100+ status, lời chúc viết cho ngày sinh nhật của mình hay và ý nghĩa

Sinh nhật là một dịp đặc biệt để mọi người cùng nhau kỉ niệm ngày mà một ai đó sinh ra trên đời. Bên cạnh những lời chúc mừng, may mắn, hạnh phúc từ người thân, bạn bè, tại sao bạn không tự viết cho ngày sinh nhật của mình những điều ước, status ý nghĩa nhỉ? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây Hoàng Hà Mobile sẽ gợi ý cho bạn nếu như bạn chưa có ý tưởng gì nhé!

Tại sao nên dành lời chúc viết cho ngày sinh nhật của mình?

Trong những dịp đặc biệt, bạn sẽ để ý thấy mọi người thường dành cho nhau những lời chúc, ước mong mọi điều may mắn sẽ tới với ai đó. Họ thường nói những điều này vào dịp năm mới, giáng sinh, hoặc sinh nhật - dịp đặc biệt ý nghĩa khi ai đó chính thức bước sang tuổi mới. Bên cạnh đó, trong ngày sinh nhật, bạn cũng nên dành cho chính mình những lời chúc mừng. Những lời chúc đó sẽ trở thành nguồn động lực, hoặc như một cách để bạn tự động viên chính mình tiếp tục cố gắng, nỗ lực để đạt được các mục tiêu mong ước trong tuổi mới.

Ngoài ra, sinh nhật cũng là dịp để bạn thể hiện tình yêu với chính mình bằng cách làm những việc mình thích và nói những điều hạnh phúc. Nếu như bạn đón sinh nhật cùng với bạn bè và người thân, không còn gì có thể tuyệt vời hơn. Nhưng nếu bạn đón tuổi mới một mình cũng đừng quên gửi đến chính mình những lời chúc nhé. Dưới đây là những câu chúc, status hay ý nghĩa bạn có thể tham khảo để viết và đăng tải cho bức ảnh kỉ niệm tuổi mới của mình.

Những status, lời chúc viết cho ngày sinh nhật của mình ý nghĩa

Khi một tuổi qua đi, ai ai cũng mong chờ những điều tuyệt vời sẽ tới trong năm mới. Và có lẽ, việc gửi tới chính mình những lời chúc trong ngày sinh nhật cũng như cách để bạn đặt mục tiêu để cố gắng. Hãy tham khảo các lời chúc dưới đây nhé.

Lời chúc mừng sinh nhật cho bản thân ý nghĩa, hay nhất

1. Một ngày đặc biệt để nhớ tới trong năm. Cảm ơn chính mình đã cố gắng, không bỏ cuộc và luôn luôn cố gắng vì những mục tiêu đã đặt ra. Hy vọng tuổi mới sẽ luôn sống vui vẻ, hạnh phúc mỗi ngày. Chúc mừng sinh nhật tôi nhé!

2. Một tuổi mới lại tới, mặc dù vẫn chưa làm được gì to tát nhưng tôi rất vui vì mình vẫn sống hạnh phúc mỗi ngày. Bình yên cũng chỉ cần như thế thôi. Dù sao thì, tuổi mới hãy luôn vui vẻ và thành công hơn nhé.

3. Nhanh thật, thế là lại thêm một tuổi mới. Có rất nhiều điều còn đang dang dở, hy vọng sẽ thực hiện được trong năm tới. Cảm ơn mọi người đã luôn ở bên cạnh và dõi theo hành trình của tôi. Cảm ơn bản thân vì vẫn không ngừng cố gắng mỗi ngày.

4. Tuổi cũ, có những niềm vui, có những nỗi buồn. Tuổi mới, không biết sẽ có những gì đang đón chờ, nhưng mà tự dặn lòng nhất định phải nỗ lực hơn, thành công hơn nhé. Chúc mừng sinh nhật tôi của một tuổi mới.

viet-cho-ngay-sinh-nhat-cua-minh

5. Món quà đắt giá nhất chính là mỗi năm đều được đón sinh nhật cùng những người thân yêu. Viết cho ngày sinh nhật của mình: Cảm ơn vì đã sống khoẻ mạnh và vui vẻ trong suốt một năm qua. Hãy cố gắng hoàn thiện mình nhiều hơn nhé.

6. Hôm nay thực sự là một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ của tôi. Cảm ơn mọi người đã luôn ở bên và dành cho tôi những lời chúc ý nghĩa nhất. Cũng cảm ơn chính mình vì vẫn vững bước tiến về phía trước dù một năm qua không dễ dàng gì. Tuổi mới, thật nhiều niềm vui mới nhé!

