Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên

Đối với mỗi gia đình Người Việt thì căn bếp chính là một không gian để có thể kết nối tất cả mọi người trong nhà lại với nhau. Tạo đây mọi người có quây quần cùng nhau sau những giờ làm việc mệt mỏi, giúp lấy lại cảm giác thoải mái nhất, nạp lại năng lượng sau mỗi bữa ăn. Để có được những giây phút như vậy thì việc thiết kế không gian bếp hết sức quan trọng, trong đó có công đoạn thi công, lắp ráp tủ bếp.

Hiện nay, xu hướng làm tủ bếp bằng gỗ tự nhiên đang được đông đảo khách hàng yêu thích và sử dụng bởi những công năng vượt trội cho không gian phòng bếp.

NỘI DUNG CHÍNH:

Tủ bếp gỗ tự nhiên là gì?

Tủ bếp gỗ tự nhiên là sản phẩm được chế tác từ 100% gỗ tự nhiên cao cấp. Tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng cũng như phong cách. Mỗi mẫu tủ bếp là 1 bức tranh nghệ thuật được thiết kế tinh xảo đầy tính nghệ thuật giúp mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian căn bếp.

Khi chọn tủ bếp gỗ tự nhiên bạn có thể yên tâm bởi độ bền của mẫu tủ bếp này rất cao, đặc biệt là khi bạn lựa chọn những chất liệu cao cấp thì tủ thọ của bếp có thể lên đến 100 năm mà không bị bất kỳ 1 tác động nào của thời tiết cũng như môi trường sống.

Tủ Kệ Bếp Gỗ Tự Nhiên

Ưu điểm của dòng bếp gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn hàng đầu để làm nội thất cho các căn nhà. Gỗ tự nhiên không chỉ tạo nên vẻ đẹp lịch sự và sang trọng , mà còn đem lại sự an toàn trong quá trình sử dụng. Một số ưu điểm nổi trội của sản phẩm có thể kể đến như:

Tủ bếp có độ bền cao

Vật liệu gỗ tự nhiên thường có độ bền cao nhờ sự liên kết chặt chẽ của cấu trúc gỗ, một số loại gỗ còn gia tăng giá trị bởi theo thời gian sử dụng bề mặt của sản phẩm càng bóng, càng đẹp, vân gỗ cũng trở nên sắc nét hơn. Đối với những môi trường có độ ẩm cao như không gian bếp thì tủ bếp gỗ tự nhiên sẽ không xảy ra các tình trạng như hở mộng, thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Tủ Kệ Bếp Gỗ Tự Nhiên có độ bền cao

Ngoài ra gỗ còn được phát triển tự nhiên nên có độ cứng và chắc rất cao, sẽ không có loại côn trùng, mối mọt nào có thể xâm nhập và làm tổn hại đến sản phẩm.

Tủ có màu sắc đẹp

Dòng gỗ này mang vẻ đẹp độc đáo do thiên nhiên ban tặng chính vì vậy nó không bị lẫn lộn hay pha màu như gỗ công nghiệp, Mỗi loại gỗ sẽ có những đường vân đặc trung và nổi trội để có thể phân biết từng loại gỗ. Tùy vào sở thích của mỗi cá nhân mà việc lựa chọn vân gỗ để chế tác tủ bếp sẽ trở nên đa dạng hơn rất nhiều.

Tủ Kệ Bếp Gỗ Tự Nhiên

Gỗ tự nhiên dễ dàng hơn trong việc tạo hình

Tủ bếp gỗ tự nhiên mang lại nhiều nét đẹp khác nhau trong việc tạo hình, mỗi nét đẹp lại có 1 sự đặc trưng riêng khiến người khác thích thú. Ngoài ra, tủ bếp gỗ còn có thể dễ dàng được thiết kế theo các phong cách khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, mang lại sự ấm cúng và sang trọng nhất được nhiều người yêu thích.

Tủ bếp gỗ tự nhiên rất tốt trong phong thủy

Trong ngũ hành, gỗ tượng trưng cho hành Mộc, đây là biểu tượng của mùa xuân, tạo không khí bình yên, hài hòa.

Người ta thường nói căn bếp là nơi giữ lửa yêu thương hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình, chính vì vậy khi khách hàng sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên sẽ làm tăng sự ấm áp cho căn bếp, mang lại những điều mau mắn cho các thành viên.

