Muối Epsom uống thải độc

Cơ thể của chúng ta hoạt động vô cùng tuyệt vời. Nó tương tự như một cỗ máy có thể tự thanh lọc những chất độc, cặn bã trong hoạt động sống. Tuy vậy, khi đời sống ngày càng phát triển và chúng ta thường đưa vào cơ thể những thức ăn, đồ uống không tốt cho sức khỏe khiến cơ thể bị quá tải và cần được thải độc ra ngoài. Cách thải độc cho cơ thể như thế nào? Hãy cùng Muối Nanosalt theo dõi ngay bài viết này nhé.

Dấu hiệu bạn cần thải độc cơ thể

Nếu bạn gặp phải bất kỳ triệu chứng sau trong thời gian dài mà không có lý do . Rất có thể bạn đang cần phải thải độc cơ thể:

Thải độc cơ thể bằng Muối Epsom

Muối Epsom dạng lọ 200gr

Muối Epsom được sử dụng trong nhiều thế kỷ nay, thanh lọc cơ thể bằng nước muối sẽ giúp bạn làm sạch ruột, điều trị táo bón mãn tính và giúp thải độc.

CÔNG DỤNG:

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  1. Giúp nhuận tràng:

2. Thải độc đường tiêu hóa:

3. Dùng để uống hỗ trợ tẩy sỏi gan mật:

- 4 thìa canh (60gr) muối Epsom (Magnesium Sulphate MgSO4.7H2O).

- 125ml dầu olive.

- 125ml nước ép bưởi

- 750ml nước tinh khiết (không dùng nước máy).

Chọn một ngày thuận tiện để thanh lọc cơ thể (chẳng hạn ngày thứ Bảy).

- Sáng thứ Bảy, ăn sáng và ăn trưa với thức ăn nhẹ, không có chất béo, chất đường hoặc đồ chiên xào. Những thức ăn này giúp mật gia tăng áp suất trong gan. Áp suất càng nhiều càng dễ dàng trục xuất những viên sạn ra ngoài. Không dùng các loại thuốc và vitamine. Không ăn và uống sau bữa ăn trưa (12 giờ) cho đến trưa ngày hôm sau.

+ Lần 1 (18h) - Uống 1/4 nước muối Epsom vừa pha.

+ Lần 2 (20h) - Uống tiếp 1/4 nước muối Epsom. Phải tuyệt đối đúng giờ (đừng quá sớm hay trễ 10 phút sẽ làm kém hiệu quả).

21h45: Pha dung dịch nước bưởi và dầu olive

22h:

- Uống hết dung dịch bưởi và dầu olive rồi đi nằm ngay lập tức, nếu không sẽ không có hiệu nghiệm.

- Nằm ngửa, gối đầu cao hơn một chút và nghĩ đến lá gan đang tống sạn ra khỏi túi mật, cảm nhận sạn đang di chuyển qua những ống dẫn mật. Việc tẩy trừ sạn này không đau do chất nhờn của dầu olive, sạn trôi ra được nhờ nước muối Epsom làm cho các cơ trên ống dẫn mật mở rộng và không co thắt.

+ Lần 3 (6h) sáng hôm sau: Uống 1/4 nước muối Epsom - Không uống sớm hơn 6 giờ.

+ Lần 4 (8h) sáng hôm sau: Uống 1/4 còn lại của nước muối Epsom.

10h - 11h sáng hôm sau : Bắt đầu ăn uống nước trái cây, thức ăn nhẹ, ăn cháo.

Lưu ý: Có thể đi tiêu lỏng vào giữa khuya hay vào buổi sáng sau khi uống nước muối Epsom (nên để một rổ nhựa trên bồn cầu để có thể giữ lại các hạt sạn). Quan sát sẽ thấy sạn có đủ màu, đặc biệt loại sạn có màu xanh là do bị ngâm trong túi mật lâu ngày. Có khi sạn đóng cục lại và theo nhau ra từng chùm. Phần lớn các sạn là cholesterol đóng với calcium. Trong cơ thể người ta có đến khoảng 50 đến 2.000 viên sạn.

♣♣ Sau đó cứ 6 tháng bạn nên làm lại một lần nhé!!

CÁCH BẢO QUẢN: Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

HẠN SỬ DỤNG: 24 tháng

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: Lọ 200gr - Túi 1kg

—————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————

*** Nanosalt chuyên cung cấp muối Epsom thải độc số lượng lớn cho các đối tác: Trung tâm thải độc, thanh lọc cơ thể,Trung tâm chăm sóc sức khỏe, Hội những người ăn chay, ăn Healthy, Hội ăn sạch - sống sạch…..

*** Các đối tác có nhu cầu mua sỉ muối Epsom số lượng lớn với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, liên hệ: 0927 646 656 để được tư vấn cụ thể và báo giá tốt nhất!!

Sự khác nhau giữa Muối Epsom tự nhiên Nanosalt & Muối Epsom công nghiệp

Muối Epsom thải độc Nanosalt được sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Giấy chứng nhận VSATTP

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/muoi-epsom-ban-o-dau-a31659.html