Không còn mỏi mắt với mẹo chỉnh màu màn hình Samsung

Tính năng chỉnh màu màn hình Samsung được hỗ trợ cho các dòng Android 7.0 Nougat trở lên. Đây là tính năng rất hữu ích cho sức khỏe mắt người dùng. Bên cạnh đó còn mang lại trải nghiệm mãn nhãn, cuốn hút. Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại 24h khám phá thêm trong bài viết dưới đây nhé!

chinh-mau-man-hinh-samsung

1. Lợi ích khi cài đặt màu sắc cho điện thoại Samsung

Việc chỉnh màu màn hình Samsung không chỉ mang lại trải nghiệm thị giác tốt hơn mà còn nâng cao trải nghiệm người dùng. Dưới đây là một số lợi ích cụ thể:

Xem thêm cách khắc phục hiệu quả khi iPad bị lỗi màn hình phản quang gây khó chịu cho mắt.

2. Bật mí thủ thuật chỉnh màu màn hình Samsung

Sau một thời gian sử dụng điện thoại và cảm thấy màu sắc trên màn hình không hợp mắt? Bạn muốn thay đổi màu sắc để màn hình dễ nhìn hơn? Vậy thì đừng bỏ qua phương pháp chỉnh màu điện thoại Samsung này!

2.1 Chỉnh màu màn hình điện thoại trực tiếp

chinh-mau-man-hinh-samsung-2

chinh-mau-man-hinh-samsung-3

2.2 Chỉnh màu bằng tính năng có sẵn trong máy

chinh-mau-man-hinh-samsung-4

chinh-mau-man-hinh-samsung-5

hinh-mau-man-hinh-samsung-6

hinh-mau-man-hinh-samsung-7

hinh-mau-man-hinh-samsung-8

2.3 Chỉnh màu điện thoại Samsung bằng các phần mềm hỗ trợ

Một số dòng điện thoại Samsung không được hỗ trợ tính năng tùy chỉnh màu sắc này. Do đó có một cách chỉnh màu trên Samsung khác là tải xuống các ứng dụng bên thứ ba. Ưu điểm của các phần mềm này là dễ dàng tìm kiếm, dễ cài đặt. Bên cạnh đó còn tích hợp cả tính năng lọc ánh sáng xanh bảo vệ mắt người dùng. Sau đây là một số app tiêu biểu:

hinh-mau-man-hinh-samsung-9

​Trên đây là những cách chỉnh màu màn hình Samsung mà bạn có thể dễ dàng áp dụng ngay tại nhà. Nếu bạn đã thử những cách trên mà không thực hiện được thì có thể điện thoại đã bị lỗi ở bộ phần nào đó. Trong trường hợp đó hãy đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hoặc gọi đến hotline 19000213 để được tư vấn sửa chữa màn hình Samsung nhé!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-chinh-mau-man-hinh-dien-thoai-samsung-a32259.html