50 stt tổng kết cuối năm học, bế giảng hay và ý nghĩa

Khi mùa thi vội vã qua đi, khi tiếng trống bế giảng vang lên rộn rã, các cô cậu học trò sẽ phải tạm chia tay hoặc chính thức nói lời tạm biệt thầy cô, bè bạn, mái trường. Viết một stt tổng kết cuối năm học thật hay và ý nghĩa là cách giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc nhiều cảm xúc này. Vì vậy, đừng bỏ qua những gợi ý của VOH Thường thức.

Status tổng kết cuối năm học

Năm học kết thúc cũng là lúc cánh cửa của mùa hè sôi động chính thức mở ra. Sau một năm học hành vất vả, đây chính là thời khắc được học trò mong chờ nhất. Nhân ngày đặc biệt, chúng ta có thể đăng đôi dòng stt tổng kết cuối năm để lưu lại dấu ấn cùng thầy cô, bạn bè.

  1. Đây là bức ảnh chứa đựng cả thanh xuân của chúng tôi.
  2. Mỗi cuộc gặp gỡ không nhất định phải có kết quả nhưng nhất định phải có ý nghĩa.
  3. Cảm ơn vì đã xuất hiện và trở thành một trong những mảnh ghép đẹp nhất trong quãng đường thanh xuân của nhau.
  4. Hy vọng mùa hạ này, tất cả chúng ta đều hạnh phúc.
  5. Hoa phượng đỏ rực góc sân trường gọi mùa hè, mùa chia tay về.
  6. Nắng xuống, ve kêu, hè về. Một thời niên thiếu âm thầm lướt qua.
  7. Đời người có thể trải qua rất nhiều mùa hè. Nhưng mùa hè bên bạn bè, bên thầy cô luôn là mùa hè tuyệt vời nhất, đáng nhớ nhất!
status-tong-ket-nam-hoc-voh
  1. Tổng kết năm học rồi, cậu có điều gì luyến tiếc không?
  2. Phượng nở, ve kêu, hè về. Ngày tan trường cũng là ngày chia tay.
  3. Buổi tổng kết cuối năm khép lại cũng là lúc ta chẳng còn thấy nhau. Hẹn gặp lại vào mùa thu.
  4. Tháng 5 đến, mùa hè rực rỡ đã trở lại.
  5. Lớp học, thầy cô, bạn bè, mái trường vẫn còn ở đó. Tạm chia tay vào mùa hạ, hẹn mùa thu mình lại gặp nhau.
  6. Một năm trôi qua thật nhanh, một mùa chia tay nữa lại đến. Chúc mọi người nghỉ hè vui vẻ.
  7. Tháng 5 hoa phượng đỏ rực cả một góc trời, xin gửi lời cảm ơn, tri ân đến các thầy cô vì đã tận tụy, kiên nhẫn và bao dung chúng em hết mực.
  8. Chúc thầy cô và các bạn có một mùa hè thật vui vẻ, ý nghĩa.

Những câu nói hay về tổng kết năm học cho học sinh cuối cấp

Trong quãng đời học sinh, mùa hè nào cũng đặc biệt. Song khó quên nhất có lẽ là mùa hè cuối cấp, mùa hè phải nói lời tạm biệt! Thời gian sẽ chẳng thể trở lại, thứ duy nhất còn lại là kỷ niệm.

Hy vọng những câu nói hay về tổng kết năm học, stt bế giảng ý nghĩa dưới đây sẽ giúp bạn giữ lại thật nhiều khoảnh khắc đẹp trong giây phút xúc động này.

  1. Chuyến bay mang số hiệu… chuẩn bị cất cánh. Đề nghị các hành khách xem lại tư trang, chuẩn bị lên máy bay để đến với hành trình tiếp theo trên chặng đường thanh xuân.
  2. Giây phút tiếng trống bế giảng vang lên cũng là lúc quãng đời học sinh chính thức kết thúc.
  3. Tiến độ tốt nghiệp: 100%!
  4. Chút nắng đâu làm nên mùa hạ. Ba năm gắn bó đã chia xa.
  5. Có một câu nói của thầy cô khiến tôi nhớ mãi. Đó là thời gian 3 năm thật sự rất ngắn.
  6. Kết thúc buổi tổng kết cuối cùng này, khép lại cánh cửa này, mọi thứ chỉ còn là kỷ niệm.
  7. Ba năm không phải là quãng thời gian quá dài so với một đời người. Nhưng nó cũng không phải là quãng thời gian ngắn cho những kỷ niệm đẹp.
  8. Ngày chia tay, miệng cười đùa ồn ào nhưng lại khóc trong lặng lẽ.
stt-tong-ket-nam-hoc-cuoi-voh (1)
  1. Lễ tốt nghiệp năm nào cũng có, chỉ là năm nay đến lượt chúng ta.
  2. Sau buổi lễ tổng kết năm học này, mỗi người sẽ bước lên những chuyến tàu khác nhau. Nhưng đó đều là những chuyến tàu đi đến nơi tốt đẹp hơn.
  3. Dù không thể đi cùng nhau đến cuối con đường nhưng cảm ơn vì đã có thể đồng hành cùng nhau trong những tháng ngày đẹp nhất.
  4. Dành 3 năm để đổi lại những kỷ niệm vĩnh viễn trong tim.
  5. Có một thứ tốt đẹp tên thanh xuân. Có một loại chia ly mang tên tốt nghiệp.
  6. Tháng 5 năm trước chỉ thấy nhẹ nhõm, vui vẻ. Tháng 5 năm nay… lại có chút không nỡ.
  7. Khi đi học, chỉ muốn rời trường càng sớm càng tốt. Khi đời học sinh thật sự kết thúc, lại chỉ mong được ở lại thêm vài ngày.
  8. Buổi tổng kết cuối cùng của đời học sinh luôn là một trong những ngày khó quên nhất. Có nước mắt, có nụ cười, có những dòng chữ viết vội và cả những điều chưa nói thành lời.
  9. Ba năm cấp ba trôi đi thật nhanh. Thoáng một cái, chúng ta đã đi đến cuối chặng đường. Tại ngã rẽ tiếp theo, chúc mỗi người đều thành công trên con đường mà mình đã chọn.
  10. Cho đến cuối cuộc đời này, chúng ta cũng chẳng thể có được quãng đời vừa buồn tẻ vừa phong phú, sống động như quãng đời học sinh.
stt-tong-ket-nam-hoc-cuoi-cap-voh
  1. Có lẽ thời gian là thứ vô tình và lạnh lùng nhất. Cứ thế khiến chúng ta rời xa nhau.
  2. Tháng 5 sẽ trở lại. Mùa hạ sẽ trở lại nhưng chúng ta mãi mãi chẳng thể trở lại tuổi 15, tuổi 17… nồng nhiệt. Tạm biệt năm học cuối cùng, tạm biệt tuổi học trò.
  3. Sau buổi học cuối cùng vẫn còn buổi tổng kết cuối cùng. Nhưng sau lời tạm biệt cuối cùng, có lẽ chúng ta sẽ chẳng còn cơ hội để gặp lại nhau. Xin cảm ơn vì đã luôn đồng hành và trở thành một mảnh ghép không thể thiếu quang đời tuyệt nhất của nhau.
  4. Hè năm trước, chia tay vẫn có thể gặp lại. Hè năm nay, chia tay là mãi cách xa.
  5. Mười bảy tuổi bắt được con ve sầu. Tôi cứ ngỡ đã có được cả mùa hè.
  6. Chia tay không phải là kết thúc. Chia tay là để gặp lại ở một phiên bản tốt hơn.
  7. Cứ ngỡ mùa hè là một món quà. Ai ngờ mùa hè là một món quà chia tay.

