Cách làm Phở cuốn thập cẩm phở cuốn đơn giản

Phở cuốn thập cẩm là một món ăn ngon đem đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách với hương vị đậm đà và sự đa dạng trong nguyên liệu. Nguyên liệu và cách chế biến món này cũng rất đơn giản. Hãy cùng Tâm Cook khám phá chi tiết về cách làm món ăn này để thưởng thức một cách trọn vẹn!

l. Cách làm phở cuốn thập cẩm tại nhà

Phở cuốn thập cẩm là một biến thể mới mẻ của món phở truyền thống, nơi sợi phở mềm mịn được cuốn kết hợp với đa dạng loại nhân, tạo nên hương vị độc đáo và lạ miệng. Vào mùa hè ăn sẽ mát và không bị nóng. Đây là một món ngon và là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

1. Nguyên liệu làm phở cuốn thập cẩm

phở cuốn thập cẩm

2. Cách làm phở cuốn thập cẩm

phở cuốn thập cẩm

Pha nước chấm chua ngọt theo tỉ lệ 1:1:1:1 bao gồm nước mắm, chanh (có thể dùng giấm), đường và nước lọc. Đánh tan hỗn hợp và sau đó cho thêm tỏi và ớt băm nhỏ vào. Nêm lại một lần cho vừa khẩu vị của bạn nhé.

phở cuốn thập cẩm

Đầu tiên để bánh phở ra một mặt phẳng ( có thể dùng đĩa sạch hoặc thớt ) cho lần lượt các nguyên liệu vào đầu tiên cho rau sống xuống dưới sau đó đặt bún, đậu hũ, thịt heo, giò chả, trứng, cà rốt, dưa leo lên trên và cuộn vừa phải để cho bánh phở không bị vỡ.

Cuốn đều tay bạn sẽ được những chiếc phở cuốn vô cùng xinh và hấp dẫn. Xếp ra đĩa và có thể thưởng thức ngay.

Phở cuốn thập cẩm là biểu tượng của sự sáng tạo và đa dạng trong ẩm thực Việt Nam. Hãy dành thời gian để khám phá và tận hưởng hương vị tuyệt vời của món ăn này tại các địa điểm ẩm thực uy tín!

phở cuốn thập cẩm

ll. Mua giò lụa ngon cho món phở cuốn thập cẩm

Nguyên liệu chính của món phở cuốn thập cẩm chính là giò lụa, giò lụa như linh hồn của món ăn, giò lụa có ngon thì món phở cuốn mới ngon. Giò lụa Tâm là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Giò lụa Tâm được sản xuất trên một dây chuyền khép kín, các nguyên liệu được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng trước khi đưa vào chế biến, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và không có chất phụ gia.

1. Nguyên liệu chính của Giò Lụa Tâm

✔️ Thịt nạc heo tươi ( thịt lợn tươi)

✔️ Nước mắm nguyên chất

✔️ Muối

✔️ Đường,…

2. Quy cách đóng gói Giò Lụa Tâm

✔️ Trọng lượng: 0,5kg - 1kg

✔️ Đóng gói: Sản phẩm được đóng gói cẩn thận bằng lá chuối tươi sạch và túi hút chân không, giữ cho giò lụa luôn giữ được độ tươi ngon và bền vững trong quá trình vận chuyển và bảo quản.

✔️ Hạn sử dụng: Sản phẩm có thời hạn sử dụng là 10 ngày kể từ ngày sản xuất, giúp đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.

✔️ Cách dùng: Thông tin chi tiết về cách sử dụng và bảo quản giò lụa Tâm được in trực tiếp trên bao bì sản phẩm, giúp người tiêu dùng có thể sử dụng một cách thuận tiện và dễ dàng.

phở cuốn thập cẩm

3. Hệ thống cửa hàng cung cấp Giò Lụa Tâm

Hiện nay Tâm Cook đã xây dựng được hệ thống cơ sở cửa hàng Giò lụa chính hãng tại khắp các quận thành phố Hà Nội, TP HCM cũng như các tỉnh thành trên cả nước với giá vô cùng phải chăng.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi giúp bạn biết cách làm phở cuốn thập cẩm cũng như biết địa chỉ mua giò lụa Tâm ở đâu an toàn. Theo dõi Tâm Cook để cập nhập thêm nhiều kiến thức mới nhé!

Xem thêm: Giò Lụa Tâm

Nhượng quyền pate cột đèn hải Phòng tại Ninh Bình

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-lam-pho-cuon-a33083.html