Giặt mũ bảo hiểm Hà Nội lấy ngay giá rẻ

Hầu như ngày nào chị em cũng phải đội mũ bảo hiểm đi làm hay đi chơi. Nhưng giặt mũ bảo hiểm Hà Nội sạch sẽ thì lại ít chị em quan tâm. Các chị cứ thấy ngứa đầu cứ tưởng đầu bẩn nhưng cũng có thể là do…… MŨ BẢO HIỂM BẨN đấy ạ.

Còn chần chờ gì nữa các chị thử kiểm tra lại mũ bảo hiểm của mình xem có bẩn không nhé.

Những nguy cơ khi sử dụng mũ bảo hiểm bẩn

Mũ bảo hiểm là vật dụng bắt buộc khi tham gia giao thông bằng xe gắn máy tại Việt Nam. Thói quen sử dụng mũ bảo hiểm đã dần đi vào tiềm thức của mỗi người. Hầu như ngày nào chúng ta cũng phải tiếp xúc ít nhất là 2 lần/ngày phải không nào?

Khói bụi ô nhiễm cùng các chất thải bài tiết ra từ da đầu con người gặp nhau tạo thành các chất bẩn vô cùng nguy hại. Nếu không được vệ sinh hoặc giặt giũ sạch sẽ rất dễ gây ra các bệnh về da liễu hoặc tóc như:

dịch vụ giặt mũ nón bảo hiểm giá rẻ
CHẤT BẨN - TỪ TRONG MŨ KHI GIẶT

Dịch vụ giặt mũ bảo hiểm Hà Nội lấy ngay

Giải pháp vệ sinh vật dụng cá nhân hoàn hảo dành cho mọi đối tượng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt mũ bảo hiểm tại Hà Nội giúp bạn yên tâm sử dụng. Đồng thời tránh những bất tiện khi phải sử dụng mũ bẩn cũng như các bệnh liên quan đến da đầu.

Bạn nên giặt định kỳ 1 - 2 lần/tháng để đảm bảo mũ luôn được sạch sẽ nhất có thể.

giặt mũ bảo hiểm với nước sạch
Giặt bằng nước sẽ giúp mũ bảo hiểm lấy được tối đa chất bẩn ẩn sâu bên trong

Chi phí giặt mũ bảo hiểm

Chi phí giặt một chiếc mũ bảo hiểm chỉ 35K/mũ 1/2 và 45K/mũ 3/4 hoặc 60K cho mũ Fullface. Cũng hoàn toàn phù hợp với điều kiện tài chính của mọi gia đình. Nếu bạn không thể tự giặt hoặc không có thời gian dành cho việc giặt mũ. Hãy mang tới cho DrClean247 xử lý nhanh chóng, sạch sẽ !

công nghệ giặt mũ bảo hiểm bằng hơi nước nóng
Hơi nước nóng có tác dụng khử khuẩn tốt, tuy nhiên không thể lấy được chất bẩn ở sâu trong mũ.

Lưu ý khi muốn tự giặt mũ bảo hiểm tại nhà

quy trình giặt mũ bảo hiểm drclean247
Quy trình giặt mũ bảo hiểm của DrClean247

Nếu bạn cần giặt mũ bảo hiểm bằng phương pháp giặt truyền thống, sử dụng nhiều nước để loại bỏ chất bẩn ẩn sâu bên trong mũ. Kết hợp với thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại. Hãy đến với DrClean247 - Chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý cho bạn !

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/giat-mu-bao-hiem-ha-noi-a32176.html