Chân váy jean dài phối với giày gì cá tính, sành điệu và có gu nhất?

Những chiếc chân váy denim dài chính thức chinh phục giới mộ điệu với tính ứng dụng cao, đa dạng về phong cách và khả năng “hack” dáng siêu đỉnh. Từ các sàn diễn thời trang cho đến phong cách thời trang đường phố đều hướng đến những chiếc váy jeans dài đầy cá tính.

Váy jeans dài rất dễ kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau, vì thế chân váy jean dài phối với giày gì mới là bài toán bạn cần giải để tổng thể outfit thời trang và sành điệu hơn. Cùng khám phá câu trả lời với bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem ngay: 10 Cách phối giày với tất cho Nam/Nữ trending 2024

1. Trend váy jean dài khuấy đảo thị trường thời trang 2024

Trend váy jean dài đã bắt đầu từ năm 2023 và vẫn bùng nổ năm 2024 với những bản phối thời trang ấn tượng trên khắp đường phố. Vì thế không gì khó hiểu những chiếc váy dài denim hiện là một trong những trang phục luôn có mặt trong tủ đồ của phái đẹp và là lựa chọn ưu tiên trong những outfit xuống phố đầy sành điệu.

Lý do đơn giản là những chiếc chân váy chất liệu jean rất dễ kết hợp với nhiều item thời trang khác nhau và phụ kiện để có những phong cách khác nhau như chúng ta có thể diện chân váy jean dài với sơ mi, hoodie, áo thun và thậm chí là áo 2 dây, ba lỗ, áo len hay áo blazer.. là đủ để bạn biến hóa từ style trẻ trung, cá tính đến sang trọng, lịch thiệp.

2. Gợi ý 9 cách phối giày với chân váy jeans dài

Giày sneaker thể thao

Chân váy jeans dài đi giày gì để cá tính và năng động nhất? Đáp án luôn là giày sneaker thể thao. Những đôi sneaker cá tính phối cùng chân váy jeans dài là công thức được các bạn trẻ yêu thích và ứng dụng để có vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng mà còn thoải mái hoạt động, di chuyển.

Chân váy jean dài phối với giày gì cá tính, sành điệu và có gu nhất?

Hãy thử chọn một chiếc áo thun hay sơ mi để có một set đồ sành điệu. Chắc chắn tổ hợp này sẽ giúp bạn tỏa sáng và đầy tự tin trong mọi hoạt động thường ngày đấy!

Giày boots cổ cao

Boots cổ cao và váy jean dài là sự kết hợp thời trang mà chúng ta có thể thấy rất được các fashionista hay fashion icon yêu thích. Một đôi boots da thời thượng sẽ làm tăng thêm vẻ cá tính và phong cách hơn cho set đồ.

Chân váy jean dài phối với giày gì cá tính, sành điệu và có gu nhất?

Một chiếc áo thun, sơ mi, áo crop top, áo trễ vai… cùng chân váy jeans dài cộng thêm đôi boots cổ cao sẽ khiến bạn nổi bật lên hẳn…Hãy thoải mái mix&match phù hợp với cá tính của mình. nhé!

Giày boots cổ thấp

Ngoài boots cổ cao, thì boots cổ thấp cũng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu đang không biết chân váy jean dài phối với giày gì. Đây sẽ là điểm nhấn thời trang cho outfit của bạn vừa thanh lịch lại vừa sang chảnh.

Chân váy jean dài phối với giày gì cá tính, sành điệu và có gu nhất?

Ngoài ra sự kết hợp này cũng là bản phối sành điệu cho thời trang thu đông của bạn…cũng đừng quên các phụ kiện đi kèm để thêm điểm nhấn. Đừng bỏ qua lựa chọn tuyệt vời này nhé, bạn sẽ bỏ qua một sự phối hợp thời thượng và cá tính đấy!

Giày Crocs

Nhưng đôi giày Crocs đang là xu hướng của giới trẻ bởi sự thoải mái, sành điệu lại phù hợp với nhiều phong cách khác nhau đặc biệt các nàng thích một chút bụi bặm, một chút hiện đại cá tính.

