Lịch Bay Đà Nẵng Hà Nội

Thông tin về lịch bay Đà Nẵng Hà Nội chi tiết 2023

Thủ đô Hà Nội là trung tâm chính trị - kinh tế - văn hoá - du lịch quan trọng nhất cả nước. Nhu cầu di chuyển đến đây là rất cao, đặc biệt là từ các thành phố lớn như Đà Nẵng. Lịch bay Đà Nẵng Hà Nội chính vì thế được rất nhiều người tìm kiếm để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới. Nếu bạn đang có nhu cầu di chuyển từ Đà Nẵng đến Hà Nội thì hãy cùng Traveloka khám phá ngay các thông tin quan trọng này nhé.

Thông tin về hãng hàng không và lịch bay Đà Nẵng Hà Nội

Đối với lịch bay Đà Nẵng Hà Nội đang có tần suất rất cao với khoảng 5-7 chuyến/ngày. Thời gian cho chặng bay này sẽ từ 1 tiếng 20 phút đến 1 tiếng 30 phút/chuyến. Khi đặt vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội, bạn có thể lựa chọn nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Vietravel Airlines. Đường bay từ Đà Nẵng đến Hà Nội hiện sẽ là bay thẳng và không có điểm quá cảnh, thế nên sẽ cực kỳ thuận lợi cho các du khách Đà Nẵng muốn ghé thăm thủ đô Hà Nội.

da nang ha noi 1

Hà Nội là điểm đến du lịch hấp dẫn.@Shutterstock

Thông tin chi tiết về lịch bay Đà Nẵng Hà Nội

Hãy tham khảo lịch bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội ngay bây giờ nhé. Bạn có thể xem chi tiết thông tin về hãng bay, giá vé, ngày và giờ bay Đà Nẵng Hà Nội chi tiết dưới đây:

Hãng baySố hiệu bayGiờ khởi hànhGiờ đếnThời gian bayNgày bayGiá vé tham khảoVietnam AirlinesVN-19220h301h3022h00T2, T3, T4, T5, T6, T7, CN945.000 VNDVietjet AirVJ-51620h101h2021h30T2, T3, T4, T5, T6, T7, CN945.800 VNDVietravel AirlinesVU-65819h551h2021h15T2, T3, T4, T5, T6, T7, CN1.093.240 VNDBamboo AirwaysQH-10812h101h2013h30T2, T3, T4, T5, T6, T7, CN1.305.000 VND

Cách di chuyển từ/đến sân bay cần biết

Với lịch bay Đà Nẵng Hà Nội, hành khách sẽ xuất phát từ sân bay Đà Nẵng và hạ cánh tại sân bay Nội Bài. Sau đây là cách di chuyển tại các sân bay cho bạn tham khảo nhé:

Từ trung tâm thành phố đến sân bay Đà Nẵng

Sân bay Đà Nẵng có địa chỉ tại đường Duy Tân, p.Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Sân bay có 2 nhà ga là Nhà ga Quốc nội T1 và nhà ga Quốc tế T2. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng 4km, bạn có thể lựa chọn các phương tiện:

Xe đưa đón sân bay Traveloka: Dịch vụ xe đưa đón sân bay của Traveloka mang đến nhiều ưu điểm như đặt xe dễ dàng, chi phí rõ ràng minh bạch, không phát sinh phí, nhiều phương tiện lựa chọn và có ưu đãi hấp dẫn khi đặt xe.

Taxi: Bạn có thể bắt xe taxi từ nhiều địa điểm bên trong thành phố, có nhiều hãng taxi như Sông Hàn, Vinasun, Mai Linh, Tiên Sa,... với giá cước tính theo km và sẽ tuỳ vào địa điểm bạn xuất phát.

Xe bus: Là phương tiện rất tiết kiệm, phù hợp cho những bạn không có nhiều hành lý. Bạn có thể bắt các tuyến xe bus số 1, 2, 3, 4, 6, 11, 12 tuỳ vào địa điểm xuất phát của bạn để đến sân bay Đà Nẵng.

Với khoảng cách từ trung tâm thành phố đến sân bay Đà Nẵng chỉ 4km thì bạn cũng có thể lựa chọn các hãng xe ôm công nghệ như Grab, Be, GoJek,... để di chuyển nha.

da nang ha noi 2

Sân bay Đà Nẵng.@Shutterstock

Từ sân bay Nội Bài về trung tâm TP. Hà Nội

Sân bay Nội Bài tọa lạc tại huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội và có 2 nhà ga là Quốc nội T1 và Quốc tế T2. Khoảng cách đến trung tâm thành phố Hà Nội sẽ là khoảng 30km. Tuỳ vào điểm đến xa hay gần mà bạn có thể lựa chọn một trong các phương tiện như sau:

Taxi: Là phương tiện cực kỳ phổ biến tại sân bay Nội Bài, bạn có thể thấy có rất nhiều hãng xe tại đây như Mai Linh, Việt Thanh, Thanh Nga, Nội Bài 247, Xanh SM,... để lựa chọn di chuyển.

