Mách bạn cách đăng ký 4G VinaPhone 50K tháng siêu dễ

VinaPhone đã tung ra thị trường rất nhiều gói cước 4G giá rẻ, tốc độ cao nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Tại bài viết này, MoMo sẽ giới thiệu tới bạn cách đăng ký 4G VinaPhone 50K tháng tại nhà.

1. Điều kiện để đăng ký mạng Vina 50K tháng

Để đăng ký gói Data VinaPhone 4G, thuê bao của bạn sẽ cần đáp ứng đủ những tiêu chí dưới đây:

2. Một số gói mạng VinaPhone 1 tháng giá 50K phổ biến

Nhằm mục đích mang đến lựa chọn đa dạng hơn cho quý khách hàng, VinaPhone đã triển khai nhiều gói cước Data truy cập 4G với mức giá chỉ 50.000Đ/tháng. Tuy nhiên, để đăng ký các gói cước này thì người dùng sẽ phải nhớ tên của từng gói cước, giá cước, cú pháp đăng ký và số tổng đài rất tốn thời gian. Đặc biệt, nếu không còn nhu cầu sử dụng gói cước thì bạn sẽ cần phải thực hiện thêm bước hủy.

Thay vì phải tốn công tìm hiểu cách phương pháp đăng ký truyền thống, hiện nay đa số người dùng đã chuyển qua đăng ký 4G VinaPhone cực nhanh gọn trên Siêu Ứng Dụng MoMo.

3. Đăng ký 4G VinaPhone tháng cực nhanh trên MoMo

Trong thời đại công nghệ 4.0 thì việc đăng ký 4G/5G VinaPhone trực tuyến được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả bởi tính tiện lợi, nhanh gọn. Vì vậy mà Data qua Siêu Ứng Dụng MoMo được ưa chuộng hơn cả.

Dưới đây là các thao tác đơn giản đăng ký 4G VinaPhone tháng trên Siêu Ứng Dụng MoMo:

Với MoMo, người dùng có thể yên tâm nạp 3G/4G/5G mọi lúc, mọi nơi và nhận vô vàn lợi ích như:

4. Một số cách đăng ký 4G VinaPhone tháng truyền thống khác

Ngoài cách đăng ký 4G VinaPhone qua MoMo, bạn cũng có thể nạp các gói Data VinaPhone tháng 50.000Đ bằng các phương pháp truyền thống khác. Như đã phân thích ở trên, các phương pháp này còn tồn tại khá nhiều bất tiện. Do đó, bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi áp dụng nhé!

4.1. Đăng ký gói 4G VinaPhone qua tin nhắn điện thoại

Đầu tiên là đăng ký thông qua tổng đài 888. Khi lựa chọn cách này, bạn cần thực hiện như sau:

4.2. Đăng ký 4G 50K VinaPhone trên trang web

Để nạp 4G VinaPhone theo cách này, bạn cần bỏ túi 6 bước như sau:

4.3. Đăng ký qua My VNPT

Nếu trên điện thoại của bạn đã tải sẵn ứng dụng My VNPT thì có thể đăng ký mạng 4G thông qua những thao tác như:

Nhìn chung, các phương pháp nêu trên đều có tính năng tự động gia hạn gói cước. Và đương nhiên, đây không phải là phương án tốt nhất dành cho những người dùng không có nhu cầu tiếp tục sử dụng hoặc muốn đổi sang gói cước khác. Nếu muốn hủy gia hạn, bạn sẽ cần tiến hành hủy gói trên My VNPT, trang web VNPT hoặc soạn tin nhắn HUY

5. Lưu ý khi đăng ký gói 4G 50K/tháng của VinaPhone

Khi sử dụng các gói cước 4G của VinaPhone giá 50.000Đ bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

Ở bài viết trên, MoMo đã hướng dẫn bạn cách đăng ký 4G VinaPhone 50K tháng. Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký các gói cước này hoặc các gói 3G/4G/5G khác thì hãy truy cập ngay vào Siêu Ứng Dụng MoMo nhé!

Không chỉ là ứng dụng cung cấp đa dạng gói cước 4G cho tất cả nhà mạng, MoMo còn mang đến cho người dùng nhiều dịch vụ thanh toán khác như thanh toán online hóa đơn điện, nước, phí chung cư, phí Internet, học phí, nạp thẻ nạp điện thoại, chuyển tiền, đặt vé máy bay, đặt vé xem phim, thanh toán bằng mã QR,… Tải Siêu Ứng Dụng MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Liên hệ ngay với MoMo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất qua các kênh sau:

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-dang-ky-mang-vina-50k-1-thang-a31763.html