Top 8 thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ được đánh giá tốt hiện nay

Nội tiết tố nữ đóng vai trò quan trọng trong quá trình điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, mang thai và nhiều chức năng khác. Nhưng nội tiết tố sẽ suy giảm theo tuổi tác hoặc một số giai đoạn của cuộc đời (sau khi sinh, tiền mãn kinh và mãn kinh). Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ là những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ. Đâu là những sản phẩm được thị trường đánh giá tốt hiện nay? Cùng ECO Pharma khám phá chủ đề trong bài biết dưới đây.

thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ

Viên uống nội tiết tố nữ là gì?

Viên uống bổ sung nội tiết tố nữ nhiều người quen gọi là “thuốc tăng nội tiết tố nữ”, là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chứa các thành phần có khả năng kích thích sản xuất nội tiết tố, đặc biệt là estrogen.

Viên uống hỗ trợ cải thiện chất lượng sinh lý, giảm bớt các triệu chứng không ổn định do suy giảm sinh lý và tăng cường sức khỏe, làm đẹp da cho phụ nữ, đặc biệt phụ nữ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh. (1)

Đối tượng nên sử dụng viên uống nội tiết tố nữ?

Những phụ nữ sau đây thường được khuyến nghị dùng viên uống bổ sung nội tiết tố nữ:

Xem thêm: Top 11 viên uống bổ sung estrogen cho phụ nữ tốt hiện nay

Tại sao phụ nữ nên cân nhắc dùng thực phẩm chăm sóc sức khỏe Angela Gold?

Viên uống Angela Gold có công thức đột phá được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Mỹ. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma). Điểm độc đáo của Angela Gold là sự kết hợp của hai tinh chất thiên nhiên quý Lepidium Meyenii và P. Leucotomos, hai tinh chất chủ chốt mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe phụ nữ.

Theo các nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, viên uống Angela Gold đã được chứng minh là có những hiệu quả tích cực đối với sức khỏe của phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là trong các khía cạnh quan trọng như:

Angela Gold có ưu điểm lớn là cơ chế tự kích thích sản xuất và duy trì ba nội tiết tố nữ (estrogen, progesterone và testosterone) theo cách tự nhiên, đáp ứng đúng nhu cầu của cơ thể. Điều này là điểm khác biệt quan trọng so với các viên uống khác trên thị trường.

Ngoài ra, các thành phần quý tự nhiên trong Angela Gold đã được kiểm chứng qua nghiên cứu khoa học tại các trường Đại học uy tín trên thế giới, chứng minh hiệu quả và an toàn cho phụ nữ Việt Nam sử dụng lâu dài.

Viên uống Angela Gold được khuyến khích sử dụng cho phụ nữ trưởng thành từ 18 tuổi trở lên, với liều lượng khuyến nghị là 2 viên mỗi ngày, mỗi lần 1 viên vào buổi sáng và chiều nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa. Cần lưu ý rằng sản phẩm không phù hợp cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

Viên uống hỗ trợ Angela Gold
Viên uống Angela Gold được sản xuất tại Mỹ với sự kết hợp của hai tinh chất thiên nhiên quý nổi bật là Lepidium Meyenii và P. Leucotomos giúp tăng cường sinh lý cho phụ nữ hiệu quả. - Ảnh: Internet.

Top 8 thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ được tin dùng nhất

Ngoài viên uống Angela Gold, tám viên uống bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ mà nhiều người hay gọi là thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ sau đây cũng đang được thị trường quan tâm.

1. Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ Love Women

Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ Love Women có thành phần chủ yếu chiết xuất từ cỏ sừng dê, một nguồn dưỡng chất mang lại nhiều lợi ích cho sắc đẹp và sức khỏe của phụ nữ. Love Women có tác dụng đặc biệt trong việc phòng ngừa và hạn chế sự suy giảm nội tiết tố nữ. Sản phẩm hỗ trợ điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, ngăn chặn loãng xương ở người cao tuổi và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.

Thành phần: Tongkat Ali, maca, cỏ sừng dê, muira puama,…

Đối tượng sử dụng:

Chống chỉ định:

Liều dùng: 1 viên/ngày

Xem thêm chủ đề: Rối loạn kinh nguyệt uống thuốc gì? Tìm hiểu 10 dòng thuốc tốt nhất 2024

“Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ” Love Women
Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ Love Women chiết xuất từ cỏ sừng dê, mang lại nhiều lợi ích cho sắc đẹp và sức khỏe của phụ nữ. - Ảnh: Internet.

