Thiết kế karaoke

1. Karaoke Hồng Đăng

Địa chỉ: 39 D. Nguyễn Thái Học, Phường 7, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Tọa lạc tại trung tâm thành phố với quy mô bao gồm 15 phòng karaoke super vip được thiết kế và thi công đậm chất Châu Âu huyền bí và sang trọng. Mỗi phòng karaoke đều có một phong cách chủ đề riêng. Vật liệu cách âm cao cấp và có khả năng cách âm tạo nên tính chuyên nghiệp đẳng cấp của quán hát.

Karaoke Hồng Đăng là không gian giải trí hoàn hảo cho có một không hai Thành phố Cà Mau giúp khách hàng giải tỏa mệt mỏi để thăng hoa cùng những giai điệu bài hát trong karaoke Hồng Đăng.

Đến karaoke Hồng Đăng khách hàng sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từng giọng hát. Tại đây, không chỉ thu hút khách hàng bởi chất lượng đỉnh cao về phong cách trang trí nội thất, ánh sáng chuyên nghiệp mà còn về hệ thống âm. Chắc chắn, karaoke Hồng Đăng sẽ không làm bạn thất vọng bởi hệ thống âm thanh karaoke được nhập khẩu 100% từ Đức.

2. Karaoke Gossip

Địa chỉ: Số 61A Nguyễn Ngọc Sanh, phường 5, TP. Cà Mau.

Karaoke Gossip là một trong những quán karaoke đẳng cấp bậc nhất Thành Phố Cà Mau. Karaoke Gossip đạt tiêu chuẩn 5 sao. Quán karaoke này không chỉ có âm thanh cực chất mà còn được thiết kế nội thất hoành tráng, sang trọng, ấn tượng và vô cùng nổi bật.

Ngoài ra, không chỉ có phòng hát karaoke thường, Gossip còn có cả hệ thống phòng Karaoke - bar mini rất với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại.

3. Karaoke họa mi

Địa chỉ : 324 Lý Thường Kiệt , Khóm 5 , Phường 6 , TP Cà Mau

Họa mi được thiết kế nội thất phòng karaoke với không gian mới lạ, sang trọng bắt mắt, phong cách trang trí phòng hiện đại, độc đáo trẻ trung. Ngoài ra, Hoạ Mi còn có một đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp. Kèm theo hệ thống âm thanh hiện đại, dàn ánh sáng cao cấp không thua kém các vũ trường. Chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ giải trí tại đây.

4. New World Karaoke

Địa chỉ: 210 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau

New World là quán hát được trang bị với hệ thống âm thanh hiện đại bậc nhất giúp khách hàng có những giây phút thăng hoa trong giọng hát. Bên cạnh đó là hệ thống ánh sáng ngập tràn không thua kém bất kì một quán hát nào, kết hợp với màn hình sắc nét, siêu ấn tượng. Cho nên, có người đã ví von New World là quán hát sáng giá nhất tỉnh Cà Mau. New World là nơi đưa cảm xúc của bạn lên một tầm cao mới để có thể “cháy” hết mình cùng những bài hát bằng hệ thống âm thanh, ánh sáng và kiến trúc cực đẳng cấp.

5. Nam Khang Karaoke

Địa chỉ: 282 Nguyễn Trãi, Thành Phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau

Nam Khang được nhiều khách hàng đánh giá là địa điểm có chất lượng âm thanh cực chuẩn, cảm ứng chọn bài hiện đại và màn hình LCD cực nét. Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng lung linh huyền ảo, cực chill, phòng hát còn có kính phản chiếu làm cho căn phòng thêm phần huyền ảo. Cùng với đó là đồ uống của quán đa dạng, ngoài những món giải khát trong phòng hát, khách hàng còn có thể gọi pha chế riêng.

6. Sông Ngân Karaoke

Địa chỉ: 19 Nguyễn Ngọc Sanh, Phường 6, Thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau

Karaoke Sông Ngân có không gian đẹp, được trang trí nội thất karaoke cao cấp. Hệ thống ánh sáng và tone màu trung tính giúp căn phòng thêm phần lung linh, huyền ảo. Đến karaoke Sông Ngân , phụ thuộc vào số thành viên, nhu cầu mà quý khách có thể lựa chọn phòng phù hợp. Đặc biệt, chất lượng âm thanh tốt, hiệu ứng ánh sáng có thể điều chỉnh theo nhu cầu và phòng có máy lạnh riêng.

7. Karaoke Huỳnh Cà Mau

Địa chỉ: 69 Nguyễn Ngọc Sanh, Phường 5, Thành phố Cà mau, Cà Mau

Karaoke Huỳnh Cà Mau là quán thuộc top tại Thành Phố Cà Mau. Có thể nói nơi đây là một địa điểm lý tưởng để giải trí, vui chơi vào dịp cuối tuần, sau mỗi bữa tiệc. Karaoke Huỳnh Cà Mau sở hữu kiến trúc hiện đại, trẻ trung và sáng tạo. Có nhiều cách bài trí khác nhau để khách hàng lựa chọn, mỗi phòng hát đều sử dụng tone màu nổi bật, một vài họa tiết ảnh hưởng từ cung điện phương Đông. Ngoài ra, quán còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo.

8. Karaoke 2Tu

2 Tu Karaoke là một sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nhà hàng và phòng hát karaoke. Sự kết hợp không gian tràn ngập ánh sáng hoa lệ, thượng lưu với phong cách thiết kế cổ điển Ai Cập với gam màu hoàng kim. Cùng với đó là hệ thống ánh sáng đa sắc tạo nên không gian đẳng cấp. Tại 2 Tu Karaoke, có nhiều loại phòng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Tùy thuộc vào số lượng thành viên để chọn ghế sofa cao cấp, bàn pha lê thời thượng.

Trên đây là những quán karaoke nổi tiếng tại Thành phố Cà Mau. Hãy liên hệ với chúng tôi, nếu quý khách có nhu cầu thiết kế, thi công, sửa chữa quán karaoke lên tầm đẳng cấp, thu hút đông khách tại Thành Phố Cà Mau.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ AZKTV

Văn phòng 1: Tầng 4, Số 25 đường Vũ Ngọc Phan, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Văn phòng 2: Số 119 đường Nguyễn Thị Cận, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Văn phòng 3: Số 93 đường TTN12, Tân Thới Nhì, Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh

Đăng ký kinh doanh số: 0316627090

Hotline : 094.232.4444 - 097.368.2662 - 0933. 357. 899

Website: www.karaokedep.com.vn / www.phongkaraokedep.com

Email: azktvgroup@gmail.com

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/quan-karaoke-dep-a32009.html