Tour Sapa 2 ngày 1 đêm chất lượng cao - Siêu KM chỉ 1.590K

NGÀY 1: HÀ NỘI - SAPA - CÁT CÁT/HÀM RỒNG/MOANA (Ăn trưa, tối)

Quý khách tự túc phương tiện ra sân bay làm thủ tục lên chuyến bay đến Hà Nội. Tuấn Nguyễn Travel là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không nếu quý khách cần hỗ trợ book vé máy bay vui lòng liên hệ qua Hotline: 1900 8648.

06h15 - 06h30: Xe và HDV Tuấn Nguyễn Travel đón Quý khách tại khách sạn trong khu vực Phố Cổ

6h45 - 7h00: Tiếp tục đón quý khách tại 160 Trần Quang Khải, khởi hành đi Sapa trên cung đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Trên đường dừng chân nghỉ ngơi 20 phút.

Quý khách ở xa có thể đến các địa điểm: cao tốc, Nội Bài, KCN Thăng Long, Công viên Hòa Bình, Đại học Ngoại ngữ. Đây là các địa điểm mà xe sẽ đi qua. Để thuận tiện, quý khách cần đăng ký điểm đón trước khi khởi hành.

Lưu ý: Nếu Quý khách bay ra xuống Sân bay Nội Bài chuyến sớm và check out trước 07h45 thì chúng tôi sẽ hỗ trợ đón tại sân bay với chi phí đón trong sân bay là 50.000đ/khách hoặc những Quý khách bay ra từ đêm hôm trước và có đặt phòng nghỉ đêm tại các khách sạn khu vực Nội Bài chúng tôi sẽ đón tập trung tại điểm Ngã 3 Kim Anh (đầu cao tốc Hà Nội - Lào Cai, cách sân bay Nội Bài 03km trong khoảng thời gian 07h45-08h00).

Xe du lịch Tuấn Nguyễn Travel đời mới 2023 phục vụ toàn tuyến.

13h30: Quý Khách đã đến Sapa, Hdv đón quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. Ăn trưa và nhận phòng khách sạn. Chuẩn bị thăm quan trong tour Sapa 2 ngày 1 đêm

Chiều: Qúy khách chọn 1 trong 3 điểm tham quan:

Lựa chọn 01: THAM QUAN BẢN CÁT CÁT

Xe và HDV đưa Quý khách đi tham quan Bản Cát Cát - nơi được xem là "ngôi làng cổ đẹp nhất núi rừng Tây Bắc": Tại đây, quý khách có thể tìm hiểu đời sống sinh hoạt của người đồng bào dân tộc H'mông.

Sapa đang bước vào mùa đẹp nhất năm: Mùa mây, mùa lúa chín.

Lựa chọn 02: THAM QUAN HÀM RỒNG

14h00: Hướng dẫn viên hướng dẫn du khách treking chinh phục đỉnh Hàm Rồng. Lần lượt khám phá: Vườn Lan 1-2, vườn Lê, vườn Táo Mèo, Vườn hoa Trung Tâm, Hòn Đá Gãy, Cổng Trời, Đầu Rồng, Hòn Cá Sấu, Khu Thiên Thách Lâm, Hòn Phật Bà, Sân Mây, tháp truyền hình…

Đến Cổng Trời, du khách có thể ngắm nhìn Sa Pa từ trên cao. Xem biểu diễn của những chàng trai cô gái trong điệu khèn, điệu múa đặc trưng của dân tộc miền Tây Bắc….

Lựa chọn 03: THAM QUAN KDL MOANA SAPA- Thiên đường "sống ảo" HOT nhất 2022 (Phụ thu thêm 50,000Đ/khách )

Xe và Hướng dẫn viên đưa Quý khách đi tham quan Moana Sapa: Cổng trời Bali- Đây là địa điểm được nhiều du khách đánh giá là cổng trời Bali đẹp nhất tại Sapa, Tượng cô gái Moana Sapa, Hồ vô cực, Bàn tay vàng khổng lồ, Chiếc xích đu tử thần “tung bay giữa không trung, Cây cô đơn, Quán Cafe Paronama view núi cực chill,..

moana

Check in Moana- Thiên đường sống ảo HOT nhất 2023

18h30 : Quý khách dùng bữa tối khách sạn. Sau bữa tối quý khách tự do dạo chơi khám phá vẻ quyến rũ của Sa Pa trong đêm, thưởng thức ngô nướng, trứng nướng trong sương gió núi rừng bên bếp than hồng. Hoặc tham dự phiên Chợ Tình của người H’Mong, Dao Đỏ - một trong những nét văn hoá đặc sắc của dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam vào tối thứ 7.

Nghỉ đêm tại khách sạn 3*, 4* ở trung tâm thành phố Sapa.

khách sạn sapa

Quý khách nhận phòng khách sạn đẹp tại Sapa- ngay trung tâm trong tour Sapa

NGÀY 2: SAPA - FANSIPAN - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng : Sau bữa sáng, tiếp tục tour Sapa 2 ngày 1 đêm , Xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách đến Ga cáp treo Fansipan chinh phục nóc nhà Đông Dương với hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại bậc nhất thế giới (Chi phí xe với vé cáp treo tự túc)

Chiều: Qúy khách tự do tham quan: Chợ Sa Pa - nơi trao đổi mua bán nhiều loại hàng hóa, sản phẩm địa phương, Nhà Thờ Đá - dấu ấn kiến trúc của người Pháp còn lại vẹn toàn nhất tại Sa Pa.

