60+ lời chúc sức khỏe bằng tiếng Anh hay nhất mọi thời đại

Có sức khỏe là có tất cả. Mọi người khi quan tâm đến ai đó sẽ luôn cầu mong cho họ có thật nhiều sức khỏe để có thể làm những điều mà họ mong muốn nhất. Dưới đây, Step Up sẽ mang đến cho các bạn những lời chúc sức khỏe bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa. Các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Lời chúc sức khỏe và thành công bằng tiếng Anh

Trong những dịp vui vẻ hay nhưng ngày đặc biệt, để chung vui cùng với mọi người, chúng ta sẽ gửi đến họ những lời chúc sức khỏe và thành công. Sau đây là những lời chúc sức khỏe và thành công bằng tiếng Anh ý nghĩa.

Xem thêm: 50+ lời cảm ơn về món quà bằng tiếng Anh hay nhất

2. Lời chúc giữ gìn sức khỏe bằng tiếng Anh

Có nhiều thứ dù có rất nhiều tiền thì bạn cũng không thể mua được. Sức khỏe là một trong những thứ đó. Dưới đây là lời chúc giữ gìn sức khỏe bằng tiếng Anh.

Lời chúc giữ gìn sức khỏe bằng tiếng Anh

Xem thêm: 50+ lời chúc cuối tuần bằng tiếng Anh hay nhất mọi thời đại

3. Lời chúc sức khỏe bằng tiếng Anh cho gia đình

Gia đình là nơi mà mỗi người chúng ta sẽ gắn bó lâu dài nhất. Các bạn chắc chắn sẽ không mong gì ngoài việc những người thân yêu luôn khỏe mạnh đúng không nào. Dưới đây là lời chúc sức khỏe bằng tiếng Anh cho gia đình hay và ý nghĩa.

Lời chúc sức khỏe bằng tiếng Anh dành cho gia đình

Xem thêm: 50+ lời chúc buổi sáng bằng tiếng Anh hay và thú vị

4. Lời chúc sức khỏe bằng tiếng Anh cho người yêu

Khi chúng ta có người yêu thì chúng ta đều mong những điều tốt đẹp đến với người yêu của mình. Mong rằng người đó luôn mạnh khỏe và vui vẻ mỗi ngày. Dưới đây là những lời chúc sức khỏe bằng tiếng Anh cho người yêu ngọt ngào nhất.

Xem thêm: 50+ lời chúc đầu tuần bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất

5. Lời chúc sức khỏe bằng tiếng Anh cho bạn bè

Có những người không phải người thân nhưng lại vô cùng quan trọng đó chính là những người bạn. Dưới đây là những lời chúc sức khỏe bằng tiếng Anh cho bạn bè hay và ý nghĩa. Cùng tham khảo nhé.

Lời chúc sức khỏe dành cho bạn bè

6. Lời chúc sức khỏe bằng tiếng Anh cho đồng nghiệp

Phần lớn thời gian của chúng ta dành cho công việc và những người đồng nghiệp. Dưới đây là những lời chúc sức khỏe bằng tiếng ANh dành cho đồng nghiệp có thể bạn sẽ cần.

Lời chúc sức khỏe bằng tiếng Anh dành cho đồng nghiệp

Trên đây, Step Up đã mang đến những lời chúc sức khỏe bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa dành cho những người thân yêu. Nhân đây thì chúng mình cũng chúc tất cả các bạn có thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống nhé!

Step Up chúc bạn học tập tốt và thành công!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/giu-suc-khoe-nhe-tieng-anh-a33682.html