Mường Thung - Chính Kinh

Nhà hàng Mường Thung - Chính Kinh - Đặc sản cá sông & Gà đồi

>> Đôi nét về nhà hàng

Mường Thung Chính Kinh là một nhà hàng chuyên về cá sông, gà đồi, sở hữu một thực đơn món ăn Việt vô cùng phong phú, đảm bảo thực phẩm và đồ ăn chế biến luôn sạch và ngon, Nhà hàng Mường Thung là điểm hẹn không thể bỏ lỡ với các tín đồ có niềm đam mê với ẩm thực. Thực đơn phong phú, mới lạ các món cá, gà, trạch, ba ba… cùng không gian đẹp, view chụp hình xinh chắc chắn sẽ là một gợi ý lý tưởng cho những buổi tụ họp bạn bè, người thân.

>> Mường Thung Chính Kinh - Món ăn đặc sắc sẽ chinh phục thực khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Đến với Mường Thung Chính Kinh, bạn nhất định không nên bỏ qua món ăn cực kỳ ấn tượng với nhiều món ăn đậm chất đồng quê thơm ngon, đặc sắc như: Cá lăng trộn, Cá lăng hấp, Cá lăng nướng, Lẩu cá lăng, Cá ngạnh nướng om mẻ, Trạch trấu nướng om mẻ, Gà đồi lẩu hấp nướng, Gà đen hấp nướng, Lẩu gà hạt dẻ, Ba ba om lẩu,..… với sự đa dạng về nguyên liệu, cách chế biến và hương vị, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách.

>> Không gian Mường Thung rộng rãi, thiết kế độc đáo nhưng không kém phần ấm cúng

Không chỉ sở hữu một thực đơn phong phú và hấp dẫn, Mường Thung Chính Kinh còn mang tới một không gian rộng rãi với sức chứa lên tới 200 khách ( 4 tầng), thiết kế độc đáo nhưng không kém phần ấm cúng, là một địa chỉ cực kỳ lý tưởng cho việc đặt tiệc, liên hoan, tổ chức sinh nhật, sum họp gia đình và bạn bè, mọi người có thể lựa chọn tầng 4 với hệ thống 2 phòng riêng cho những nhóm 20 khách phù hợp với tiếp khách, tiệc kỷ niệm thân mật.

Mời bạn tiếp tục khám phá thêm về món ăn và không gian nhà hàng Mường Thung Chính Kinh qua những bức ảnh dưới đây nhé!

Món ăn của Lòng Phố Chính Kinh là sự hoà trộn giữa nguyên liệu tươi ngon, gia vị độc đáo dưới bàn tay chế biến khéo léo của các đầu bếp tài hoa

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/chinh-kinh-a32297.html