Tiêm chủng vắc xin tại Trung tâm VNVC

Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC An toàn - Uy tín - Chất lượng hàng đầu Việt Nam tiên phong mang đến dịch vụ tiêm chủng vắc xin cao cấp, chuyên nghiệp với hơn 50 loại vắc xin phòng hơn 40 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người lớn, kể cả các loại vắc xin thế hệ mới, vắc xin thường xuyên khan hiếm trên thị trường với nhiều dịch vụ tiêm chủng đa dạng cho người dân lựa chọn

Tiêm lẻ

VNVC tự hào là Hệ thống hàng trăm tiêm chủng luôn có đầu tiên và đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, kể cả các loại vắc xin thế hệ mới, vắc xin thường xuyên khan hiếm, với mức giá bình ổn cho khách hàng thoải mái tiêm lẻ. Là đối tác chiến lược toàn diện của nhiều hãng vắc xin lớn trên thế giới như Glaxosmithkline - Bỉ (GSK), Sanofi Pasteur (Pháp), Pfizer (Mỹ), Merck Sharp and Dohme (Mỹ), Abbott (Hà Lan)… cùng nhiều hãng vắc xin, dược phẩm nổi tiếng trong nước như Polyvac, Vabiotech, Viện vắc xin và sinh phẩm y tế Nha Trang IVAC (Việt Nam), Viện Pasteur Đà Lạt (DAVAC)…, VNVC được đàm phán trực tiếp và có thể đặt mua vắc xin số lượng lớn thậm chí trong nhiều năm.

Các loại vắc xin tại VNVC đáp ứng nhu cầu tiêm chủng cho cho trẻ sơ sinh từ 1 tháng tuổi cho đến người lớn trên 65 tuổi. Đặc biệt, khách hàng tiêm vắc xin tại VNVC được miễn phí hoàn toàn khám sàng lọc cùng nhiều dịch vụ cao cấp; miễn phí đặt giữ vắc xin lẻ tiêm trong 35 ngày (*) và nhiều ưu đãi về giá vắc xin.

dịch vụ tiêm lẻ tại vnvc
VNVC cung cấp đầy đủ các loại quan trọng, chính hãng cho trẻ em và người lớn

Tiêm chủng vắc xin trọn gói

Dịch vụ tiêm chủng trọn gói bao gồm các gói vắc xin như sau:

1. Gói vắc xin linh hoạt theo nhu cầu

Các Gói vắc xin tại Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC được thiết kế cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau cùng với bảng giá tiêm chủng VNVC trọn gói:

khách hàng tiêm gói vắc xin
VNVC có đa dạng gói vắc xin cho từng đối tượng, từ trẻ em, phụ nữ đến người lớn tuổi

2. Gói vắc xin thiết kế cá thể hóa

Tại VNVC, khách hàng còn có thể lựa chọn các loại vắc xin để thiết kế thành Gói riêng biệt, phù hợp với nhu cầu, độ tuổi và khả năng chi trả. Quý khách có thể mua Gói theo hình thức “tiêm trước, trả sau không lãi suất”, chia nhỏ chi phí trong nhiều lần trả hoặc trả góp 0% lãi suất giúp giảm áp lực tài chính.

Tham khảo chính sách hỗ trợ tài chính Tiêm trước - trả sau, không lãi suất: https://vnvc.vn/tiem-vac-xin-tra-gop-khong-lai-suat/

cung cấp đa dạng dịch vụ tiêm chủng
VNVC cung cấp đa dạng dịch vụ tiêm chủng linh hoạt

