Tôm Sú Sống Oxi

Tôm sú sống Đà Nẵng của Thành Khanh Food được nuôi ở những vùng biển sạch của miền nam với mặt hàng Tôm sú sống hàng được nhập về trong ngày. Mỗi con tôm sú sống đều được Thành Khanh Food tự tay chọn lọc kỹ càng, đảm bảo kích thước đồng đều cho khách hàng lựa chọn size từ 30-35 con/kg, 20-25 con/kg, 15-20 con/kg,…

sỉ lẻ tôm sú sống oxi giá tốt tại Đà Nẵng

Bán tôm sú sống tại Đà Nẵng & GH Toàn Quốc?

Tôm sú sống tại Hải Sản Thành Khang được đánh giá CAO trong việc cung cấp các sản phẩm tươi sống, đánh bắt trong ngày và vận chuyển trực tiếp đến cửa hàng, đảm bảo độ tươi ngon nhất đến tay khách hàng.

Tôm sú sống giá rẻ tại đà nẵng và có giao hàng toàn quốc

Mỗi con tôm sú sống đều được lựa chọn kỹ lưỡng có kích thước to, đều, đảm bảo con nào con nấy đều chắc đầu, thân cứng, thịt ngọt và dai. Cùng với màu xanh, đỏ, nâu tự nhiên, bóng bẩy, tươi sáng đảm bảo độ ngon ngọt và giữ nguyên hương vị biển cả.

Thành Khang cam kết cung cấp giá tôm biển tươi sống tốt nhất trên thị trường cho khách hàng. Có chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng khi mua số lượng tôm sú lớn, tôm sú sống sỉ lẻ.

Đối với các khách hàng lẻ, khách hàng quán nhậu, nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng, Thành Khang sẽ miễn phí vận chuyển tới nơi, và đảm bảo vận chuyển hàng sống khỏe để thả bể hải sản

Giá Tôm sú sống bán giá bao nhiêu tiền/kg?

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tươi ngon, đáp ứng đúng đủ mọi nhu cầu khác nhau, hải sản tươi Đà Nẵng - Thành Khanh Food hiện đang cung cấp rất nhiều loại tôm sú sống với kích cỡ đa dạng:

Giá tôm sú sống Oxi bao nhiêu tiền 1kg hôm nay

Chúng đều bán với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng/ kg. Tuy nhiên giá tôm sú sống có thể thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm, mùa vụ, khu vực…

Bảng giá Tôm sú sống dưới đây áp dụng cho các khách hàng mua lẻ từ 1kg

Khách hàng sỉ, khách hàng quán nhậu, nhà hàng, khách sạn lấy số lượng sẽ có giá tốt nhất, vui lòng liên hệ Hotline/Zalo để được Thành Khang báo giá trực tiếp

Mua tôm sú sống ở đâu chất lượng?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua tôm sú sống ở Hải Sản Thành Khanh Food và không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm. Hoặc nhanh hơn, bạn có thể hoàn toàn đến trực tiếp cửa hàng Thực phẩm Đà Nẵng - Thành Khanh Food để xem tận mắt tôm sú còn sống, búng khỏe.

Tôm sú sống các loại từ 10 con, 15con, 20 con, 25 con, 30 con/kg

Khi giao hàng, Hải sản tươi sống Thành Khang sẽ cho tôm sú vào nước kèm với oxi và giao nhanh trong 2H ở khu vực nội thành Đà Nẵng để đảm bảo tôm còn sống khi đến tay bạn. Đối với các tỉnh xa hơn, Hải Sản Thành Khanh sẽ đóng thùng kèm đá để giữ độ tươi ngon của tôm được lâu hơn.

Ưu đãi chỉ có tại Hải sản Đà Nẵng - Thành Khang Food khi mua Tôm sú sống khách hàng luôn được:

Hàm lượng dinh dưỡng có trong tôm sú sống?

tôm sú sống đà nẵng

Tôm sú không chỉ ngon miệng mà còn rất bổ dưỡng. Chúng chứa nhiều protein giúp tăng cường sức khỏe cơ bắp và hệ miễn dịch. Giàu omega-3, canxi, phosphorus, selen và các khoáng chất vitamin như sắt, kẽm, B12, B2, B3 tốt cho hệ thần kinh và tim mạch, hỗ trợ phát triển trí não và thị giác.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/gia-tom-su-35-con-kg-a31717.html