Cách tìm số điện thoại qua Facebook nhanh và chính xác nhất

Bạn muốn tìm số điện thoại qua Facebook mà chưa biết cách làm như thế nào? Đừng lo lắng trong bài viết hôm nay của Saymee sẽ có những cách để bạn tìm số điện thoại qua Facebook cá nhân của một người bất kỳ siêu đơn giản và dễ dàng ai cũng có thể làm được, theo dõi ngay nhé!

1. Cách lấy số điện thoại từ Facebook qua thông tin liên hệ

Cách tìm số điện thoại qua Facebook

1.1. Lấy số điện thoại từ Facebook trên máy tính

Trong phần thông tin liên hệ trên trang cá nhân Facebook cho phép người dùng để lại các thông tin cá nhân như nơi làm việc, học tập, nơi sinh sống và cả số điện thoại nữa. Bạn có thể kiểm tra mục “Giới thiệu” để xem người đó có để lại số điện thoại tại mục này không nhé. Trên máy tính bạn làm các bước sau:

Láy số điện thoại từ Facebook máy tính

1.2 Lấy số điện thoại từ Facebook trên điện thoại

Trên điện thoại bạn làm theo các bước sau:

Láy số điện thoại từ Facebook điện thoại bước 1
Láy số điện thoại từ Facebook điện thoại bước 2

Xem thêm:

2. Sử dụng Fbnumber.com để tìm số điện thoại qua Facebook

2.1 Giới thiệu tool lấy số điện thoại Facebook Fbnumber.com

Một trong những cách lấy số điện thoại từ Facebook đơn giản nhất là sử dụng các tool như Fbnumber (Tên cũ là Quetface). FBnumber là tool sử dụng dưới dạng extension trên trình duyệt Chrome nên có thể sử dụng được trên cả máy tính Windows và macOS.

Bạn có thể lấy số điện thoại từ nhiều vị trí khác nhau trên Facebook, từ trang cá nhân, bình luận, bài đăng cho tới chat.

Đặc biệt chỉ cần tạo tài khoản là bạn có ngay 50 lượt lấy số điện thoại miễn phí. Nếu có nhu cầu sử dụng nhiều hơn bạn có thể cân nhắc lựa chọn trả phí với giá chỉ từ 300,000đ/tháng để được dùng không giới hạn cùng nhiều tính năng thú vị khác.

2.2 Hướng dẫn sử dụng lấy số điện thoại Facebook Fbnumber.com

2.2.1 Cài đặt extension Fbnumber trên Chrome

Để sử dụng tool FBnumber bạn cần cài đặt extension vào trình duyệt của mình. Hiện tại extension FBnumber có thể sử dụng trên các trình duyệt nhân Chrome như Google, Cốc Cốc hoặc Edge. Cách làm chung như sau:

Sau khi cài đặt thành công, bên cạnh thanh địa chỉ bạn sẽ thấy biểu tượng extension của FBnumber. Để tạo tài khoản nhanh bạn click vào biểu tượng Extension sau đó click vào button Đăng nhập với Google, bằng cách này bạn sẽ không cần phải nhập thông tin cá nhân để tạo tài khoản. Sau khi đăng nhập thành công là bạn đã có thể sử dụng tool để lấy số điện thoại trên Facebook rồi.

2.2.2 Lấy số điện thoại từ nick Facebook cá nhân

2.2.3 Lấy số điện thoại thành viên nhóm Facebook

Không chỉ hỗ trợ lấy số điện thoại từ Facebook cá nhân, FBnumber còn hỗ trợ bạn lấy số điện thoại từ các thành viên trong nhóm Facebook.

2.2.4 Lấy số điện thoại qua bình luận/comment Facebook

Bạn cũng có thể sử dụng FBnumber để lấy số điện thoại những người dùng đã bình luận trên một bài đăng. Đặc biệt bạn có thể quét hàng loạt số điện thoại thay vì tìm số của từng người.

Lấy số điện thoại từ Facebook Comment

Nếu muốn lấy số của một người nhất định bạn cũng có thể bấm vào nút “Tìm số” phía dưới bình luận của người đó nha!

2.2.5 Lấy số điện thoại người tương tác (Like, tim)

Tương tự như lấy số điện thoại của những người dùng đã bình luận trên một bài đăng, bạn cũng có thể lấy số của những người dùng đã thả biểu tượng cảm xúc trong một bài viết.

Lấy số điện thoại từ Facebook Tương tác

Nếu muốn lấy số của một người nhất định bạn cũng có thể bấm vào nút “Tìm số” bên cạnh tên người đó nha!

2.2.6 Lấy số điện thoại qua chat messenger

Nếu bạn đang trò chuyện với khách hàng trên Fanpage và muốn lấy số ngay bạn làm cách click vào nút tìm số bên cạnh tên của khách hàng nha.

2.2.7 Xuất danh sách số điện thoại đã lấy trên Facebook

Tất cả số điện thoại trên Facebook mà bạn đã lấy sẽ được lưu lại và có thể xuất dưới định dạng File Excel. Để lấy xuống danh sách số điện thoại bạn làm theo hướng dẫn sau:

Trong file excel bên cạnh số điện thoại bạn sẽ thấy nhiều trường thông tin khác nhau như nhà mạng, email, vị trí, bình luận… rất hữu ích đó nha!

2.2.8 Lấy số điện thoại Facebook trên điện thoại

Bên cạnh việc sử dụng extension để lấy số điện thoại qua Facebook trên máy tính bạn còn có thể sử dụng FBnumber để lấy số điện thoại qua Facebook trên điện thoại. Bạn có làm theo hướng dẫn sau nha:

3. Sử dụng https://marketingtool.top/ để lấy số điện thoại qua Facebook

Marketingtool.top là website cho phép bạn lấy số điện thoại qua Facebook. Để sử dụng bạn thực hiện theo các bước sau:

Lấy số điện thoại từ Facebook bằng MarketingTool

Lưu ý: Để sử dụng marketingtool.top bạn cần đăng nhập, nếu chưa có tài khoản bạn có thể đăng nhập nhanh qua tài khoản Google nhé. Ngoài ra để quét số điện thoại hàng loạt bạn cũng có thể cài đặt extension của marketingtool.top, cách sử dụng cũng tương tự như cách sử dụng extension FBnumber mà Saymee đã hướng dẫn ở phần 2 của bài viết này nha!

4. Mua SIM data giá rẻ Saymee nhận 7GB/Ngày

Để lướt Facebook thả ga mọi lúc mọi nơi thì một chiếc eSIM/SIM data khủng như Saymee là không thể thiếu. Saymee là nhà mạng dành cho giới trẻ với nhiều gói cước siêu ưu đãi, bạn có thể nhận tới 7GB/ngày cùng ưu đãi miễn phí gọi nội, ngoại mạng.

Đặc biệt bạn có Saymee có hỗ trợ eSIM, bạn có thể đặt mua eSIM data Saymee online, kích hoạt tại nhà và sử dụng được ngay chỉ sau 10’. Đăng ký mua sim Saymee ngay tại: bit.ly/SimSaymee.

Trên đây Saymee đã hướng dẫn bạn những cách tìm số điện thoại qua Facebook trên điện thoại và máy tính đơn giản nhất rồi. Hy vọng những thông tin mà Saymee cung cấp sẽ có ích cho bạn. Đừng quên “Follow” Saymee để đón đọc những bài viết hấp dẫn hơn nữa nha!

Xem thêm:

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-tim-sdt-tren-fb-a32331.html