13h30 hoặc 15h00: Quý khách lên xe khởi hành trên đường cao tốc về Hà Nội.

19h30 - 21h00: Về đến Hà Nội. Chia tay và hẹn gặp lại du khách trong những hành trình tiếp theo.

Đoàn khách của Tuấn Nguyễn Travel du lịch Sapa

Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi tùy tình hình thực tế nhưng vẫn bảo đảm tham quan đầy đủ như trong chương trình!

+ Giờ nhận phòng 12h00 , trả phòng trước 12h00 trưa hôm sau, thời gian đi xe bus về Hà Nội là 16h chiều, khu vực ghế sofa, nhà vệ sinh chung của khách sạn luôn sạch sẽ và tiện nghi. Quý khách có thể sử dụng cho 3h đồng hồ sau khi trả phòng. Nếu Quý khách có nhu cầu trả phòng muộn hơn dự kiến thông thường sẽ phát sinh chi phí.

Hàng ngàn khách đoàn, khách lẻ đi tour mỗi năm chính là lời khẳng định vững chắc nhất về dịch vụ Tuấn Nguyễn Travel.

GIÁ TOUR BAO GỒM

  1. Xe ô tô giường nằm đời mới đưa đón Hà Nội - Sapa - Hà Nội
  2. Tiêu chuẩn khách sạn 02 - 03 khách/phòng đầy đủ tiện nghi. Quý khách ngủ phòng đơn sẽ chịu phụ thu theo yêu cầu của khách sạn.
  3. Hướng dẫn viên tại các điểm tham quan ở Sapa theo chương trình.
  4. Ăn uống theo chương trình( 03 bữa chính tiêu chuẩn + 01 bữa sáng tại khách sạn)
  5. Vé tham quan theo chương trình
  6. Bảo hiểm du lịch suốt tuyến mức đền bù tối đa 20.000.000VND/trường hợp
  7. Xe đưa đón từ khách sạn đi bản Cát Cát​​

KHÔNG BAO GỒM

  1. Thuế VAT 8%- Chỉ tính khi Quý khách có nhu cầu lấy HĐ GTGT Nếu Quý khách có nhu cầu lấy Hoá đơn GTGT, vui lòng báo trước cho Điều hành tour ít nhất 01 ngày trước khi tour khởi hành.
  2. Giá tour chỉ áp dụng đối với các ngày thường. Tour Khởi hành dịp Lễ, Tết quý khách vui lòng liên hệ lại bộ phận Kinh doanh để biết thêm chi tiết.
  3. Vé cáp treo Fansipan: 800.000 VND/ 1 người lớn trong tuần, 900.000 VND/1 người lớn và sáng thứ 7, 550.000 VNĐ/ 1 trẻ em (1m-1m3) + 100.000VNĐ/Xe đưa đón đi Fansipan
  4. Các chi phí chi tiêu cá nhân phát sinh ngoài chương trình
  5. Chi phí ngủ phòng đơn
  6. Xe đưa đón từ khách sạn ra ga Cáp treo và ngược lại​​

GIÁ TOUR TRẺ EM

  1. Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí, gia đình tự lo​​​​
  2. Trẻ từ 6 - 9 tuổi tính 75% giá trị tour.
  3. Trẻ từ 10 tuổi tính phí như người lớn.​

HƯỚNG DẪN VIÊN

  1. Hướng Dẫn Viên của Tuấn Nguyễn Travel (HDV) sẽ liên lạc với Quý Khách khoảng 1-2 ngày trước khi khởi hành để sắp xếp giờ đón và cung cấp các thông tin cần thiết cho chuyển đi.
  2. HDV làm thủ tục nhận phòng khách sạn, sắp xếp các bữa ăn, đồng hành và thuyết minh suốt chuyến đi.

ĐIỀU KIỆN THANH TOÁN:

  1. Khi đăng ký tour quý khách vui lòng đặt cọc theo quy định;
  2. Số tiền còn lại thanh toán hết vào ngày đầu tiên khi đi tour.​​​

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR SAU KHI ĐÃ ĐĂNG KÝ:

  1. Quý khách chuyển đổi tour sang ngày khác và báo trước ngày khởi hành trước 7 ngày sẽ không mất phí (không áp dụng các tour KS 4-5 sao). Nếu trễ hơn sẽ căn cứ theo qui định hủy phạt bên dưới và chỉ được chuyển ngày khởi hành 1 lần.
  2. Sau khi đăng ký tour: chi phí huỷ là 100% tiền đặt cọc
  3. Vé máy bay hủy phải chịu phí hủy theo quy định của hàng không.​​

QUÝ KHÁCH LƯU Ý

  1. Nên mang theo giầy thể thao, ô dù, quần áo ấm và các vật dụng cá nhân cần thiết
  2. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi hoàn trong trường hợp bất khả kháng, thời tiết xấu hoặc trường hợp khách không tham gia hết chương trình.​

TẶNG NGAY VOUCHER 100K KHI ĐẶT THÊM CÁC TOUR SAU (Áp dụng cho đoàn 5 khách):

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/du-lich-sapa-2-ngay-1-dem-tu-tuc-a32150.html