Xe SH 300i cũ giá rẻ, uy tín T7/2024

Giá bán SH 300i cũ uy tín, mới nhất T7/2024

Sở hữu một chiếc Honda SH 300i từ lâu vẫn luôn là niềm mơ ước của nhiều người yêu xe. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng sở hữu một chiếc SH 300i mới. Vì vậy, thị trường xe SH 300i cũ luôn sôi động và thu hút sự quan tâm lớn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về giá bán SH 300i cũ, cùng những kinh nghiệm hữu ích để bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm thông minh nhất.

Phiên bản xe sh 300i màu đỏ tại Việt Nam

Phiên bản xe sh 300i màu đỏ tại Việt Nam

1. Bảng giá bán SH 300i cũ uy tín nhất T:

Đơn vị: Triệu đồng

Lưu ý:

2. Thông tin chi tiết về xe SH 300i

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về chiếc xe Sh 300i:

Thiết kế: SH 300i được xem là phiên bản xe tay ga cao cấp nhất trong phân khúc tầm giá trên thị trường. Thiết kế phần đầu đèn với đường nét vuốt nhọn về phía trước kết hợp với chi tiết mạ Chrom sáng bóng tạo nên vẻ ngoài thời thượng, sang trọng, lịch lãm.

Thiết kế đầu xe hình chữ V

Thiết kế đầu xe hình chữ V

Sàn để chân của SH300i được thiết kế rộng rãi với chiều rộng 435mm, mang lại sự thoải mái tối đa cho người lái vừa đảm bảo độ bền khi di chuyển quãng đường dài lại giúp tránh được bùn đất. Thiết kế khung sườn và ghi đông được tinh chỉnh giúp người lái có tư thế ngồi thẳng đứng, đảm bảo tầm nhìn tốt và kiểm soát xe dễ dàng.

Bên cạnh đó, ở phiên bản Sh 300i này, Honda còn tối ưu hóa hệ thống khung sườn nhằm mở rộng dung tích cốp xe lên đến 19 lít, đủ chỗ cho một mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác đồng thời tạo nên vẻ ngoài hầm hố và mạnh mẽ cho phần lườn xe.

Công nghệ: Phiên bản Sh 300i này vẫn tiếp tục được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng Full LED tạo hình chữ V cách diệu ở phía trước, tăng khả năng chiếu sáng ấn tượng nhưng không gây chói mắt cho người đối diện.

Cụm đồng hồ hiển thị của Honda SH300i phiên bản mới đã được tinh chỉnh với ba đồng hồ analog chính hiển thị vận tốc, mức nhiên liệu và nhiệt độ nước làm mát. Các biểu tượng khác cũng được bố trí hợp lý, giúp người lái dễ dàng quan sát và tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

Cụm đồng hồ thông minh với thông báo vận tốc, xăng và nhiệt độ làm mát

Cụm đồng hồ thông minh với thông báo vận tốc, xăng và nhiệt độ làm mát

Đặc biệt, Honda đã lần đầu tiên tích hợp cảm biến nhiệt độ môi trường trên xe tay ga SH300i, một tính năng thường chỉ thấy trên các mẫu xe hơi cao cấp. Thông tin nhiệt độ được hiển thị trên màn hình nhỏ cùng với các thông số khác như giờ, mức tiêu thụ nhiên liệu và quãng đường đã đi. Màn hình có độ tương phản tốt và nền xanh dương dịu mắt, giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông số ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra SH 300i còn được trang bị những công nghệ tiên tiến như:

Tiện ích và trang bị: SH 300i được trang bị nhiều tiện ích và công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm lái xe thoải mái và an toàn

Ổ cắm sạc 12V được trang bị bên trong cốp xe

Ổ cắm sạc 12V được trang bị bên trong cốp xe

Động cơ: SH 300i sử dụng động cơ eSP+ 4 van, xy-lanh đơn, dung tích 279cc có khả năng sản sinh công suất tối đa 25,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,5 Năm tại 5.000 vòng/phút. Động cơ này mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, giúp tối ưu hóa việc sử dụng nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Công nghệ giảm ma sát cũng đồng thời được tích hợp giúp xe tăng tốc nhanh chóng và mượt mà hơn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Theo các thử nghiệm, SH300i có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn khoảng 9% so với các phiên bản trước đó.

3. Màu sắc và thông số kỹ thuật của SH 300i

Màu sắc: Xe Honda Sh 300i được ra mắt tại thị trường việt Nam với 2 phiên bản là tiêu chuẩn và thể thao.

Xe sh 300i màu đỏ

Xe sh 300i màu đỏ

Xe sh 300i màu trắng

Xe sh 300i màu trắng

Xe sh 300i màu xám đen

Xe sh 300i màu xám đen

Thông số kỹ thuật:

4. Tại sao nên mua xe SH 300i cũ?

Xe SH 300i mới tại thời điểm hiện tại có giá khoảng từ 229 đến 232 triệu đồng tùy phiên bản. Với những ai có nhu cầu sở hữu chiếc xe thời thượng này nhưng ngân sách hạn chế thì chiếc SH 300i cũ là gợi ý, bởi những lý do sau:

Thị trường mua bán xe sh 300i cũ luôn sôi động do đó bạn không sợ xe bị mất giá

Thị trường mua bán xe sh 300i cũ luôn sôi động do đó bạn không sợ xe bị mất giá

5. Kinh nghiệm mua xe SH 300i cũ

Xe SH 300i là tài sản có giá trị cao, trong khi đó thị trường xe cũ luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro lớn. Để đảm bảo bạn không phải trả giá đắt cho một chiếc xe kém chất lượng, hãy cùng tìm hiểu những lưu ý quan trọng sau đây:

Lời kết:

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá bán SH 300i cũ và kinh nghiệm mua xe. Nếu bạn muốn tìm kiếm các tin đăng rao bán xe cũ uy tín, hãy thường xuyên truy cập vào trang Muaban.net nhé. Chúc bạn sớm tìm được chiếc xe ưng ý với giá cả hợp lý.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/ban-sh-300i-a35382.html