3. Những giá trị khi tiêm vắc xin trọn gói tại VNVC

  1. Đảm bảo có đầy đủ các loại vắc xin theo phác đồ, đảm bảo tiêm đúng lịch, đúng loại, kể cả khi vắc xin khan hiếm, bao gồm cả những mũi tiêm cơ bản và các loại vắc xin khan hiếm.
  2. Gói vắc xin linh hoạt theo độ tuổi, tình trạng sức khỏe cá nhân, các yếu tố dịch bệnh, vùng miền, thời gian sử dụng. Đặc biệt, linh hoạt với các điều kiện chi phí với nhiều ưu đãi, hỗ trợ trả góp không lãi suất lên đến 12 tháng.
  3. Vắc xin lưu giữ, bảo quản theo thời gian hợp đồng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Quốc tế với hệ thống hàng trăm kho lạnh đạt chuẩn GSP (Good Storage Practices) và hệ thống dây chuyền lạnh (Cold chain) hiện đại hàng đầu Việt Nam.
  4. Cam kết không tăng giá trong thời gian của Gói vắc xin. Ưu đãi giá và luôn có quà tặng hấp dẫn. Nhận quà sinh nhật hàng năm trong thời gian tham gia Hợp đồng Gói vắc xin. Được đón tiếp phục vụ tại không gian ưu tiên, riêng tư, tiện nghi. Ưu tiên phục vụ khám và tiêm,…
  5. Tự động nhắc lịch tiêm qua tin nhắn, lưu giữ và tra cứu lịch sử tiêm chủng dễ dàng. Miễn phí giấy xác nhận tiêm chủng (tiếng Anh, tiếng Việt) theo biểu mẫu phù hợp yêu cầu của Khách hàng

Đặt giữ vắc xin theo nhu cầu

Để không phải mất quá nhiều thời gian để hoàn thành các thủ tục đăng ký hay chờ đợi khi tiêm chủng, Quý Khách hàng có thể đăng ký đặt giữ vắc xin theo yêu cầu gồm vắc xin lẻ, gói vắc xin… cho những lần tiêm lần sau. Với đa dạng phương thức đăng ký từ online đến offline, Quý khách có thể linh hoạt lựa chọn phương thức phù hợp nhất nhằm tránh chờ đợi, công sức khi đến chủng ngừa.

5 giá trị khác biệt khi tiêm chủng tại VNVC

1. Luôn có đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn, kể cả các loại vắc xin có trong Chương trình Tiêm chủng mở rộng, vắc xin thường xuyên khan hiếm, vắc xin thế hệ mới… Vắc xin nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất hàng đầu Thế giới.

2. Hệ thống kho lạnh, dây chuyền lạnh bảo quản vắc xin hiện đại và lớn nhất Việt Nam với hàng trăm kho lạnh đạt chuẩn GSP, hệ thống xe lạnh chuyên dụng vận chuyển vắc xin được trang bị các thiết bị hiện đại, chủ động phân phối, cấp phát vắc xin đi khắp cả nước nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. 100% phòng tiêm sử dụng tủ bảo quản vắc xin chuyên dụng, từ 2 nguồn điện dự phòng, hệ thống cảnh báo an toàn 24/7 bằng công nghệ cao.

3. Quy trình tiêm chủng an toàn theo quy định của Bộ Y tế, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm, 100% có chứng chỉ An toàn tiêm chủng theo quy định của Bộ Y tế, chứng chỉ hành nghề, kỹ năng tiêm không đau, quy trình xử trí phản ứng sau tiêm chặt chẽ.

4. Giá vắc xin ưu đãi, hợp lý, bình ổn trên toàn quốc, không tăng giá khi vắc xin khan hiếm. Miễn phí khám sàng lọc trước tiêm với Bác sĩ, nhắc lịch tiêm và miễn phí nhiều tiện ích cao cấp tại trung tâm tiêm chủng: nước uống sạch, bỉm/ tã, wifi… Miễn phí hoặc hỗ trợ phí gửi xe.

5. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trang thiết bị cao cấp, đầy đủ phòng chức năng: phòng khám, phòng tiêm, phòng cho bé bú, phòng thay bỉm/ tã, phòng xử trí phản ứng sau tiêm, các sảnh chờ và khu vui chơi trẻ em rộng rãi, hiện đại, sinh động

Với hàng trăm Trung tâm VNVC trên toàn quốc, VNVC tự hào là đơn vị tiêm chủng uy tín, an toàn, chất lượng số 1 Việt Nam hướng đến mục tiêu nỗ lực nâng cao bao phủ tỷ lệ tiêm chủng trong cộng đồng, đưa vắc xin chất lượng cao phục vụ nhu cầu tiêm chủng, bảo vệ sức khỏe cho hàng chục triệu trẻ em và người lớn, kể cả vùng sâu vùng xa.

Quý Khách hàng có nhu cầu đăng ký tiêm chủng tại Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC có thể liên hệ Hotline: 028.7102.6595, Website: https://vnvc.vn/, Fanpage: trungtamtiemchungvnvc, Zalo: VNVC - Trung tâm tiêm chủng hoặc đến trực tiếp các trung tâm VNVC trên toàn quốc để được tư vấn và đặt lịch tiêm.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/goi-tiem-chung-vnvc-0-24-thang-a31661.html