Tranh phong cảnh An Giang

Tranh Núi Cô Tô An Giang

Tranh Nui Co To
Tranh Núi Cô Tô An Giang [Skyhome.vn]
Tranh Núi Cô Tô An Giang với đề tài là Núi Cô Tô, một đỉnh đồi toạ lạc tại huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Tranh Núi Cô Tô An Giang luôn đem đến cho người thưởng thức cảm xúc ngỡ ngàng bởi nét đẹp kỳ vĩ nguyên sơ của dãy núi.

Tranh Chợ Tinh Biên An Giang

Tranh Cho Tinh Bien
Tranh Chợ Tinh Biên An Giang

Tranh Chợ Tinh Biên là một ngôi chợ khá nổi tiếng tại tỉnh An Giang. Tranh Chợ Tinh Biên An Giang buôn bán rất nhiều hàng hoá từ thực phẩm tươi sống, nông sản, thực phẩm, đến áo quần, giày dép, . .. Chợ quanh năm đông đúc, nhộn nhịp người mua kẻ bán vẽ thành một không gian hết sức sinh động.

Tranh Búng Bình Thiên An Giang

Tranh Bung Binh Thien
Tranh Búng Bình Thiên An Giang

Tranh Búng Bình Thiên An Giang phác hoạ phong cảnh đời sống của con người trên Búng Bình Thiên, một hồ nước lớn nằm tại tỉnh An Giang, Việt Nam. Búng Bình Thiên được coi là “hồ nước trời” rộng nhất Tây Nam Bộ với diện tích rộng đến 900 ha.

Tranh Rừng Tràm Trà Sư An Giang

Tranh Rung Tram Tra Su
Tranh Rừng Tràm Trà Sư An Giang

Những khu rừng tràm rộng lớn vẽ thành một bức tranh thiên nhiên hữu tình, nên thơ. Những con kênh, rạch nhỏ là tuyến lưu thông đường thuỷ chính của rừng tràm. Tranh Rừng Tràm Trà Sư An Giang có những con kênh rạch với nét vẽ êm đềm lãng mạn vẽ thành một bức tranh thiên nhiên thơ mộng.

Tranh Khu di chỉ Óc Eo An Giang

Tranh Khu di chi Oc Eo An Giang
Tranh Khu di chỉ Óc Eo An Giang

Tranh Khu di chỉ Óc Eo An Giang với đề tài là Khu vực di chỉ Óc Eo, một di tích khảo cổ nổi tiếng tại huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang. Tranh Khu di chỉ Óc Eo An Giang luôn đem đến cho người thưởng lãm sự bất ngờ ngỡ ngàng bởi nét đẹp cổ xưa, bí ẩn của khu di tích.

Tranh Làng nổi Châu Đốc An Giang

Tranh Lang noi Chau Doc
Tranh Làng nổi Châu Đốc An Giang

Tranh Làng nổi Châu Đốc là một địa danh khá nổi bật tại tỉnh An Giang. Nơi đây có những căn nhà sàn được xây dựng trên sông, những con người sinh sống trên sông, những con thuyền, cái bè, . .. tạo thành một cảnh sắc hết sức đặc biệt và thú vị.

Tranh Địa điểm Tà Pa An Giang

Tranh Dia diem Ta Pa
Tranh Địa điểm Tà Pa An Giang

Tranh Địa điểm Tà Pa là những tấm tranh sơn dầu được sáng tác, miêu tả phong cảnh, đời sống của con người ở Tà Pa, một thị xã nhỏ bé toạ lạc tại tỉnh An Giang, Việt Nam. Tà Pa được ví như là “tiểu Đà Lạt” của miền Tây Nam Bộ, với thời tiết dễ chịu quanh năm, cộng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Đồi Tà Pạ là một trong những địa danh du lịch nổi bật nhất của Tà Pa. Bức tranh đã tái hiện lại hình ảnh triền núi thoai thoải, cây xanh mát, phủ sắc vàng óng ả của những cánh đồng hoa dã quỳ. Bức tranh đem đến cảm xúc trữ tình, nên thơ đối với người nhìn.

Tranh Miếu bà chúa Xứ An Giang

Tranh Mieu ba chua Xu
Tranh Miếu bà chúa Xứ An Giang

Tranh Miếu bà chúa Xứ là một thể loại tranh sơn dầu vẽ phong cảnh, với đề tài là Miếu bà chúa Xứ, một căn chùa thờ phụng Bà Chúa Xứ Nương Nương, một trong những bậc thần linh thiêng nhất đối với văn hoá dân gian Nam Bộ. Những tác phẩm tranh trên luôn đem đến cho người nhìn cảm xúc trang trọng, thành kính bởi nét đẹp tráng lệ, uy nghiêm của căn miếu.

Tranh Khu Thất Sơn An Giang

Tranh Khu That Son
Tranh Khu Thất Sơn An Giang

Tranh Bảy đỉnh núi sở hữu nét đẹp nguyên sơ, kỳ vĩ, tạo thành một bức tranh vô cùng lung linh, huyền ảo. Các công trình kiến trúc: gồm đình, chùa, miếu, . .. cũng được khắc hoạ trong tranh. Các công trình kiến trúc đều mang đậm nét tôn giáo, tín ngưỡng của đồng bào Khmer.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/ve-phong-canh-an-giang-a33434.html