Mũi két là gì? Phân tích nhân tướng của dáng mũi

Mũi két là một trong những dáng mũi thường gặp của người Châu Á và không được đánh giá cao cả tính thẩm mỹ và nhân tướng học. Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dáng mũi này.

Mũi két là gì? Phân tích nhân tướng của dáng mũi
Mũi két là gì? Phân tích nhân tướng của dáng mũi

Mũi két là gì?

Mũi két hay còn được nhiều người gọi là mũi khoằm, mũi diều hâu. Dáng mũi này có phần sống mũi hơi gồ, cong và đầu mũi quặp vào bên trong.

Dáng mũi này xuất hiện là do yếu tố di truyền, đầu mũi phình đại quá mức, quặp vào bên trong khiến tổng thể trông thô cứng. Ngoài ra, phần sống mũi có đoạn gồ lên làm chiếc mũi mất đi sự duyên dáng, thanh tú, không hài hòa với đường nét của khuôn mặt.

Mũi két là gì?
Mũi két là gì?

Phân tích vận mệnh của dáng mũi két

Mũi két là một trong những đặc điểm được các nhà phong thủy quan tâm đặc biệt. Nam hay nữ sở hữu mũi két tốt sẽ có những ảnh hưởng lớn đến vận mệnh. Cụ thể:

Phụ nữ sở hữu dáng mũi két

Tính cách

Nữ giới sở hữu mũi két trên khuôn mặt thường được giá là người khá thâm độc. Họ sẽ bất chấp mọi thủ đoạn để có thể đạt được mục đích của mình. Mũi diều hâu khiến khuôn mặt trông tà ác, nên thường được nhìn nhận có tính cách không tốt, mọi người xa lánh.

Sự nghiệp

Bởi vì ngoại hình không được đánh giá cao nên phụ nữ có mũi két thường gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp. Họ chỉ làm nhân viên cấp thấp và khó thăng tiến lên những vị trí cao hơn trong công ty. Ngoài ra, phụ nữ có mũi khoằm sẽ thay đổi công việc thường xuyên, không làm cố định tại một doanh nghiệp lâu dài.

Tình duyên

Trong hôn nhân, chị em có mũi két khá trăng hoa và có tiêu chuẩn cho nửa kia khá cao. Hôn nhân không kéo dài bởi tính cách không chung thủy, nên thường xuyên có bất hòa, tranh cãi. Các nhà nhân tướng học nhận định, những người mũi diều hâu phải trải qua 2-3 đời chồng thì mới ổn định.

Phụ nữ sở hữu dáng mũi két
Phụ nữ sở hữu dáng mũi két

Nam giới sở hữu dáng mũi két

Tính cách

Đàn ông sở hữu mũi két thường không được bạn bè, đồng nghiệp tin cậy. Tính cách họ toan tính, chi li trong nhiều chuyện.

Họ xem tài lộc, của cải là tất cả, có thể làm mọi thử để có được phần lợi cho mình. Đàn ông mũi khoằm thường sống nội tâm, không có nhiều mối quan hệ xã hội.

Sự nghiệp

Nam giời có mũi diều hâu công việc thường không suôn sẻ. Họ không được đồng nghiệp tin cậy nên thường không giữ chức vụ cao trong doanh nghiệp. Những người này có thể chơi xấu đồng nghiệp để thăng tiến nhưng kết quả lại không như mong đợi.

Tình duyên

Người dáng mũi khoằm thường kết hôn muộn. Bởi vì tính cách nhỏ nhặt, chi lo nên khó tìm được nửa kia. Thế nhưng, dù đã kết hôn nhưng đời sống vợ chồng vẫn thường xảy ra bất hòa, xích mích.

Ngoài ra, năm mũi két cũng dễ ngoại tình. Trong mối quan hệ họ rất nhanh chán và thấy đối phương không xứng dán với mình.

Có thể thấy rằng, dù là nam hay nữ thì mũi két cũng không được đánh cao trong tướng số. Những người sở hữu đặc điểm này thường có nhiều tai tướng, khó giao tiếp và kết bạn với những người xung quanh.

Nam giới sở hữu dáng mũi két
Nam giới sở hữu dáng mũi két

Sửa mũi két có làm ảnh hưởng tướng số không?

Trong nhân tướng học, sửa mũi két có thể sẽ giúp thay đổi vận mệnh, mang đến nhiều tài lộc, may mắn và cải thiện các mối quan hệ xung quanh. Người đang có mũi két thường không được nhìn nhận tốt về tính cách, sự nghiệp trắc trở và lận đận tình duyên. Thay đổi dáng mũi không chỉ giúp ngoại hình đẹp lên, mà còn cải thiện vận mệnh theo hướng tích cực.

Chưa có nghiên cứu nào chứng minh về sự thay đổi tướng số sau khi sửa mũi két. Nhưng thực tế đã có nhiều trường hợp sau khi chỉnh dáng mũi thì thần thái khuôn mặt tăng cao, tự tin trong giao tiếp và gặp nhiều may mắn trong tình duyên và công việc.

Thực tế, nhiều nghệ sĩ nhờ thay đổi dáng mũi két mà sự nghiệp đã bước sang trang mới. Một số người đã trở nên nổi tiếng, gặt hái thêm nhiều thành công như: Hồ Ngọc Hà, Đức Phúc, hoa hậu Thanh Thủy,…

Sửa mũi két có làm ảnh hưởng tướng số không?
Sửa mũi két có làm ảnh hưởng tướng số không?

Cách cải thiện dáng mũi két như thế nào

Mũi két là dáng mũi xấu và không được đánh giá cao trong nhân tướng học. Do vậy, nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp nâng mũi thẩm mỹ để khắc phục nhược điểm không hài hòa trên khuôn mặt.

Nâng mũi Sline 4D - Khắc phục những nhược điểm mũi két

Hiện nay, nâng mũi Sline là một giải pháp được rất nhiều bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả khi có thể cải thiện toàn bộ dáng mũi. Từ đó cải thiện những khuyết điểm mũi két: Sống mũi ngắn, đầu mũi hếch… Phương pháp nâng mũi này sử dụng chất liệu sụn nhân tạo và sụn tự thân để duy trì kết quả làm đẹp lâu dài.

Mũi Sline phù hợp với mọi khuôn mặt: Mặt trái xoan, mặt tròn,…đến mặt góc cạnh. Đây là dáng mũi không chỉ giúp bạn sở hữu mũi đẹp, mà còn mang đến nét đẹp tươi tắn, trẻ trung hơn. Quá trình nâng mũi Sline 4D sẽ diễn ra nhanh chóng, từ 60-90 phút. Tùy thuộc vào tình trạng dáng mũi và đường nét của khuôn mặt khách hàng mà bác sĩ sẽ cắt gọt sụn nâng phù hợp nhất với cấu trúc mũi.

Công nghệ Nâng mũi S-line 4D
Công nghệ Nâng mũi S-line 4D

Giới thiệu địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM

Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong các địa chỉ nâng mũi đẹp, uy tín và an toàn tại TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn. Nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu - Thương hiệu thẩm mỹ được phái đẹp trong ngoài nước tin chọn
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu - Thương hiệu thẩm mỹ được phái đẹp trong ngoài nước tin chọn

Nếu bạn đang sở hữu dáng mũi két và đang tự ti với ngoại hình của mình, thì nâng mũi Sline 4D hiện đại tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu chính là một lựa chọn khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt mà bạn có thể tham khảo.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/mui-ket-a32221.html