Xe bus: Với các bạn di chuyển gần hơn, không có quá nhiều hành lý và muốn tiết kiệm thì nên chọn xe bus. Bạn có thể bắt các tuyến như 07, 17, 90, 86, NB01/02/03,... với giá từ 7.000 - 40.000 VNĐ/ chuyến.

Dịch vụ xe đưa đón sân bay Traveloka: Bạn có thể đặt trước dịch vụ xe đưa đón trên ứng dụng Traveloka dễ dàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, ngay khi đặt chân xuống sân bay là bạn sẽ có xe đến đón ngay, không cần phải mất thời gian chờ đợi gì hết.

da nang ha noi 3

Sân bay Nội Bài.@moitruong.net.vn

Các câu hỏi thường gặp khi đến Hà Nội

Nếu có ý định đến thủ đô “Nghìn năm văn hiến” để du lịch, bạn nhớ tìm hiểu các kinh nghiệm du lịch Hà Nội để có chuyến đi tốt nhất nha. Hãy cùng Traveloka giải đáp một số câu hỏi về Hà Nội bây giờ nào.

Thời tiết lý tưởng để du lịch Hà Nội: Mùa đẹp nhất để đến Hà Nội chính là mùa thu (từ tháng 8 đến 11) hoặc mùa xuân (từ tháng 3 đến 4). Mùa thu Hà Nội có thời tiết đẹp, trời trong xanh và không có mưa. Còn với mùa xuân thì không khí ấm áp, cây trái đâm chồi nảy lộc và có rất nhiều lễ hội.

Các địa danh du lịch nổi tiếng: Hà Nội có rất nhiều địa danh nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Hoàng thành Thăng Long, cầu Long Biên, chùa Trấn Quốc, chùa Một Cột, Văn Miếu Quốc Tử Giám, phố Cổ, Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh,...

da nang ha noi 4

Hoàng thành Thăng Long.@Shutterstock

Đặc sản Hà Nội phải thử: Bạn nhớ phải thử các món đặc sản Hà Nội như Phở, bún thang, chả cá Lã Vọng, bún chả, bún đậu mắm tôm,...

Chi phí vé 1 chiều và khứ hồi: Vé máy bay 1 chiều Đà Nẵng Hà Nội hiện đang có giá từ 702.280 VND/người tại Traveloka. Trong khi vé khứ hồi sẽ dao động từ 1.500.000 đến 2.000.000 VND/người và tuỳ vào từng thời điểm.

Bí quyết đặt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng - Hà Nội

Tuỳ vào từng thời điểm mà vé máy bay Đà Nẵng đi Hà Nội sẽ có mức giá khác nhau, đặc biệt giá vé sẽ tăng rất cao vào các dịp nghỉ lễ, Tết hoặc mùa hè. Bí kíp săn vé máy bay giá rẻ là bạn nên đặt trước ít nhất từ 1-2 tháng hoặc lâu hơn càng tốt nếu bạn có ý định du lịch vào mùa cao điểm. Bạn cũng có thể chờ đợi các chương trình giảm giá hoặc ưu đãi từ các hãng bay để có mức giá tốt nhất.

Để có mức giá tiết kiệm khi đặt vé máy bay, bạn hãy ghé qua website/ứng dụng Traveloka ngay bây giờ. Traveloka hiện đang mang đến các tấm vé máy bay giá rẻ với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng các tính năng tiện lợi như Thông báo giá vé, Hoàn tiền, Đổi lịch bay, Giữ giá.

Đặc biệt khi đặt combo (vé máy bay + khách sạn), bạn sẽ tiết kiệm đến hơn 15% chi phí so với khi đặt riêng từng dịch vụ. Nếu bạn quan tâm đến các hoạt động vui chơi tại Hà Nội, Traveloka còn mang đến rất nhiều vé vui chơi giải trí với chi phí cực tốt nữa nha.

Hãy nhanh chân đến với Traveloka và đặt ngay cho mình các tấm vé xe khách, vé máy bay và phòng khách sạn giá rẻ cho chuyến đi Hà Nội sắp tới thôi nào. Traveloka xin chúc bạn có chuyến đi trọn vẹn nhé.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/lich-bay-da-nang-a35641.html