Đầm Tây Long Hoàng Tân

Đầm Tây Long nằm ở đâu?

Đầm Tây Long nằm tại thôn 1 Hoàng Tân thị xã Quảng Yên Quảng Ninh. Là một quần thể rừng ngập mặn, núi đá vôi, bãi Sú Vẹt xanh mướt. Nằm ở phía Tây của kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long, phía Đông của xã Đảo Hoàng Tân, phía Bắc là cao tốc Hạ Long Hải Phòng.

Đầm Tây Long

Đi từ Hà Nội du khách đi theo đường cao tốc Hà Nội Hạ Long. Mất khoảng 2 tiếng đồng hồ lái xe ô tô hoặc có thể đi xe khách. Còn đi từ thành phố Hạ Long thì đi theo đường cao tốc Hải Phòng Hạ Long mất khoảng 30 phút lái xe, sau đó đến nút giao Tân An đi về theo hướng Hoàng Tân theo đường Bùi Xá, qua đường Thống Nhất. Tiếp theo di chuyển qua sông Bến Giang đi về hướng nhà văn hóa thôn 1 Hoàng Tân. Đường đi đầm Tây Long đoạn này khó đi chủ yếu là đường đất hai ô tô tránh nhau khó đi.

đầm tây long hoàng tân

Ăn gì chơi gì ở đầm

Đến Đầm Tây Long với những mỏm đá nhô cao du khách có thể ngắm vịnh Hạ Long. Khi đi có thể mang theo cần câu để có thể câu cá như cá Tráp cá Ong cá Vược. Đặc biệt du khách có thể chèo thuyền Kaya, bơi, tự nướng BBQ. Dậy sớm bạn có thể mua được hải sản đánh bắt tươi ngon tại đầm như Tôm, Cua, Cá, Hà Hầu. Bạn có thể đạp xe đạp hoặc dạo bộ quanh đầm với không khí trong lành đón ánh bình minh. Đặc biệt có món tôm Bò (tôm còn sống) ăn kèm với nước me chua và mấy loại rau đặc trưng.

check in đầm Tây Long

Đây là địa điểm còn hoang sơ nên rất thích hợp cho hoạt động dã ngoại cắm trại. Đặc biệt gia đình có thể cho trẻ em đi chơi sau những ngày tháng học tập vất vả.

Ngoài đi chơi du khách có thể nghiên cứu để đầu tư đất nền dự án phức Hợp Hạ Long Xanh tại Quảng Yên.

Tham khảo Bán đất đầm con Rùa Hoàng Tân

Xem thêm tại đây

Thông tin liên hệ:

Bất động sản Đại Lâm Mộc, thôn 3 Hoàng Tân Quảng Yên Quảng Ninh.

Điện thoại: 0347668899 (Zalo).

Email: hoangvandoai@gmail.com

Website: phuchophalongxanh.com

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/dam-tay-long-a35731.html