Yamaha FZ155i – Vixion 155

Bạn biết gì về xe máy nhập khẩu FZ155i?

Mẫu xe Yamaha FZ155i hay còn gọi là V-ixion R VVA là dòng naked bike, ra mắt lần đầu tại đất nước Indonesia.

Năm 2019, Minh Long Moto đã nhập khẩu Fz155i về thị trường Việt Nam. Bạn có thể đến các cửa hàng xe máy của Minh Long Motor để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó.

xe máy nhập khẩu fz155
Cận cảnh mẫu xe máy nhập khẩu fz155

Giá xe Vixion 155cc là bao nhiêu?

giá xe fz155i hôm nay
Hiện tại, xe được bán với mức giá 63 - 64 Triệu đồng

Giá bán của Vixion 155cc là 63.000.000 - 64.000.000 đồng (Tùy phiên bản màu, đã bao gồm VAT). Minh Long Moto có chương trình trả góp hấp dẫn.

Bạn có thể tham khảo thêm ở phần Dịch vụ trên trang web.Lưu ý: Giá xe có thể thay đổi tùy thời điểm

Thiết kế của Yamaha Vixion

Thiết kế của xe khá đẹp mắt, bộ áo bên ngoài có kích thước vừa phải. Nhìn tổng thể ở phía trước thì phần đầu xe và phần động cơ bên dưới tem xe là nơi nổi bật nhất của Fz155i.

vixion
Bộ áo ôm gọn thân xe khá hầm hố

Khi lái xe, phần người sẽ nhoài về phía trước ôm trọn lấy bình xăng có kiểu dáng ”gồ ghề” mang đến nét đẹp của sự năng động và khỏe khoắn.

bình xăng fz155
Bình xăng cơ bắp với dung tích 11 lít
bình xăng 3d xe fz155
Bình xăng 3d xe fz155

Khung Delta bó liền khối cùng phần phuộc sau màu vàng dạng lò xò nổi bật, trong khi phuộc trước là dạng ống lồng, giúp diện mạo mạo xe đẹp và cứng cáp.

phuộc trước xe fz 155i
Phuộc trước Fz155 là dạng ống lồng

Vixion 155cc sử dụng đèn Led cùng đồng hồ màn hình kĩ thuật số LCD hiển thị các thông số vận tốc, mức tiêu hao nhiên liệu và các thông số cơ bản khác. Ghi đông khá rộng, mang lại cảm giác dễ chịu cho người lái.

đồng hồ yamaha fz155i
Đồng hồ kĩ thuật thể hiện rõ các thông số

Đèn sau có phần xi-nhan kiểu dáng tam giác góc cạnh như các mẫu xe phân khối lớn.

đèn hậu yamaha v-ixion
Hệ thống đèn hậu Vixion 155

Yamaha V-ixion 155 có nhiều tính năng hấp dẫn. Ví dụ như đèn pha LED sáng hơn và tập trung ánh sáng hơn. Đèn chiếu hậu cũng thuộc loại bóng LED nhìn đẹp hơn và bền hơn. Ngoài ra còn có tính năng đèn báo khẩn cấp.

mặt nạ xe vixion 150
Mặt nạ trước của xe

Động cơ & công nghệ Yamaha V-ixon

Xe sử dụng động cơ SOHC, 4 thì, 4 van, dung tích động cơ lên đến 155,1cc. Nó được trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử cho phép xe tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

động cơ xe vixion
Khối động cơ của xe

Cụm chìa khóa nắp trượt giúp xe an toàn hơn khi để trong bãi đỗ. Hệ thống phanh đĩa trước và sau giúp xe an toàn khi vận hành. Cánh tay trục bằng nhôm nhẹ hơn và dẻo dai hơn. Còn hệ thống treo đem lại sự ổn định tốt hơn khi hành trình.

chìa khóa xe vixion 155cc
chìa khóa xe vixion 155cc

Mẫu côn tay nhập khẩu Fz155i có hộp số 6 cấp. Ngoài ra, nó còn được sở hữu hệ thống Slipper Clutch giúp xe chống trượt hiệu quả khi dồn số gấp, đảm bảo an toàn cho người điều khiển.

Trong trường hợp đang chạy ở tốc độ cao, khi trả số về để thắng gấp thì V-ixion có độ ghì vừa phải, không gây cảm giác khó chịu cho người lái.

bánh trước xe fz 155
Ngoài ra, Fz 155i còn sở hữu hệ thống chống trượt khi dồn số gấp
thông số fz155i
Đây là thông số kĩ thuật của Yamaha V-ixion 155

Nhiều sự lựa chọn với các phiên bản màu đa dạng

Năm nay, Yamaha Vixion R 155 VVA lần này có 2 màu mới tập trung vào sự kết hợp với tông màu mờ tại thị trường Indonesia. Đó là các màu Matte Red (Đỏ mờ) và Matte Gray (Xám mờ).

xe fz155i
Xe Yamaha Vixion FZ155
fz 155 màu xám
Mẫu Fz 155 màu xám

Nên mua xe ở đâu?

Hãy đến với Minh Long Motor - Siêu Thị Xe Máy Minh Long. Với giá xe cực tốt đi kèm với nhiều dịch vụ khuyến mãi khác. Ngoài ra, Minh Long còn hỗ trợ trả góp với các gói lãi suất cực hấp dẫn.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/yamaha-v-ixion-a32614.html