỏ qua những gương mặt nổi trội với nhiều thành tích đáng nể như:

Đây cũng là lý do không ít khách hàng tin tưởng tìm đến Meraki bởi vì tay nghề cao cùng thái độ làm việc hết sức chuyên nghiệp từ đội ngũ y bác sĩ.

FOB

Một trong những bác sĩ da liễu ở Cần Thơ khác được giới chuyên môn đánh giá cao chính là PGS.TS.BS Huỳnh Văn Bá. Người hiện đang làm việc tại phòng khám da liễu FOB, nơi sở hữu nhiều dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp chất lượng.

FOB spa cũng là nơi quy tụ những tên tuổi có tiếng trong ngành thẩm mỹ như PGS.TS.BS Huỳnh Văn Bá
FOB spa cũng là nơi quy tụ những tên tuổi có tiếng trong ngành thẩm mỹ như PGS.TS.BS Huỳnh Văn Bá

Theo thông tin từ phòng khám FOB, đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây đều đã trải qua quy trình đạo tạo chuyên môn chính quy và chuyên sâu. Bên cạnh sở hữu kinh nghiệm dày dặn thì đội ngũ y bác sĩ thường xuyên tham gia các hoạt động hội thảo định kỳ nhằm học hỏi, trao đổi và nâng cao kiến thức chuyên môn.

Đặc biệt là sự góp mặt của PGS.TS.BS Huỳnh Văn Bá, người giữ chức phó chủ tịch hội da liễu Việt Nam, trưởng bộ môn da liễu của trường đại học Cần Thơ cùng các vị trí khác. Bác sĩ Huỳnh Văn Bá là người có kinh nghiệm dày dặn trong điều trị các vấn đề da liễu chuyên sâu.

>>> Xem thêm

Đa khoa Hoàng Minh

Tiếp đến, bài viết tiếp tục giới thiệu một trong những bác sĩ da liễu ở Cần Thơ uy tín, được nhiều người tin tưởng chính là đội ngũ y bác sĩ từ phòng khám đa khoa Hoàng Minh. Theo đánh giá chung từ giới chuyên môn, đội ngũ ý bác sĩ tại đây đều có tay nghề cao, thái độ làm việc thân thiện và tận tình, với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại giúp công cuộc khám - chữa bệnh da liệu trở nên dễ dàng hơn.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đa khoa đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề
Đội ngũ y bác sĩ da liễu ở Cần Thơ tại phòng khám đa khoa đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề

Là phòng khám đa khoa nhưng chuyên môn da liễu tại đây không hề lép vế mà lại rất mạnh. Điều này là nhờ vào đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chính quy tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Đến với phòng khám Hoàng Minh, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp với khách hàng nhằm khắc phục vấn đề da liễu hiệu quả.

02 Skin

Phòng khám da liễu 02 Skin nhận về nhiều đánh giá tích cực xuyên suốt quá trình dài hoạt động trong lĩnh vực da liễu - thẩm mỹ. Một trong những yếu tố làm nên điều đó chính là sự có mặt của đội ngũ y bác sĩ hùng hậu với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

02 Skin được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi tay nghề bác sĩ da liễu ở Cần Thơ
02 Skin được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi tay nghề bác sĩ da liễu ở Cần Thơ

Điển hình như bác sĩ Đặng Hùng Dũng, người có hơn 21 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu. Cũng là người đã thực hiện thành công vô số ca điều trị da liễu từ đơn giản đến phức tạp, có mức độ chuyên sâu cao. Hay bên cạnh đó là bác sĩ Lý Nguyễn Hoàng với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc. Là một trong những người có trình độ chuyên môn cao hàng đầu tại phòng khám 02 Skin.

Phòng khám bác sĩ Phùng Kiến Lạc

Tham khảo thêm về danh sách các bác sĩ da liễu ở Cần Thơ chính là phòng khám bác sĩ Phùng Kiến Lạc. Một trong những điểm đến đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh da liễu.

Các bác sĩ y tá hay kỹ thuật viên tại phòng khám đều được đào tạo chuyên sâu
Các bác sĩ y tá hay kỹ thuật viên tại phòng khám đều được đào tạo chuyên sâu

Với sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, mọi ca bệnh của bệnh nhân đều được tư vấn phương pháp điều trị thích hợp, mang đến hiệu quả cao. Ngoài trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám bác sĩ Phùng Kiến Lạc được nhận xét tốt về thái độ làm việc vui vẻ, thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh đến thăm khám.

Trên đây là gợi ý về top 5 bác sĩ da liễu ở Cần Thơ được yêu thích và đánh giá cao. Mọi người cùng tham khảo hoặc liên hệ đến Meraki để được tư vấn chi tiết hơn quá trình thăm khám chuyên nghiệp cùng các dịch vụ chăm sóc da, chăm sóc toàn thân, điều trị vấn đề da liễu uy tín nhé.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/bac-si-huynh-van-ba-a36047.html