HÀNH HƯƠNG DINH THẦY THÍM - NÚI CHỨA CHAN - CHÙA GIA LÀO - ĐI VỀ TRONG NGÀY

DINH THẦY THÍM

CÁP TREO NÚI CHỨA CHAN - CHÙA GIA LÀO

Bao Xe trung chuyển khứ hồi vào Dinh Thầy Thím

Thời gian: Đi về trong ngày

Phương tiện: Xe ô tô

Khởi hành: chủ nhật hằng tuần

ĐỊA ĐIỂM TẬP TRUNG:

- 04h30 - Nhà Văn Hóa Quận 5, 105 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5 (Có chỗ gửi xe)

- 05h00 - Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1 (không có chỗ gửi xe)

- 05h30 - Trường ĐH Kinh Tế - Tài Chính, 276 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh (Không có chỗ giữ xe)

LỊCH TRÌNH THAM QUAN: (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng: Xe và HDV Kỷ Nguyên Tourist đón khách tại điểm hẹn. Đoàn tham gia các trò chơi trên xe có thưởng như Bạn Là Người Đi Du Lịch Sành Điệu - Thi Hát Karaoke “Cây Nhà Lá Vườn” - Festival Ẩm Thực hấp dẫn, kịch tính, vui nhộn và bất ngờ.

HÀNH HƯƠNG DINH THẦY THÍM - NÚI CHỨA CHAN - CHÙA GIA LÀO - ĐI VỀ TRONG NGÀY

- Quý Khách dùng điểm tâm sáng trên xe.

- Tiếp tục hành trình, Quý khách nghe Hướng dẫn viên thuyết minh từng vùng đất đoàn đi qua, Đồng Nai, cây cao su, những giai thoại của từng thời kỳ

- Đoàn đến tham quan DINH THẦY THÍM - một di tích lịch sử văn hoá cấp quốc gia Việt Nam, là một trong những tín ngưỡng thờ cúng của ngư dân vùng biển. Tọa lạc giữa khu rừng Bàu Cát thuộc thôn Tam Tân, xã Tân Tiến, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận. Đây là khu di tích lịch sử văn hóa được nhiều người tìm đến để chiêm ngưỡng, ngắm cảnh và đặc biệt là cúng bái nhất là vào dịp tảo mộ (ngày 5 tháng giêng âm lịch)hội Dinh Thầy (15, 16 tháng 9 âm lịch). Về kiến trúc của dinh như một ngôi nhà cổ với những gian nhà được sắp xếp theo thứ tự nhất định. Dinh Thầy Thím được xây dựng với vật liệu chủ đạo là gỗ. Phía trên có những mái ngói đỏ cong vút, những bức tượng đắp nổi lên trên vách, những pho tượng bên ngoài khiến ta có cảm giác như nơi ta tìm về để tưởng nhớ tổ tiên. Kiến trúc của dinh như một ngôi nhà cổ với những gian nhà được sắp xếp theo thứ tự nhất định. Dinh Thầy Thím được xây dựng với vật liệu chủ đạo là gỗ. Phía trên có những mái ngói đỏ cong vút, những bức tượng đắp nổi lên trên vách, những pho tượng bên ngoài khiến ta có cảm giác như nơi ta tìm về để tưởng nhớ tổ tiên.

Buổi trưa: Quý khách dùng cơm trưa.

HÀNH HƯƠNG DINH THẦY THÍM - NÚI CHỨA CHAN - CHÙA GIA LÀO - ĐI VỀ TRONG NGÀY

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/nui-chua-chan-a32239.html