Tình đầu cũng là tình đơn phương

Tâm trạng rối bời và ngổng ngang cảm xúc, một bạn gái trẻ đã viết thư gửi về chương trình "Bạn hãy nói với chúng tôi" - VOV2 tâm sự:

Năm nay em 25 tuổi, vừa ra trường và đang làm việc ở một công ty tư nhân. Em là cô gái có ngoại hình và dáng người ưa nhìn, đã có rất nhiều chàng trai tỏ tình nhưng em đều từ chối. Những năm qua em xác định việc học là quan trọng, còn tình cảm trai gái, hợp duyên thì sẽ tự đến, nên chẳng bao giờ em cảm thấy buồn khi đi chơi với bạn bè mà ai cũng có đôi, có cặp.

Trong số những người đàn ông đã từng theo đuổi em, có một người yêu em rất nhiều là luôn tìm cách để tiếp cận em, tuy nhiên lần nào em cũng tìm cớ lẩn trốn. Có lần anh ấy nhắn tin và nói anh rất buồn khi phải yêu đơn phương và mong em hãy cho anh ấy cơ hội. Nhưng em cho rằng không yêu thì thôi lấy đâu ra cơ hội? Và rồi cứ như vậy bỏ qua những tin nhắn, những cuộc điện thoại của anh ấy. Bạn em kể lại vì buồn quá nên anh ấy thường xuyên đi uống rượu, mỗi lần say đều gọi tên em. Có lần say rượu anh ấy đến tận cửa nhà em, nhưng em thấy rất phiền hà và bảo anh ấy đi về đi không hàng xóm người ta lại dị nghị. Cứ như vậy đến nửa năm thì em đã cắt đuôi được anh chàng mà mình cho là rất phiền phức này.

Nhưng có vẻ như đúng là “ Gieo nhân nào, gặp quả ấy”, bây giờ người thất tình chính là em. Khi em được nhận vào công ty làm thì anh là người phỏng vấn em. Anh hơn em 5 tuổi và là người chững chạc, có sức lôi cuốn lạ kỳ. Có thể nói em đã yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được nhận vào công ty em luôn tìm cách được làm việc gần anh, chỉ cần anh ấy cười với em là đã cảm thấy lòng xao xuyến. Qua hành động và thái độ anh dành cho em, em cũng nghĩ anh ấy có tình cảm với mình. Dốc hết can đảm em tỏ tình với anh, nhưng như sét đánh ngang tai, anh ấy chỉ coi em là em gái. Anh nói anh đã có người yêu và cuối năm nay chờ hết dịch hai người sẽ tổ chức đám cưới, hiện tại họ cũng đã đăng ký kết hôn. Thất tình, đúng vậy mối tình đầu đã tan vỡ một cách chóng vánh như vậy, giờ thì em đã phần nào hiểu được cảm xúc của những người đàn ông trước kia em đã từ chối tình yêu.

Đã mấy tháng trôi qua nhưng em vẫn sống trong một mớ hỗn độn, mệt mỏi tưởng chừng như có lúc muốn ngạt thở. Cuộc sống của em đảo lộn, mất cân bằng. Nếu cứ tiếp tục như vậy em không thể làm bất cứ việc gì. Có lúc em đã nghĩ rằng mọi chuyện rất đơn giản, không yêu người này thì sẽ yêu người khác, còn rất nhiều người thích hợp hơn sẽ đến với mình và yêu thương mình thật nhiều, nhưng sao khó quá, em vẫn không thể vượt qua được. Em chưa bao giờ tưởng tượng ra mình sẽ bị từ chối tình cảm, chắc là do đã có quá nhiều người đàn ông thích em, nên em luôn tin tưởng vào ngoại hình và sự cuốn hút của mình. Nhưng đúng là cuộc sống có quá nhiều việc không như ta tưởng tượng. Em phải làm sao để quên đi và không nghĩ tới người đó nữa.

Cảm thông, chia sẻ với tâm trạng của nhân vật, quý vị và các bạn bày tỏ ý kiến của mình bằng cách:

CÁCH 1: gọi điện đến số (024) 3.934.1139 (trong giờ hành chính)

CÁCH 2: gửi mail tới địa chỉ noivoitoivov2@gmail.com

CÁCH 3: để lại bình luận dưới mỗi câu chuyện. (Viết bằng tiếng Việt, có dấu)

Tình đầu cũng là tình đơn phương

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/yeu-don-phuong-co-phai-la-moi-tinh-dau-a33203.html