SH150i sản xuất Italia

HIỆU SUẤT VÀ PHONG CÁCHSH150i với Kiểu dáng tinh tế mới làm cho nó càng quyến rũ đây là một trong những chiếc xe tay ga hoàn hảo được ưa chuộng hơn bất cứ chiếc xe tay ga nào đang có ở châu Âu.

sh150i 2019

Đội ngũ thiết kế của Honda luôn thổi vào chiếc SH150i 2019 những chi tiết đường nét và công nghệ mới, trong khi đó thì vẫn trung thành với phong cách kiểu dáng của dòng SH, Các Kỹ sư đã đã khéo léo thiết kế những đường nét sắc sảo và sắc sảo hơn trên toàn bộ thân xe SH150i 2019, tăng thêm sự hiện đại để càng có uy tín hơn. Tiện nghi càng được đảm bảo bởi vị trí ngồi lái xe tự nhiên, với khả năng bảo vệ thời tiết tuyệt vời được cung cấp bởi tấm chắn lớn phía trước.

sh150i 2019

Được thiết kế cho người lái xeSH150i đảm bảo sự thoải mái và vui vẻ cho người lái, các tính năng kiểm soát xe tính năng hoàn hảo và có mức tiêu thụ nhiên liệu cực kỳ hiệu quả mang lại niềm vui lái xe không thể tả xiết. Các cải tiến được bổ sung toàn diện cả về mặt thẩm mỹ và chức năng sử dụng, làm cho SH150i 2019 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

sh125i 2019

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

SH150i mới được trang bị nhiều tính năng có khả năng đáp ứng vượt xa nhu cầu đi xe tay ga đơn giản. với tiện ích thông minh của Honda SH150i đang có

Chì khóa thông minh dễ tìm xe Hệ thống Honda Smart-Key cho phép khởi động xe tay ga SH150i , đồng thời mở nắp bình xăng và khóa yên khi chạm vào nút. Smart-Key được trang bị hai nút chức năng bật / tắt an toàn và chức năng "tìm xe" kích hoạt nhấp nháy đèn xi nhan cho phép bạn xác định xe tay ga khi đỗ giữa hàng chục phương tiện khác.

Khoang chứa hành lý rộng rãiKhả năng chứa của khoang dưới yên SH150i có thể khóa là một tiện lợi, được đánh giá cao khi lái xe quanh thành phố. Đỗ xe, nâng yên xe, cất mũ bảo hiểm trở lại và bạn có thể tự do đi bất cứ nơi nào bạn muốn.

Cổng sạc USB rất tiện lợiNhu cầu liên lạc liên tục, để có được thông tin và tìm kiếm các địa điểm trên bản đồ thường tải xuống hoàn toàn điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Vì lý do này, SH150i được thiết kế ngăn đựng găng tay lớn hơn có một ổ cắm AC thực tế để sạc pin trong khi di chuyển.

Quyết định theo cách của mìnhSH150i mới vẫn trung thành với phong cách SH không thể bắt chước được, nhưng đèn trước được tô điểm bằng đèn LED đầy đủ. Những đèn này cho phép tầm nhìn tốt hơn cho người lái xe, người có thể lái xe với sự chắc chắn tuyệt đối không chỉ để nhìn mà còn để cho người khác nhìn thấy bạn lái SH150i 2019.

Kiểm soát hoàn hảoCác bánh xe SH150i 2019 có đường kính rộng 16 "nhẹ bằng nhôm đúc, kết hợp với hệ thống phanh ABS, rất cần thiết để xử lý tuyệt vời và ổn định ngay cả trên bề mặt đường xấu

MẠNH MẼ VÀ HIỆU QUẢĐộng cơ phun điện tử PGM-FI có công suất và mô-men xoắn đủ lớn khi cần thiết tăng tốc, và chạy rất mượt ở tốc độ trung bình. SH150i 2019 được xác nhận mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm phá kỷ lục, vi được phát triển củng cố thêm bằng các công nghệ giảm ma sát và đạt khí thải tiêu chuẩn EURO4, do đó khẳng định SH150i 2019 là một trong những chiếc xe tay ga có giá trị tốt nhất trên thị trường. SH150i luôn sẵn sàng để đi, thật thoải mái đến nỗi bạn sẽ không bao giờ muốn dừng lái nó.

sh150i 2019

SH150i là chiếc xe dễ láiKhung hình ống có dầm dưới được làm bằng thép cường độ cao, Phuộc ống lồng với ty 33 mm và giảm xóc có thể điều chỉnh trong tải trước lò xo ở 5 cấp độ đảm bảo khả năng giữ bám đường tuyệt vời và thoải mái ngay cả trên bề mặt không bằng phẳng. Cho dù đó là một chuyến đi dài, hoặc một chuyến đi dạo phố uống cà phê với bạn bè, SH150i luôn sẵn sàng để đi bất cứ khi nào.

sh150i 2019

Chế độ Stop and Stop tiết kiệm xăngĐược kích hoạt bằng một nút ở bên phải của tay cầm, hệ thống Start & Stop sẽ tự động dừng động cơ sau ba giây không hoạt động và khởi động lại ngay khi vặn nút tăng tốc.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/sh-y-2021-a35183.html