Giày boot nữ cổ cao qua đầu gối: 10 mẫu boot nữ Hàn đẹp

Giày Boot cao cổ qua đầu gối dành cho nữ hay được gọi là bốt đùi được xem là một trong những phong cách thời trang nổi bật nhất và đẹp mắt nhất của nữ giới, sử dụng những đôi giày nữ boot cao cổ giúp người dùng trở nên sang trọng và cuốn hút hơn rất nhiều.

Đặc biệt là với những bạn trẻ nào có đôi thân thon gọn và có thân hình cao ráo thì chắc chắn sẽ rất phù hợp để sử dụng sản phẩm này, những đôi boot cao cổ cũng rất dễ phối đồ khi các bạn có thể sử dụng cùng với váy hoặc chân váy, quần jean, quần tất... đều rất phù hợp.

Ở nước ta hiện nay thì chủ yêu những đôi giày boot nữ cổ cao qua đầu gối đều là những sản phẩm mang đậm phong cách trẻ của Hàn Quốc, có những sản phẩm pha thêm một chút cá tính từ Âu Mỹ để mang tới cho người dùng những phong cách thời trang vô cùng ấn tượng.

Nếu như các bạn đang có dự định mua những đôi giày cổ cao nữ đẹp qua đầu gối phong cách Hàn Quốc mà chưa biết chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hoàng Phúc International, chúng tôi sẽ gửi tới bạn top những đôi boot cao cổ qua đầu gối được giới trẻ yêu thích nhất để các bạn tham khảo và chọn lựa.

Xem thêm:

Giày boot nữ cao cổ Lormhe Sexy

Sản phẩm đầu tiên lọt vào top những đôi giày boot nữ cổ cao hàn quốc được nhiều người sử dụng nhất đó chính là dòng sản phẩm boot cao cổ Lormhe Sexy này, đôi boot được thiết kế theo kiểu dáng giày cao gót và có cổ kéo dài qua đầu gối rất đẹp mắt.

Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp vừa đảm bảo dễ sử dụng lại vừa ấm áp, phần đế có thiết kế cao và nhỏ mang đến cho các bạn nữ một phong cách xu hướng thời trang mới nhất rất đẹp.

Giày boot nữ cao cổ Lormhe Sexy

Giày bốt đùi sneaker cao cổ nữ hàn quốc

Với những bạn nữ không thích boot cao gót mà thay vào đó là ưa chuộng những đôi boot đế thấp thì có thể chọn mua sản phẩm giày sneaker cao cổ nữ hàn quốc này cho mình, đây là đôi giày nữ có phong cách thiết kế đơn giản nhưng lại mang đậm chất sang trọng cho người dùng.

Các bạn mà mặc quần jean hoặc quần vải da với đôi giày sneaker cao cổ nữ hàn quốc này thì chắc chắn sẽ có được cho mình phong cách thời trang rất đẹp, với thiết kế cao qua đầu gối sẽ rất phù hợp khi sử dụng trong mùa đông hoặc trong thời tiết se lạnh.

Giày boot sneaker cao cổ nữ hàn quốc

Giày bốt đùi qua đầu gối nữ mũi nhọn

Một đôi giày cao cổ hàn quốc nữa cũng được các chị em rất yêu thích sử dụng đó chính là đôi boot cao cổ mũi nhọn này, sản phẩm được làm từ da cao cấp và có thiết kế mũi nhọn rất cá tính cho các chị em sử dụng.

Với chất liệu co giãn mịn màng thì các chị em có thể dễ dàng đi vào và tháo ra khi sử dụng, ngoài ra phần đế có thiết kế đế cao và nhỏ cũng giúp các chị em có được phong cách thời trang đẹp cho mình.

Boot cao cổ nữ mũi nhọn

Bốt đùi cao cổ nữ đế thấp da lộn

Từ trước đến nay thì chất liệu da lộn đã được sử dụng rất nhiều vào sản xuất giày dép và đặc biệt là sản xuất những đôi giày cao cổ dành cho nữ giới, những đôi boot cao cổ được làm bằng da lộn thường rất đẹp và thu hút người dùng.

Với đôi boot cao cổ hàn quốc da lộn này thì sản phẩm có thiết kế đơn giản với màu đen truyền thống và phần mũi tròn, cổ được làm theo dạng cổ cao qua đầu gối và được phối dây buộc cũng như logo giả kim cương rất bắt mắt.

Bốt đùi cao cổ nữ đế thấp da lộn

Giày boot nữ cổ cao qua đầu gối Hàn Quốc đế vuông

Giới trẻ Hàn Quốc hiện nay rất yêu thích các mẫu giày cao do đó mà đôi boot cao cổ hàn quốc đế vuông này cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, sản phẩm này được làm từ da mềm đẹp mắt và có thiết kế ôm gọn đôi chân người dùng.

Sản phẩm có thiết kế phần đế tăng chiều cao lên đến 8cm và phần cổ cao quá đầu gối giúp các bạn nữ trở nên cao ráo hơn, đặc biệt đôi boot này cũng được phối khóa kéo ở ngang chân rất nổi bật.

Giày thể thao phong cách boot cao cổ

Một sản phẩm cũng cần được giới thiệu ở đây đó chính là mẫu giày thể thao nữ hàn quốc cao cổ được thiết kế độc lạ này, phần dưới của giày được tạo ra giống hệt như những đôi giày thể thao thế nhưng lại có phần cổ cao qua đầu gối giống như những đôi boot.

Chính sự độc đáo đó đã mang đến cho sản phẩm một sự thu hút cực kỳ lớn với người dùng, đôi giày nữ cao cấp chính hãng này cũng được làm từ chất liệu cao cấp do đó mà có độ bền rất cao.

Giày thể thao phong cách boot cao cổ

Boot cao cổ Hàn Quốc full trắng

Trong giới Kpop hiện nay đang rất chuộng đôi giày boot nữ cao cổ full trắng này bởi nó vừa có thiết kế đẹp lại vừa phù hợp với phong cách trẻ của quốc gia mình, sản phẩm này có thiết kế với một màu trắng thuần khiết từ đế cho tới cổ giày.

Chính vì thế khi các bạn sử dụng với những bộ đồ màu trắng hoặc sáng màu của mình sẽ có một tông màu đồng nhất, một phong cách thời trang vô cùng đẹp.

Giày boot đùi nữ cổ cao qua đầu gối Hàn Quốc đế vuông cổ chun

Một đôi giày boot nữ cổ cao qua đầu gối đẹp nữa mà chúng tôi mang tới cho các bạn đó chính là sản phẩm boot nữ hàn quốc cổ chun này, sản phẩm được thiết kế theo form giày đế vuông mũi nhọn vô cùng đẹp mắt.

Điểm nổi bật của sản phẩm chính là phần đế vuông giúp tăng chiều cao và phần cổ giày có thiết kế chun co giãn, vì thế các bạn có thể dễ dàng sử dụng để có được cho mình những item thời trang đẹp mắt mỗi khi đi chơi hoặc dự tiệc cùng bạn bè.

Giày boot đùi nữ cổ cao qua đầu gối Hàn Quốc đế vuông cổ chun

Trên đây là 8 mẫu giày boot nữ cao cổ qua đầu gối, bốt đùi mang phong cách Hàn Quốc mà thời trang quần áo nữ cao cấp Hoàng Phúc chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc, hy vọng các bạn sẽ chọn được những sản phẩm phù hợp qua bài viết này.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/bot-dai-a33343.html