Mách nhỏ 5 cách kiểm tra dung lượng 4G VinaPhone chính xác

1. Tại sao cần kiểm tra lưu lượng VinaPhone thường xuyên?

Mỗi gói Data sẽ cung cấp cho người dùng một mức dung lượng truy cập mạng nhất định. Việc thường xuyên kiểm tra lương lượng được rất nhiều người quan tâm bởi những lý do như sau:

2. Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng 4G VinaPhone

2.1. Kiểm tra bằng cách nhắn tin tới tổng đài 888

Gửi tin nhắn tới tổng đài 888 của VinaPhone là cách kiểm tra đơn giản, nhanh chóng nhất. Bạn cần soạn tin nhắn theo nội dung DATA gửi 888. Ngay sau đó, tổng đài sẽ gửi các thông tin liên quan tới gói cước bạn đang sử dụng bao gồm tên gói cước, lưu lượng còn lại, thời hạn sử dụng.

2.2. Kiểm tra dung lượng 4G qua *123#

Cú pháp*123# cũng là một trong những cách tra cứu dữ liệu 4G được nhiều người dùng áp dụng. Cách thực hiện như sau:

2.3. Kiểm tra dữ liệu 4G qua *111#

*111# là cú pháp kiểm tra dung lượng 4G dành riêng cho các thuê bao trả trước của nhà mạng VinaPhone. Tương tự như các hình thức trên, bạn sẽ không chỉ kiểm tra được lưu lượng còn lại mà còn biết thêm thông tin về tên gói cước, thời gian sử dụng và các khuyến mãi đi kèm như phút gọi, tin nhắn nội và ngoại mạng.

Cách tra cứu cụ thể như sau:

2.4. Liên hệ tổng đài 1800 1091

Bạn có thể tra cứu dung lượng 4G của VinaPhone thông qua cách gọi điện tới tới tổng đài 1800 1091 để nhận được tư vấn chi tiết của các tổng đài viên. Cách thực hiện thì bạn chỉ cần nhấn gọi 1800 1091 như các cuộc gọi thông thường, sau đó nhấn phím 1 (tư vấn sử dụng, chính sách chăm sóc khách hàng như thông tin khuyến mãi, cuộc gọi,....

Điểm trừ là tổng đài có thể sẽ bị bận trong một số khoảng thời gian nhất định và không hỗ trợ ngoài giờ hành chính.

2.5. Kiểm tra lưu lượng 4G VinaPhone qua My VNPT

My VNPT ra đời với mục đích hỗ trợ người dùng quản lý các thông tin cá nhân và gói cước. Cách kiểm tra dung lượng 4G VinaPhone qua My VNPT được thực hiện như sau:

3. Mua Data 3G/4G/5G ưu đãi trên Siêu Ứng Dụng MoMo

Trong trường hợp dung lượng 4G VinaPhone gần hết hoặc hết hạn sử dụng, bạn có thể nạp thêm Data 3G/4G/5G trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi trên Siêu Ứng Dụng MoMo. Thay vì phải ghi nhớ cú pháp như các hình thức truyền thống, bạn chỉ cần ứng dụng MoMo để mua thẻ nạp điện thoại, nạp Data tốc độ cao siêu đơn giản với 4 bước gồm:

Các tiện ích của MoMo mang lại trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người dùng tại Việt Nam. Chuyện gì khó, để MoMo lo! Không chỉ là một ứng dụng thanh toán, MoMo còn là một trải nghiệm đa dạng về nạp 3G/4G/5G cho hơn 30 triệu người dùng với nhiều điểm cộng như:

Mách nhỏ 5 cách kiểm tra dung lượng 4G VinaPhone chính xác

Trên đây là những cách kiểm tra dung lượng 4G VinaPhone. MoMo hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn kiểm soát tốt quá trình sử dụng gói cước Data và tránh phát sinh cước phí.

Bên cạnh tính năng nạp Data 3G/4G, MoMo còn cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán khác như: Nạp thẻ điện thoại di động trả trước và trả sau, Nạp thẻ tiền cho điện thoại cố định, Quét mã QR thanh toán, Đặt vé xem phim,… Tải MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Liên hệ ngay với MoMo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất theo các kênh:

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-kiem-tra-dung-luong-4g-cua-vinaphone-a31674.html