Giày Clog đế cao Unisex Crocs Crush Classic được ưa chuộng

Đây là lựa chọn khá hoàn hảo khi mặc chân váy jean dài phối với giày gì mà vẫn thoải mái di chuyển mà vẫn đảm bảo được tính thời trang cho bộ trang phuc. Khám phá ngay bộ sưu tập Crocs nữ siêu sành điệu, cá tính.

Ngoài ra, với những nàng thích ăn gian chiều cao nhưng ngại mang giày cao gót thì những đôi Crocs đế cao sẽ là vũ khí lợi hại đó nha!

Crocs Siren - Siêu hack dáng cho cô nàng

Giày sandal

Sandal là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng năng động. Váy jean và sandal là sự kết hợp ăn ý mang đến một phong cách trẻ trung, cá tính và thoải mái trong từng bước đi cho những buổi tiệc tùng, dạo phố hay công sở.

Dòng Sandal Crocs Nữ tôn dáng vừa thể thao vừa cá tính

Nếu bạn không cao lắm nhưng lại ngại đi những đôi giày cao gót thì những đôi xăng đan cao gót 5 phân là ưu tiên dành cho bạn. Vừa hack dáng vừa một chút bụi bặm, cực style cho các nàng!

Giày cao gót

Không thể phủ nhận giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu đối với phái nữ vì nó cực kỳ tôn dáng lại dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách. Đặc biệt các nàng nấm lùn hay các cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ, tôn đường cong thì giày cao gót chính là vũ khí hiệu quả.

Vì vậy với dáng váy jeans dài nữ tính khi kết hợp chung với giày cao gót đều sẽ các quý cô trở nên đẳng cấp, thanh lịch và sang chảnh hơn rất nhiều.

Giày búp bê

Chân váy jean dài phối với giày gì để dễ dàng phù hợp cho tất cả các dịp lại vừa đáng yêu, nữ tính? Đừng bỏ qua gợi ý giày búp bê trong note list của các nàng nhé.

Giày búp bê kết hợp với váy luôn đem đến cảm giác trẻ trung, dễ thương và nhẹ nhàng cho các bạn gái và váy jeans dài cũng không phải ngoại lệ. Một cô gái vừa đáng yêu vừa cá tính thật cuốn hút phải không nào? Chưa kể đây còn là outfit giúp phái đẹp tỏa sáng nơi công sở hay đi học, đi chơi.

Một tip nhỏ mặc đẹp các bạn có thẻ bỏ túi nếu lựa chọn một đôi búp bê màu đỏ hay bất kì màu nổi bật thì set đồ cần đơn giản để tạo sự tương phản tinh tế, các nàng nhé!

Giày sục/mules

Nếu bạn theo phong cách tối giản minimalism và nhẹ nhàng, chỉ cần một đôi giày mule tinh tế cùng chân váy jean dài và áo thun hay tanktop là bạn đã có đủ một set độ đầy trong trẻo nhưng không kém phần thanh lịch, nhã nhặn.

Nếu bạn cần những điểm nhấn cầu kì hơn phụ kiện vòng cổ, mắt kính râm và túi xách sẽ giúp bạn nâng cấp lên một phiên bản sang chảnh hơn khi cần đấy!

Giày đế xuồng

Những đôi giày đế xuồng nhẹ nhàng mang chút hơi hướng cổ điển nên phù hợp với những cô nàng ưa chuộng phong cách vintage nữ tính. Bạn có thể kết hợp nó với chân váy jean dài chữ A hay dáng xòe cùng áo trễ vai…bạn sẽ bất ngờ trước vẻ ngọt ngào, thời trang mà bản phối mang đến!

Tuy là lựa chọn không được chú ý nhưng nó vẫn là sự kết hợp thú vị đấy! Các nàng có thể tham khảo BST Giày đế xuồng Crocs để có những lựa chọn hiện đại, thú vị hơn thử xem nhé!

3. Các kiểu chân váy jean dài phổ biến nhất hiện nay

Chân váy jean dài chữ A

Đây là kiểu chân váy khá dễ phối đồ cũng như đem lại cảm giác thoải mái khi mặc khi không quá ôm sát cơ thể vì có thiết kế ôm phần hông nhưng mở rộng ở phần đùi và gối như kiểu chữ A. Dáng váy này giúp che đi khuyết điểm đùi to nhưng lại tôn eo và dễ chịu trong di chuyển.

Chân váy jean dài xