Review kem dưỡng Melasma-X Glutathione có thực sự dưỡng trắng bật tông?

<?xml encoding="UTF-8">
Review Kem Dưỡng Melasma-X Glutathione Brightening Tone Up

1. Về thương hiệu Melasma-X

Melasma-X là thương hiệu nội địa Hàn khá đình đám và được các tín đồ skincare ưa chuộng. Các sản phẩm của Melasma-X tập trung giải quyết các vấn đề về làn da thâm sạm, xỉn màu, kém sức sống và đặc biệt hiệu quả dưỡng trắng da bật tông cực ấn tượng.

Trong đó, không thể nào bỏ qua em Kem Dưỡng Melasma-X Glutathione Brightening Tone Up. Để tìm hiểu kỹ hơn về em kem dưỡng này, cùng đi review chi tiết ngay sau đây nhé.

2. Review chi tiết kem dưỡng Kem Dưỡng Melasma-X Glutathione Brightening Tone Up

Kem Dưỡng Melasma-X Glutathione Brightening Tone Up 40ml

Thiết kế bao bì

Kem dưỡng nổi bật với thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình trong các chuyến du lịch, công tác hay cả khi đi học, đi chơi… Sản phẩm có phần đầu lấy kem khá nhỏ giúp dễ dàng điều chỉnh một lượng kem dưỡng vừa đủ mỗi lần dùng, tránh gây lãng phí mà vẫn đảm bảo vệ sinh cho lượng kem dưỡng còn lại trong tuýp.

Bao bì sản phẩm với tone màu trắng tinh tế, sang trọng kết hợp cùng thông tin được in với màu hồng và đen khá nổi bật, rõ nét và dễ nhìn.

Thiết kế bao bì Kem Dưỡng Melasma-X Glutathione Brightening Tone UpThiết kế bao bì Kem Dưỡng Melasma-X Glutathione Brightening Tone Up

Kết cấu, mùi hương

  • Với kết cấu dạng đặc, có màu trắng sữa. Kem dưỡng khi thoa lên da thẩm thấu khá nhanh, không gây tình trạng căng rít hay nhờn dính. sản phẩm có mùi hương thơm nhẹ, không quá nồng hay quá hắc nên không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

Kết cấu kem dưỡng Melasma-X GlutathioneKết cấu kem dưỡng Melasma-X Glutathione

Thành phần chính

Một số thành phần chính có trong kem dưỡng Melasma-Glutathione:

  • Hyaluronic acid (HA): Hỗ trợ đưa nước vào sâu bên trong tầng biểu bì và giữ nước hiệu quả, hạn chế tình trạng khô căng, rát da, tăng độ đàn hồi, giữ cho da luôn căng mọng, sáng mịn tự nhiên.
  • Glutathione: Chống oxy hóa, ức chế sự sản sinh hắc tố melanin giúp hạn chế tình trạng da thâm sạm, xỉn màu hiệu quả, hỗ trợ làm trắng da, giữ gìn nét đẹp thanh xuân cho làn da của bạn.
  • Chiết xuất rễ cây dướng, rễ cây dâu tằm và hoa sơn trà: Loại bỏ lớp tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng, giữ cho lỗ chân lông sạch thoáng, ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn, đồng thời, tăng cường độ ẩm giúp làm mềm và làm mịn da.

Công dụng

  • Làm mờ các vết thâm nám, xỉn màu, sạm da, dưỡng da căng sáng mịn màng.
  • Tăng cường sản xuất Collagen, cải thiện độ đàn hồi cho làn da săn chắc, sáng khỏe.
  • Nâng tone da nhanh chóng chỉ từ sau 1 tuần sử dụng.
  • Chống oxy hóa, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.

