Áo bảo hộ xe máy BMW

Một phụ kiện có thể nói là không thể thiếu được đối với mọi biker khi tham gia vào những chuyên chạy xe máy đường dài đó là chiếc áo bảo hộ và ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chiếc áo bảo hộ xe máy BMW sản phẩm dành cho anh em biker chuyên ngiệp nhất.

Thiết kế đẳng cấp của thương hiệu hàng đầu mang lại cho người lái xe cảm giác an toàn tự tin trên mọi cung đường, giúp cầm lái tự tin hơn rất nhiều cùng với đó là phong cách thời thượng vô cùng mạnh mẽ. Và bây giờ chúng ta sẽ cùng đến với những thiết kế rất đặc chưng của áo chạy moto BMW.

áo bảo hộ xe máy bmw

Áo bảo hộ xe máy BMW có gì đặc biệt

Đặc điểm mà hầu hết những anh em chạy PKL yêu thích nhất ở chiếc áo bảo hộ BMW chính là tính năng an toàn cùng với đó là phong cách độc đáo đến hoàn hảo từ những mẫu áo này.

+ Vật liệu quan trọng nhất ảnh hưởng tới chất lượng bảo vệ của mẫu áo này chính là vật liệu polyamide với thiết kế 2 lớp của áo bảo hộ BMW áo chống trầy xước ở mức độ cao nhất có thể, chính vì vậy mà những biker Châu Âu luôn yên tâm khi sử dụng chiếc áo này.

+ Áo giáp bảo hộ này được gia công với công nghệ phủ lớp bề mặt áo với tính năng chống nước và cản gió cực tốt vì thế mà hầu như bạn sẽ không phải lo lắng về việc di chuyển xe máy vào những ngày mùa đông giá rét.

áo bảo hộ moto bmw

Thiết kế 2 lớp cùng kiểu dáng màu sắc đơn giản nhưng lại tinh tế trong việc thiết kế từng chi tiết đem lại sử độc đáo rất khó sao chép của những chiếc áo moto BMW.

áo chạy xe máy bmw

Đường chỉ may rất chắc chắn.

áo bảo hộ xe máy bmw

Bên trong có túi để có thể đựng được ví tiền hay điện thoại, rất tiện dụng không lo lắng về việc điện thoại giấy tờ hay ví tiền bị ngấm nước. Áo bảo hộ xe máy BMW mang lại sự yên tâm cho bất kỳ biker nào, để có thể hoàn toàn yên tâm tập chung cho những cung đường đi của mình.

Khách hàng vui lòng gọi tới số HOTLINE để nhận được tư vấn trực tiếp từ nhân viên shop.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/quan-ao-bao-ho-moto-bmw-a34531.html