Chất liệu gỗ thường dùng để chế tác tủ bếp

Gỗ tự nhiên là loại gỗ được khai thác từ các khu rừng tự nhiên, gỗ được sinh trưởng và phát triển trong môi trường phù hợp, vì thế cho nên, chất liệu và mẫu mã của loại gỗ này luôn đứng ở top đầu trong sự lựa chọn của các tín đồ nội thất gỗ, đặc biệt là dùng để chế tạo tủ bếp. Một số loại gỗ được sử dụng nhiều nhất trong chế tác tủ bếp chính là:

Tủ bếp làm từ gỗ gõ đỏ

Tủ Bếp Gỗ Gõ Đỏ là sản phẩm nằm trong phân khúc tủ bếp cao cấp bởi mẫu tủ bếp này không chỉ mang giá trị sử dụng cao mà còn có giá trị thẩm mỹ lớn Tủ bếp gỗ gõ đỏ rất chắc chắc, chịu lực tốt, khả năng chống ẩm mốc hoàn hảo.

Hầu hết mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ sở hữu những đường vân sắc nét, uốn lượn. Thớ gỗ gõ đỏ mịn, dễ chạm khắc hoa căn, bề mặt gỗ lại bóng nên đa số khác hàng đều yêu thích. Tuổi thọ của tủ bếp gỗ gõ đỏ được ước tính lên đến hơn 50 năm, không bị cong vênh, co rút trong quá trình sử dụng.

Tủ bếp gỗ hương

Gỗ hương là một loại gỗ quý có các đặc tính tốt, Tủ bếp gỗ hương thường có màu nâu hoặc xám nhạt nhẹ nhàng. Bề mặt tủ bếp mịn, xòn chất liệu của gỗ thi cứng nên rất ít khi bị giãn nỡ, thấm nước hay mối mọt.

Tủ bếp gỗ hương sang trọng

Đúng như tên gọi của chất liệu gỗ, tủ bếp gỗ hương có mùi hương nhẹ dịu, an toàn với sức khỏe, mang lại sự hiện đại và đẳng cấp cho không gian. Sở hữu những ưu điểm vượt trội nên tủ bếp gỗ hương thường có giá thành cao hơn các loại tủ bếp gỗ tự nhiên khác.

Tủ bếp Gỗ Sồi

Gỗ sồi là loại gỗ dùng để chế tác tủ bếp có giá thành thấp. Tủ bếp gỗ sồi được chia ra làm 2 loại là gỗ sồi Mỹ và gỗ sồi Nga. Đặc trưng chính của nẫu tủ bếp gỗ sồi chính là sở hữu gam màu vàng sáng hoặc vào nâu tùy cào từng loại sồi. Chất liệu gỗ này có giá thành trung bình và thấp, phù hợp với nhiều gia đình có thu nhập thấp. Tủ bếp mang lại cảm giác khô ráo, rực sáng cho không gian bếp.

Tủ kệ bếp gỗ sồi

Tủ bếp từ Gỗ Xoan Đào

Tủ bếp được làm từ gỗ xoan đào có màu sắc trầm ấm, dáng vẻ chắc chắn của mẫu tủ bếp này tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Một số ưu điểm của chất liệu gỗ coan đào khi làm tủ bếp như: Vân gỗ đẹp tự nhiên, màu sắc gỗ sang trọng, đặc tính kháng nước cao, không cong vênh, mối mọt, dễ dàng chế tạo cà điêu khắc các họa tiết tinh xảo.

Tủ làm từ Gỗ Căm Xe

Tủ bếp gỗ căm xe là dòng sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp, Tủ bếp kế thừa nhiều đặc tính nổi trội như: đường vân gỗ đẹp, màu sắc cánh gián sang trọng.

Tủ bếp gỗ căm xe đẹp

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ an tâm bởi các tấm gỗ căm xe trước khi đưa vào quá trình sản xuất đã trải qua quy trình tẩm sấy kỹ lưỡng với chất lượng đạt chuẩn, không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi sự thay đổi thất thường thời tiết. Tủ bếp gỗ căm xe gỗ có khả năng kháng mối mojy cực tốt, không bị cong vênh, co ngót trong môi trường nhà bếp.

Kiểu dáng tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng tủ bếp khác nhau, mỗi ngôi nhà sẽ phù hợp với 1 kiểu dáng tủ bếp khác nhau. Cùng tham khảo 1 số kiểu dáng tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp nhất hiện nay nhé!

Tủ Kệ Bếp Gỗ Tự Nhiên

Tủ Kệ Bếp Gỗ Tự Nhiên

Tủ Kệ Bếp Gỗ Tự Nhiên

Phương pháp bảo quản tủ bếp gỗ tự nhiên

Khi sử dụng tủ bếp, ai cũng mong muốn sản phẩm của mình luôn sáng đẹp như mới, Nội Thất Minh Khôi sẽ bật mí cho bạn một số phương pháp bảo quản và khắc phục dành cho sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên:

Tủ Kệ Bếp Gỗ Tự Nhiên

Bảng báo giá tủ bếp gỗ và thi công tủ bếp 2024

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/mau-tu-bep-go-dep-2020-a32275.html