2. Viên uống Natrol Soy Isoflavones

Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ Natrol Isoflavones Soy được chiết xuất 100% từ đậu nành tự nhiên, không chứa các thành phần đã qua biến đổi gen. Viên uống có tác dụng tăng nội tiết tố phù hợp cho phụ nữ ở giai đoạn tiền và mãn kinh, hạn chế các triệu chứng của quá trình lão hóa, hỗ trợ tăng nồng độ estrogen, cải thiện chất lượng giấc ngủ, duy trì sức khỏe toàn diện.

Thành phần: Tinh chất đậu nành, hoa gạo, magnesi stearat,…

Đối tượng sử dụng:

Chống chỉ định:

Liều dùng: 5 viên/ngày, uống sau bữa ăn.

Xem thêm: Tổng hợp 6 loại thuốc nội tiết tố nữ của Úc đang bán chạy nhất

3. Viên uống nội tiết tố của Mỹ Soy Lecithin

Soy Lecithin là thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ chiết xuất từ mầm đậu nành. Sản phẩm có khả năng kích thích sản xuất nội tiết tố, hỗ trợ quá trình chuyển hóa mỡ và giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Soy Lecithin giúp duy trì mức cholesterol tan trong mật, ngăn chặn nguy cơ bệnh sỏi mật.

Thành phần: Soy lecithin, servings per container.glycerin.

Đối tượng sử dụng:

Chống chỉ định:

Liều dùng: 1 - 2 viên/ngày, uống trong khi ăn hoặc sau bữa ăn 30 phút.

Tìm hiểu thêm: Top 11 thuốc tăng cường sinh lý nữ giới hiệu quả và nhanh chóng

4. Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ Puritan’s Pride Youth Guard DHEA

Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ Puritan’s Pride DHEA là sản phẩm bổ sung DHEA (tiền hormone) giúp cân bằng nội tiết tố cho cả nam và nữ, tăng cường sức khỏe toàn diện. Đặc biệt, sản phẩm giảm thiểu các triệu chứng thời kỳ kinh nguyệt và tiền mãn kinh ở nữ giới, đồng thời cải thiện sinh lý ở nam giới.

Thành phần: DHEA

Đối tượng sử dụng: Người trên 18 tuổi

Chống chỉ định:

Liều dùng: 1 viên/ngày, uống sau bữa ăn.

Xem thêm: Thuốc tăng cường sinh lý nữ của Mỹ

5. Thuốc tăng nội tiết tố nữ của Mỹ Menopause One

Menopause One là thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ được sản xuất hoàn toàn từ các thành phần thảo dược tự nhiên và chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm giúp chậm các triệu chứng tiền và mãn kinh, ngăn chặn dấu hiệu của quá trình lão hóa, điều hòa nồng độ estrogen và progesterone để duy trì sự cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ.

Thành phần: Tảo spirulina, cao bạch quả ginkgo, đậu nành không biến đổi gen, vitamin E,…

Đối tượng sử dụng:

Chống chỉ định:

Liều dùng:

6. Viên uống Non Gmo Soy Isoflavones

Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ Non Gmo Soy Isoflavones của tập đoàn Bountiful, Mỹ được chiết xuất 100% từ đậu nành không biến đổi gen. Viên uống hỗ trợ làm đẹp da, cân bằng nội tiết tố, duy trì chức năng của buồng trứng, giảm triệu chứng tiền mãn kinh và làm chậm quá trình mãn kinh.

Thành phần: Đậu nành không biến đổi gen, isoflavones, saponins, genistein,…

Đối tượng sử dụng: Nữ giới từ 18 tuổi trở lên.

Chống chỉ định:

Liều dùng: 3 viên/ngày, chia đều thành 3 lần uống sau bữa ăn 30 phút (sáng - trưa - tối).

Tìm hiểu thêm: Thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc

7. Swanson Passion Ultimate Women’s

Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ Swanson Passion Ultimate Women’s có chiết xuất từ yến mạch, nhân sâm, thiên ma, trinh nữ và rễ muira puama, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Viên uống này giúp tăng cường nội tiết tố nữ và kích thích ham muốn tình dục, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, giúp cơ thể trông tươi trẻ hơn.

Thành phần: Nhân sâm, yến mạch, thiên ma, trinh nữ,…

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ trên 18 tuổi.

Chống chỉ định:

Liều dùng: 3 viên/ngày, chia đều thành 3 lần uống.