Stt tổng kết năm học mầm non

Mầm non là cấp học đầu đời, là bước đệm giúp các bé tự tin hơn trước khi chính thức bắt đầu quãng đời học sinh của mình.

Với thầy cô hay cha mẹ, ngày tổng kết năm học của các con luôn có nhiều cảm xúc. Để ghi lại từng thời khắc quan trọng trong chặng đường trưởng thành của các con, chúng ta có thể tham khảo những dòng stt tổng kết năm học sau.

  1. Nhớ ngày nào các con mới chập chững đến lớp. Vậy mà hôm nay các con đã chính thức rời vòng tay của các cô để bước vào lớp 1. Chúc các con luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi và sớm làm quen với môi trường mới.
  2. Thật vui vì 3 (4) năm qua chúng ta được đồng hành cùng nhau. Trong buổi tổng kết năm học cuối cùng này, cô chúc các con luôn mạnh khỏe, vui vẻ và tự tin vào lớp 1.
  3. Cô hy vọng 3 năm học mầm non đã trang bị cho các con những hành trang tốt nhất để bước vào môi trường mới. Chúc các con chăm ngoan, học giỏi, chúc các bậc phụ huynh mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công.
  4. Mỗi chặng đường đã qua đều để lại dấu ấn không thể nào quên đối với chúng ta. Chúc mừng các con đã hoàn thành chặng đường đầu tiên của mình.
  5. Mới ngày nào, các con vẫn là những cô bé, cậu bé non nớt, đầy bỡ ngỡ. Trải qua ba năm đồng hành, chúng ta đã cùng nhau tạo nên những kỷ niệm thật đẹp. Dù không nỡ chia xa nhưng hãy nhớ rằng các cô cùng ba mẹ sẽ luôn đồng hành và dõi theo từng bước chân của các con.
stt-tong-ket-nam-hoc-mam-non-voh
  1. Giờ chia tay đã đến, cô xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho các con. Chúc các con luôn vui khỏe, ngoan ngoãn, học giỏi.
  2. Chúng ta đã cùng nhau tạo nên biết bao kỷ niệm trong những năm tháng đầu đời. Trong buổi tổng kết cuối cùng của các con ở trường mầm non, cô chúc các con luôn mạnh khỏe và tương lai sẽ trở thành con ngoan, trò giỏi.
  3. Thay mặt các con, xin gửi lời cảm ơn và lời tri ân sâu sắc nhất đến các cô - người mẹ thứ hai của con tại trường mầm non. Chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, công tác tốt.
  4. Cô giáo như mẹ hiền. Một năm học nữa lại trôi qua, xin kính chúc những người mẹ hiền có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, ý nghĩa trước khi gặp lại các con vào mùa thu.
  5. Nhân lễ tổng kết, bế giảng, xin gửi những lời chúc tốt đẹp đến các thầy cô giáo. Cảm ơn thầy cô đã tận tình chỉ bảo, dìu dắt các bé trong suốt năm vừa qua. Chúc thầy cô luôn khỏe mạnh, công tác tốt.

Một năm học nữa sắp sửa khép lại. Trong ngày bế giảng, các bạn học sinh, thầy cô hay phụ huynh đừng quên đánh dấu lại một trong những mốc đặc biệt này. Bởi cho đến về sau, những dòng stt tổng kết năm học sẽ trở thành kỷ niệm đẹp nhất trong đời, dù là với bất cứ ai.

Theo dõi VOH Thường thức để cập nhật thêm nhiều bài viết hay.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/nhung-cau-noi-hay-ve-cuoi-nam-hoc-a33156.html