Tour Hà Nội – Côn Đảo 3N2Đ ( Bay Thẳng hãng BamBoo )

Côn Đảo là một huyện đảo nằm ngoài khơi xa thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Côn Đảo là nơi gắn liền với ký ức chiến tranh đầy gian khổ, nơi được gọi là Địa Ngục chốn trần gian trong những tháng ngày đấu tranh chống lại quân xâm lược. Ngày nay, Côn Đảo còn được nhiều du khách biết đến như một thiên đường nghỉ dưỡng, địa điểm lý tưởng để “sạc pin năng lượng” sau những ngày tháng làm việc vất vả. Nhờ có không gian biển xanh, cát trắng tuyệt vời, cùng những cung đường biển uốn lượn đẹp đến nao lòng. Côn Đảo vẫn là điểm đến mơ ước của những người đam mê xê dịch.

Trong tour Hà Nội - Côn Đảo 4N3Đ cùng Lion Trip, du khách sẽ được khám phá một Côn Đảo xinh đẹp, “Maldives” của Việt Nam. Ngoài ra, bạn còn được đến viếng thăm những khu du lịch tâm linh nổi tiếng tại nơi này như: Viếng mộ chị Võ Thị Sáu - Đây là địa đểm được du khách bốn phương đổ về tạ lễ cuối năm, xin lộc đầu năm bởi sự linh thiêng của người anh hùng.

Ngoài ra, Côn Đảo bốn bề là đại dương mênh mông, chính vì vậy nên những bãi biển xinh đẹp, quyến rũ chẳng khác nào “đặc sản” của nơi này. Bờ biển dài, đẹp và vẫn gần như nguyên vẹn vẻ hoang sơ, mộc mạc do chưa bị khai thác thương mại, du lịch quá nhiều sẽ khiến bạn mê mẩn quên lối.

Côn Đảo - Vùng đất linh thiêng | 3N2Đ - Hanoitourist

Trong tour này, du khách sẽ được thỏa thích vui chơi, tắm biển tại Bãi Nhát, tham quan Mũi Cá Mập, Cảng Bến Đầm, bãi Lò Vôi,… Viếng mộ Năm Cô, mộ chị Võ Thị Sáu. Đến thăm những nơi được coi là “địa ngục trần gian” - nơi giam giữ những cán bộ Cộng Sản: Chuồng cọp kiểu Mỹ, chuồng cọp kiểu Pháp,… cùng nhiều địa điểm thú vị khác của Côn Đảo. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm thành phố Cần Thơ nhộn nhịp vào buổi tối, ghé thăm chợ đêm Ninh Kiều nổi tiếng xứ “gạo trắng nước trong” cực kỳ hay ho trước khi đến Côn Đảo.

CÁC ĐIỂM NỔI BẬT TOUR HÀ NỘI - CÔN ĐẢO 4N3Đ CỦA LION TRIP:

Còn chần chờ gì mà không tham gia Tour Hà Nội - Côn Đảo 4N3Đ cùng Lion Trip ngay bây giờ để nhận được nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn nhất trong năm?

Lịch trình chi tiết:

NGÀY 1: HÀ NỘI - CÔN ĐẢO - MIẾU BÀ PHI YẾN - NGHĨA TRANG HÀNG KEO - BÃI LÒ VÔI - BÃI ĐẦM TRẦU - BÃI SUỐI NÓNG (Ăn trưa, tối)

04h30: Xe và Hướng dẫn viên công ty Lion Trip đón đoàn tại điểm hẹn Hà Nội, đưa đoàn ra sân bay Nội Bài đón chuyến bay khởi hành đi Côn Đảo - vùng đất linh thiêng. Dự kiến chuyến bay Bamboo mang số hiệu QH1035 khởi hành lúc 07h25. (Quý khách tự túc chi phí ăn sáng)

10h00: Sau hơn 2 tiếng bay, Máy bay hạ cánh tại sân bay Côn Sơn. Xe và HDV Côn Đảo đón đoàn về thị trấn. Trên đường đi, Quý khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh vô cùng đẹp được thiên nhiên ban tặng cho Côn Đảo như bãi Đất Dốc, mũi Chim Chim, mũi Tàu Bể

Quý khách viếng thăm Miếu Bà Phi Yến hay còn gọi là An Sơn Miếu, Bà Phi Yến là thứ phi của vua Nguyễn Ánh, đến đây quý khách sẽ được nghe về câu chuyện của bà. Miếu Bà Phi Yến là nơi linh thiêng nên người dân ở đảo rất tôn sùng và kính trọng.

11h30: Quý khách đến nhà hàng dùng cơm trưa. Sau đó, xe đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. (nếu có phòng sớm)

Buổi chiều, Xe và HDV đưa Quý khách khám phá Bắc Đảo, quý khách tham quan các điểm sau:

Bãi Lò Vôi: Đến đây, Quý khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, hoang sơ đặc trưng của Côn Đảo cùng với làn nước trong vắt soi bóng mây trời.

