Cách Hầm Chân Giò Thuốc Bắc Bồi Bổ Sức Khỏe 

Chân giò hầm thuốc bắc là món ngon thường được sử dụng để bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể. Để món ăn nhanh mềm, giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng, mời bạn tham khảo cách hầm chân giò thuốc bắc bằng nồi áp suất siêu đơn giản trong bài viết dưới đây nhé!

Nguyên liệu làm món chân giò hầm thuốc bắc

Cách hầm chân giò thuốc bắc

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu cần thiết, bạn tiến hành thực hiện lần lượt các bước theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Sơ chế chân giò heo

Bước 2: Sơ chế các gia vị thuốc bắc

Bước 3: Hầm chân giò thuốc bắc bằng nồi áp suất

Cách hầm chân giò nhanh mềm nhất hiện nay chính là sử dụng nồi áp suất điện đa năng để chế biến.

Bước 4: Hoàn thiện

Cách nấu thịt chân giò hầm thuốc bắc bằng nồi áp suất rất nhanh mềm. Sau khi chín, bạn nêm nếm lại gia vị cho vừa ăn, sau đó múc ra bát, rắc thêm một ít hành ngò là có thể thưởng thức. Miếng thịt mềm tan, thơm phức vị thuốc bắc vô cùng hấp dẫn.

Món ăn này có thể dùng trực tiếp để bồi bổ cho người mới ốm dậy hoặc ăn cùng cơm trắng, mì tôm, bánh mì cũng đều rất đưa miệng.

Lưu ý khi nấu chân giò hầm thuốc bắc

Để món chân giò hầm thuốc bắc ngon đúng điệu, bạn hãy bỏ túi một số mẹo nhỏ dưới đây:

Như vậy, Hawonkoo đã hướng dẫn bạn cách hầm chân giò thuốc bắc thơm ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe. Hy vọng, với cách hầm chân giò nhanh mềm và đơn giản này, bạn sẽ có thêm một món ăn ngon cho thực đơn dinh dưỡng hàng tháng của gia đình. Chúc bạn thực hiện thành công món ăn ngày từ lần đầu tiên.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các thiết bị gia dụng hiện đại như nồi áp suất điện đa năng, vui lòng liên hệ Hotline 1900 232396 để được tư vấn một cách tỉ mỉ nhất.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/chan-gio-ham-thuoc-bac-ca-cai-a33918.html