Hướng cách ứng tiền VinaPhone nhiều lần khi đang còn nợ từ 2 - 5 lần

- Kho Sim

Hiện nay, nhà mạng VinaPhone đã hỗ trợ hình thức ứng tiền liên tiếp nhiều lần khi thuê bao vẫn đang còn nợ cước. Theo đó, khách hàng có thể ứng tiền nhiều lần liên tiếp qua hai đầu số là: 1357 và 1576. Vậy điều kiện và mức phí ứng tiền như thế nào? Để giúp bạn hiểu rõ hơn, Kho Sim sẽ giải đáp cụ thể chi tiết ở phần nội dung trong bài viết dưới đây về cách ứng tiền nhà mạng VinaPhone nhiều lần.

Nội dung chính

Thực hiện ứng tiền VinaPhone nhiều lần liên tiếp dễ dàng qua đầu số 1357 và 1576

I. Ứng tiền VinaPhone nhiều lần liệu có được không?

Khi sử dụng sim VinaPhone, bạn có thể thực hiện ứng tiền lần 2, 3, 4, 5… qua đầu số 1357 và 1576 sau khi đã thực hiện ứng tiền những lần trước mà thuê bao không cần trả nợ ứng dụng. Theo đó, việc này sẽ giúp bạn duy trì được trạng thái hoạt động của thuê bao thêm một thời gian trong trường hợp chưa có điều kiện nạp thẻ hoặc đang đợi đến ngày có các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của VinaPhone.

II. Hướng dẫn cách ứng tiền VinaPhone khi đã ứng rồi qua 1357

1. Điều kiện ứng tiền VinaPhone khi đã ứng rồi

Thuê bao quý khách cần đáp ứng các điều kiện trên để được ứng tiền VinaPhone

2. Cách ứng tiền VinaPhone lần 2 qua 1357

Khi thuê bao đã ứng tiền qua 1357 thì bạn có thể thực hiện 2 cách như sau để tiến hành ứng tiền lần nữa, cụ thể:

Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: Y gửi 1357. Sau đó, bạn đợi tổng đài 1357 kiểm tra điều kiện và phản hồi tin nhắn thông báo số tiền ứng về thuê bao.

Cách 2: Đối với những thuê bao đủ điều kiện và tài khoản sắp hết, tổng đài 1357 sẽ gửi SMS ứng tiền thêm lần nữa về thuê bao điện thoại. Lúc này, người dùng chỉ cần xác nhận việc ứng tiền và làm theo hướng dẫn của tổng đài.

3. Lưu ý khi ứng tiền Vina khi đã ứng rồi qua 1357

Số lần ứng thêm 1 lần trước khi hoàn trả số nợ đã ứng

Số tiền ứng

Khách hàng có thể ứng được từ 5.000 - 50.000 VNĐ. Tiền ứng sẽ được cộng vào tài khoản chính của thuê bao. Phí ứng tiền 10 - 30%

Tuy nhiên, số tiền được ứng sẽ căn cứ vào thời gian hoạt động cũng như mức tiêu dùng hàng tháng của từng thuê bao. Đặc biệt, với số tiền ứng được, VinaPhone sẽ cộng vào trực tiếp tài khoản chính của thuê bao, do đó, bạn có thể sử dụng chúng để thực hiện liên lạc, đăng ký 4G sim VinaPhone hoặc các dịch vụ GTGT khác,…

Bạn có thể sử dụng tiền được ứng để sử dụng tất cả các dịch vụ của VinaPhone

III. Hướng dẫn thực hiện ứng tiền VinaPhone nhiều lần qua 1576

1. Điều kiện ứng tiền

Thuê bao khi thực hiện ứng tiền qua hệ thống 1576 cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

2. Hướng dẫn ứng tiền VinaPhone khi còn nợ qua đầu số 1576

Để thực hiện ứng tiền VinaPhone khi còn nợ, bạn chủ động soạn tin nhắn theo cú pháp: UT gửi 1576. Theo đó, nhà mạng sẽ chủ động xem xét và thông báo số tiền được ứng lần 2 về cho thuê bao của quý khách. Lúc này, bạn cần soạn tiếp Y gửi 1576 để xác nhận ứng tiền.

*Lưu ý:

Ứng tiền VinaPhone lần 2 nhanh chóng qua đầu số 1576

Bài viết trên đây của Kho Sim đã hướng dẫn cho bạn cách ứng tiền VinaPhone nhiều lần khi đang còn nợ nhanh chóng và dễ dàng. Nếu có nhu cầu tìm mua dòng sim điện thoại số đẹp và dễ nhớ, bạn hãy liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline (028)38.888.999 - 0911.000.888 hoặc nhắn tin đến website khosim.com để được hỗ trợ báo giá, tư vấn tận tình.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-ung-tien-vinaphone-khi-dang-con-no-a33718.html