Lãnh đạo tỉnh viếng nghĩa trang Hàng Keo, nghĩa trang Hàng Dương - Báo Bà Rịa Vũng Tàu Online

Nghĩa trang Hàng Keo: Viếng & thắp hương bia tưởng niệm, nơi ghi công các chiến sĩ yêu nước đã hy sinh & bị chôn vùi tại nơi này vì sự nghiệp đấu tranh dân tộc. Sau đó, Đoàn di chuyển đến Bãi Đầm Trầu - một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất Côn Đảo. Để đến với Bãi Đầm Trầu, du khách đi qua Miếu Cậu nơi thờ hoàng tử Cải, con của Chúa Nguyễn Ánh và bà Hoàng Phi Yến. Đến Bãi Đầm Trầu quý khách thư giãn tự do tắm biển và chụp hình, vì bãi biển nơi đây rất đẹp (chi phí phát sinh khách tự túc). Từ bãi Đầm Trầu, du khách có thể vượt một đoạn ngắn đường rừng để đến được bãi Suối Nóng, một bãi biển còn giữ nguyên nét hoang sơ và ít người biết đến. Đây là bãi biển tuyệt đẹp như một bức tranh sống động của vùng biển nhiệt đới với bãi cát trắng phẳng lì và một hệ sinh thái rừng ngập mặn hiếm có ở các hòn đảo khác.

18h30: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau bữa tối đoàn tự do nghỉ ngơi.

20h00: Đoàn tập trung, HDV và xe đưa đoàn đi đến viếng Nghĩa trang Hàng Dương - có gần 2000 ngôi mộ được chôn vùi nơi đây. Viếng đài tưởng niệm, các phần mộ liệt sĩ, viếng mộ chị Võ Thị Sáu là nữ tử tù đầu tiên tại Côn Đảo.

Tour du lịch tâm linh Côn Đảo - Viếng mộ Chị Võ Thị Sáu - linh thiêng nhất nước Việt Nam ( Tàu từ cảng Sóc Trăng/Vũng Tàu)

Sau đó, đoàn đến thắp hương tại bia tưởng niệm cầu tàu 914.

Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn tại Côn Đảo.

NGÀY 2: MŨI CÁ MẬP - BÃI NHÁT - ĐƯỜNG CUỐI TUYẾN - CẢNG BẾN ĐẦM - VÂN SƠN TỰ - ĐỊA NGỤC TRẦN GIAN (Ăn sáng, trưa)

06h00: Quý khách thức dậy thưởng thức khung cảnh sáng sớm tại Côn Đảo. Xe và HDV Lion Trip đưa Quý khách đến nhà hàng dùng bữa sáng.

Sau bữa sáng, Quý khách tham quan chiêm ngưỡng Nam Đảo:

11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều: Xe và HDV đưa Quý khách đi khám phá địa ngục trần gian. Côn Đảo từng được biết đến như một địa danh tàn khốc, một môi trường đào tạo những chiến sĩ yêu nước chống lại chủ nghĩa thực dân Pháp và chế độ Sài Gòn cũ. Quý khách tham quan và tìm hiểu một thời quá khứ của dân tộc cùng những mất mát đau thương tại địa ngục trần gian Côn Sơn được xem như một trải nghiệm về tâm linh để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng dân tộc đã hy sinh và nằm lại trên vùng đất linh thiêng này.

256 tỷ đồng bảo tồn di tích Nhà tù Côn Đảo - VnExpress

18h30: HDV và xe đưa đoàn khám phá ẩm thực tại Chợ Đêm Côn Đảo với vô vàn món ăn địa phương hấp dẫn (chi phí khách tự túc)

Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn tại Côn Đảo.

NGÀY 03: CHỢ CÔN ĐẢO - HÀ NỘI (Ăn sáng)

06h30: Quý khách thức dậy ăn sáng. Sau bữa sáng, Quý khách tự do tham quan, tắm biển,..

Quý khách có thể dạo Chợ Côn Đảo để mua đặc sản Côn Đảo như: mực khô, mực một nắng, có thể mua các sản phẩm quà lưu niệm rất đẹp được làm từ vỏ ốc, vỏ sò,.. Hoặc mua hải sản sống đóng thùng đem về. Quý khách đừng quên mua Mứt Hạt Bàng hoặc Hạt Bàng Rang nhé vì đây là món đặc sản nổi tiếng tại Côn Đảo ăn rất ngon.

08h00: Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Côn Đảo đón chuyến bay Bamboo QH1036 trở về Hà Nội lúc 10h25

12h40: Đoàn hạ cánh tại sân bay Nội Bài. HDV và xe đưa Quý khách về điểm hẹn tại Hà Nội. Kết thúc chương trình Hà Nội - Côn Đảo 3N2Đ, HDV nói lời chào tạm biệt, kết thúc chương trình và hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình tiếp theo.

Lưu ý: Lịch trình thăm quan có thể thay đổi linh hoạt theo thực tế theo giờ bay, giờ tàu nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình.

KINH PHÍ TOUR: 6.280.000 VNĐ/KHÁCH

Kinh phí tour bao gồm:

Giá tour chưa bao gồm:

III. QUY ĐỊNH PHỤ THU

III. QUY ĐỊNH ĐẶT TOUR

QUY ĐỊNH HOÀN/HUỶ TOUR

Nếu quý khách hủy tour:

- Trước 21 ngày không mất phí.

- Trước 15 - 20 ngày: phạt 50% tiền cọc tour.

- Trước 8 - 14 ngày: phạt 100% tiền cọc tour.

- Trong vòng 7 ngày phạt 100% tiền tour.

- Không áp dụng hoàn hủy cho đoàn đối với dịp Lễ, Tết.

QUY ĐỊNH BẢO LƯU

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/du-lich-con-dao-tu-ha-noi-a35487.html