Cách dùng

Sử dụng kem dưỡng Melasma-X ở bước cuối cùng trong chu trình skincare mỗi ngày, cụ thể:

  • Bước 1: Làm sạch mặt với nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Cân bằng pH cho da với toner.
  • Bước 3: Dưỡng ẩm cho da với serum.
  • Bước 4: Lấy 1 lượng kem dưỡng Melasma-X vừa đủ, thoa đều lên mặt và vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

Qua quá trình sử dụng thực tế có thể rút ra một vài những ưu điểm vượt trội của “em” Kem dưỡng da Melasma Glutathione Brightening TONE UP Cream như sau:

  • Kết cấu kem dưỡng đặc nhưng thẩm thấu tốt trên da, không gây cảm giác bết dính khó chịu.
  • Kem dưỡng không làm cho lỗ chân lông bị bí bách, bít tắc nên đảm bảo không gây mụn cho da.
  • Độ che phủ khá cao, làm đều màu da tốt nên có thể sử dụng để thay thế lớp kem lót trên da.
  • Hỗ trợ kiểm soát dầu thừa tốt trên da.
  • Se khít lỗ chân lông, giúp da sáng hồng rạng rỡ
  • Mùi hương khá nhẹ và dịu, không hắc khi thoa trên da.

Nhược điểm

  • Với các thành phần tập trung vào dưỡng sáng, mờ thâm nên khi sử dụng phải chống nắng thật kỹ để da không bị bắt nắng hay cháy nắng.
  • Cần thời gian nhất định để sản phẩm thẩm thấu và phát huy tác dụng rõ rệt trên da.

Cảm nhận sau khi sử dụng kem dưỡng Melasma-X Cảm nhận sau khi sử dụng kem dưỡng Melasma-X

Trải nghiệm khi sử dụng

Kem Dưỡng Melasma-X Glutathione Brightening Tone Up 40ml là một trong những loại kem dưỡng trắng được yêu thích trên thị trường. Dưới đây là cảm nhận của các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm.

Chị Thu Trà (Hà Nam) cho biết: “Với mức giá bình dân, mình cảm thấy Kem Dưỡng Melasma-X Glutathione Brightening Tone Up 40ml là sản phẩm có chất lượng tương xứng với giá thành. Trước đây, da mình gặp tình trạng da không đều màu, da xỉn màu nhưng sau khi dùng em nó, mình đã thấy da được cải thiện đáng kể. Vùng da sạm đen và không đều màu trở nên nhạt đi và đồng đều hơn. Mình rất hài lòng với kết quả và sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này để duy trì làn da sáng mịn”.

Bạn Thủy Tiên (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Kem Dưỡng Melasma-X Glutathione Brightening Tone Up 40ml là sản phẩm mình rất yêu thích bởi em nó có khả năng nâng tông nhẹ, cho da đều màu hơn. Sản phẩm có chất kem khá dễ tán đều, tiệp trên da khá nhanh, không để lại vệt trắng trên da hay gây nặng mặt. Mình rất hài lòng với kết quả mà sản phẩm đem lại và sẽ tiếp tục sử dụng trong tương lai”.

Bạn Minh Anh (Vĩnh Phúc) nói: “Mình đã sử dụng kem dưỡng Melasma-X Glutathione trong một thời gian và thấy những sự thay đổi tích cực trên làn da. Trước đây da mình không quá sáng và còn xuất hiện tình trạng da không đều màu, nhưng sau khi sử dụng sản phẩm này, mình thấy da trông sáng và đều màu hơn đáng kể. Sản phẩm không gây kích ứng hoặc làm khô da nên mình rất yên tâm trong quá trình sử dụng”.

Trên đây là Review Kem Dưỡng Melasma-X Glutathione Brightening Tone Up chi tiết nhất. Hy vọng những thông tin này có thể giúp các nàng tự tin khi lựa chọn sản phẩm kem dưỡng giúp giải quyết triệt để những vấn đề mà làn da của bạn đang gặp phải.

Tham khảo thêm thông tin và đặt hàng sản phẩm tại đây:

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/kem-tri-nam-melasma-han-quoc-review-a32232.html