7. Cuối cùng cũng bước đến độ tuổi không còn là một đứa trẻ để vô lo vô nghĩ. Hy vọng tuổi mới, lớn hơn một chút, suy nghĩ cũng sẽ trưởng thành hơn. Hãy dành thật nhiều thời gian cho bản thân và gia đình nhé. Cảm ơn bản thân của tôi rất nhiều.

8. Thực ra 365 ngày qua tôi đều hạnh phúc vì có những người bạn và gia đình đồng hành. Hy vọng chúng ta sẽ luôn luôn ở bên nhau như thế này. Tuổi mới thật nhiều niềm vui và yêu thương nhé!

9. Chúc mừng sinh nhật tôi nhé. Cuộc sống có lẽ sẽ có thật nhiều thử thách nhưng điều quan trọng là đừng bỏ cuộc. Hãy yêu thương chính mình và gia đình nhiều hơn. Cảm ơn bản thân rất nhiều.

10. Tuổi mới, bỏ lại những nỗi buồn phía sau, tập trung cho những mục tiêu phía trước. Chúc bản thân sẽ thật bản lĩnh và kiên trì để vượt lên những khó khăn và đạt được thành công. Viết cho ngày sinh nhật của mình đôi điều: quan trọng là hãy sống hạnh phúc.

Status chúc mừng sinh nhật bản thân theo độ tuổi

1. Chúc mừng cô gái tuổi 18. Hy vọng cô gái trong hình sẽ luôn hạnh phúc và cười thật nhiều. Tuổi mới, mục tiêu mới và luôn luôn cố gắng hết mình nhé.

2. Gửi tuổi 19 của tôi, năm qua bạn đã nỗ lực rất nhiều, cố gắng rất nhiều, có lẽ còn một số điều chưa thực sự như mong muốn, nhưng đừng quên mình vẫn xứng đáng với những lời chúc tốt đẹp. Hẹn một tuổi 20 thật thành công và rực rỡ hơn nhé.

3. Ngày này của 20 năm về trước, có một đứa trẻ đã cất tiếng khóc chào đời. Có lẽ đó là điều tuyệt vời nhất để ngày hôm nay cô ấy có thể tự hào nói rằng đã cố gắng hết mình. Tuổi mới, sẽ thành công hơn và hạnh phúc hơn. Chúc mừng tuổi 20 tươi đẹp.

4. Sinh nhật tuổi 25 - Cái độ tuổi mà người ta thường hay nói là đã sống hơn phân nửa đời người. Mặc dù nhìn lại bản thân vẫn chưa làm được gì quá to tát nhưng mình vẫn đang sống hạnh phúc với công việc mà mình yêu thích mỗi ngày. Mong tuổi mới sẽ trưởng thành và mạnh mẽ hơn, thành công hơn nữa nhé.

5. Cuối cùng cũng bước sang tuổi đầu 3, không thể tin được là nhanh như thế. Đến thời điểm hiện tại cũng có những thành tựu đáng nhớ trong đời. Nhưng vẫn chúc chính mình là không được quên mục tiêu và phải cố gắng dù ở trong hoàn cảnh nào. Cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành và yêu thương tôi nhé.

Lời chúc viết cho ngày sinh nhật của mình bằng tiếng Anh

1. Happy birthday to me. It’s not a perfect year but thankfully that you tried your best. I hope that I will achieve all my goals in the new year.

Chúc mừng sinh nhật tôi nhé. Mặc dù không phải một năm hoàn hảo nhưng cảm ơn bạn vì đã cố gắng hết mình. Tôi hy vọng bản thân sẽ đạt được mọi mục tiêu đã đặt ra trong tuổi mới.

2. Dear myself, it’s a day when you get older. I hope you will be more mature, less childish, cry, and smile daily.

Gửi tới bản thân, hôm nay là ngày bạn lại già thêm một tuổi. Tôi hy vọng bản thân sẽ trưởng thành hơn, bớt trẻ con, bớt khóc, và cười vui mỗi ngày.

viet-cho-ngay-sinh-nhat-cua-minh

3. Hey friend, you did a great job. Don’t put pressure on yourself anymore. Write something for my birthday: In the new age, smile more, meet many friends, and always do your best at work. Happy birthday to me!