Xem thêm: Top 6 loại viên uống nội tiết tố Hàn Quốc đang được săn tìm

8. Viên uống nội tiết của Mỹ Optimum DIM + Bioperine

Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ Optimum DIM + Bioperine của Mỹ được chiết xuất từ cây ba lá đỏ và hạn chế mầm đậu nành, với mục đích giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư. Hoạt chất DIM trong sản phẩm hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, loại bỏ nội tiết tố tiêu cực và ngăn ngừa tác động của các yếu tố gây ung thư.

Thành phần: Chiết xuất từ cây ba lá đỏ, bông cải xanh, tiêu đen,…

Đối tượng sử dụng:

Chống chỉ định:

Liều dùng: 1 viên/ngày, uống trong bữa ăn.

Tìm hiểu thêm: Top 9 loại viên uống nội tiết tố của Đức chị em cần chú ý

Viên uống nội tiết của Mỹ Optimum DIM + Bioperine
Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ Optimum DIM + Bioperine được chiết xuất từ cây ba lá đỏ và hạn chế mầm đậu nành, giúp cân bằng nội tiết tố cho phái nữ. - Ảnh: Internet.

Những lưu ý khi sử dụng viên uống tăng nội tiết tố

Để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ, phụ nữ cần lưu ý một số điều sau:

1. Nên có sự tư vấn của bác sĩ

Trước khi quyết định mua hoặc sử dụng bất kỳ loại viên uống bổ sung nội tiết tố nào, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc những người có chuyên môn khác. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được lời khuyên chính xác và an toàn theo tình trạng sức khỏe cụ thể. Đồng thời, bạn cũng nên kiên trì tuân thủ liệu trình sử dụng sản phẩm của nhà sản xuất để đạt được hiệu quả tốt nhất.

2. Sử dụng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ được quảng cáo tích cực, thường được bán trên các trang mạng xã hội với giá rất rẻ. Tuy nhiên, nguồn gốc của chúng không rõ và nhiều loại không có chứng nhận từ Bộ Y tế.

Việc sử dụng các loại viên uống bổ sung estrogen không rõ nguồn gốc làm tăng các nguy cơ sức khoẻ như suy yếu chức năng gan, thận, mật.

3. Chú ý những đối tượng không được sử dụng

Các chuyên gia khuyến cáo nhóm phụ nữ sau đây không nên sử dụng thuốc bổ sung thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ:

Những phương pháp khác để cải thiện nội tiết tố nữ

Bên cạnh việc bổ sung thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ, phụ nữ có thể cải thiện nội tiết tố nữ bằng những phương pháp đơn giản sau:

1. Thay đổi chế độ ăn uống

Chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất là yếu tố quan trọng, đặc biệt là đối với những phụ nữ gặp vấn đề suy giảm nội tiết tố. Việc điều chỉnh chế độ ăn uống và bổ sung thêm thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất là biện pháp đơn giản bạn nên thực hiện.

Những thực phẩm như đậu nành, cá hồi, cá ngừ, bông cải xanh, quả bơ, cà chua, tỏi, ớt ngọt, quả bưởi và dầu oliu là những lựa chọn tốt cho người suy giảm nội tiết.

2. Giảm căng thẳng và stress giúp tăng tự nhiên nội tiết tố nữ

Trong tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ, việc giảm căng thẳng và stress là yếu tố quan trọng. Thực hiện những hoạt động giải trí như xem phim, đọc truyện, nghe nhạc, hay thực hiện các công việc yêu thích giúp cải thiện tâm trạng và giảm stress.

Chia sẻ với người thân về áp lực cuộc sống có thể giúp cân bằng giữa gia đình và công việc, từ đó giảm thiểu suy nghĩ tiêu cực.

Giảm căng thẳng và stress giúp tăng tự nhiên nội tiết tố nữ
Việc điều chỉnh chế độ ăn uống và bổ sung thêm thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất là biện pháp đơn giản để cải thiện nội tiết tố tự nhiên.

Nhiều thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ mang đến hiệu quả và an toàn sau một thời gian dài sử dụng. Mặc dù vậy nhưng bạn vẫn nên lựa chọn các sản phẩm được người dùng đánh giá tốt và các chuyên gia khuyến nghị. Bên cạnh dùng viên uống bổ sung nội tiết tố, bạn cũng nên thực hiện chế độ sống lành mạnh, giảm căng thẳng, ăn uống cân bằng chất dinh dưỡng và vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày. Giấc ngủ ngon cũng rất cần thiết để duy trì sinh lý nữ khoẻ mạnh.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/thuoc-tien-man-kinh-cua-my-a31735.html