Này bạn tôi ơi, bạn thực sự đã làm rất tốt đó. Đừng tự tạo áp lực cho mình nữa nhé. Viết cho ngày sinh nhật của mình: Tuổi mới, hãy cười nhiều hơn, gặp gỡ thật nhiều bạn bè và luôn hết mình với công việc nhé. Chúc mừng sinh nhật tôi!

4. Thank myself for always working hard throughout the past year. Be a little proud of yourself. Let’s be even more successful in the new age. Happy birthday!

Cảm ơn bản thân vì đã luôn sống nỗ lực trong suốt một năm qua. Tự hào về chính mình một chút nào. Tuổi mới hãy thật thành công hơn nữa nhé. Chúc mừng sinh nhật!

5. Happy birthday little girl. May the new age always be happy and love your life. Love you!

Chúc mừng sinh nhật cô gái nhỏ. Tuổi mới luôn hạnh phúc và yêu đời nhé. Yêu bạn nhiều.

Status chúc mừng sinh nhật bản thân hài hước

1. Chúc mừng nồi bánh trưng thứ 25. Mặc dù vậy tâm hồn vẫn như mười tám đôi mươi thôi. Luôn đẹp trai và yêu đời như bây giờ nhé. Viết cho ngày sinh nhật của mình một từ thôi: vui vẻ!

2. Nghiên cứu cho thấy những người sinh nhật vào ngày này đều rất xinh đẹp, tuyệt vời, và tôi vô tình là một trong số đó. Cảm ơn gia đình mình. Tuổi mới chẳng mong gì chỉ mong giàu.

3. Chúc mừng sinh nhật 18 tuổi lần thứ 5. Mặc dù qua tuổi ăn tuổi lớn rồi nhưng xin nhận mọi lời chúc tốt đẹp từ quý anh chị em bạn bè thân hữu gần xa nhé.

4. Sáng ra tự nhiên thấy không khí khác khác, à hoá ra là không khí của người 25 tuổi. Mặc dù chưa làm được gì to tát nhưng mong tuổi mới trưởng thành và hạnh phúc hơn nhé.

5. Chẳng cần nến và hoa vì em chính là một món quà. Tuổi mới luôn yêu thương bản thân và cố gắng hết mình nhé.

Biến những lời chúc viết cho ngày sinh nhật của mình trở nên độc đáo

Trên đây là một số gợi ý lời chúc độc đáo bạn có thể sử dụng trong dịp sinh nhật của mình. Bạn có thể đăng nó thành một status kèm với ảnh bữa tiệc sinh nhật, ảnh chụp bản thân hoặc ảnh chụp cùng người thân, bạn bè. Ngoài ra, Hoàng Hà Mobile sẽ gợi ý cho bạn một số cách để biến lời chúc chính mình này đặc biệt hơn nhé.

Để lời chúc vào bức ảnh

Thay vì chỉ đăng một tấm ảnh thông thường, bạn có thể ghép nhiều bức ảnh chụp lại với nhau theo các bố cục thú vị, như hình bánh kem chẳng hạn. Sau đó bạn thêm một số chi tiết liên quan đến sinh nhật như quà, nến, và chèn thêm câu chúc này. Chắc chắn, bức ảnh của bạn trông sẽ độc đáo hơn nhiều.

viet-cho-ngay-sinh-nhat-cua-minh

Hoặc bạn cũng có thể làm đơn giản bằng cách chọn một hình có liên quan đến sinh nhật sau đó viết lời chúc của mình lên đó. Những chiếc ảnh này bạn có thể làm nhanh chóng và dễ dàng với các công cụ online như Canva.

Làm thành một video ngắn

Bên cạnh đó, nếu bạn không muốn làm dạng hình ảnh, bạn có thể để lời chúc lồng vào một video ngắn. Với ứng dụng CapCut, bạn có thể chọn được rất nhiều mẫu sinh nhật độc đáo, có thêm nhạc chúc mừng thú vị. Sau đó hãy chèn thêm các câu chúc vào là có ngay một video sinh nhật chỉ dành cho riêng bạn trong ngày đặc biệt rồi.

Tạm kết

Hoàng Hà Mobile đã giới thiệu cho bạn các mẫu status, câu chúc mà bạn có thể viết cho ngày sinh nhật của mình. Hy vọng bạn sẽ thích những câu chúc này và có một ngày sinh nhật vui vẻ nhé.

Trên đây là bài viết tổng hợp về các câu chúc viết cho ngày sinh nhật của mình. Nội dung này có hữu ích với bạn không? Hãy để lại comment bên dưới nhé. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm:

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/stt-happy-birthday-to-me-a31669.html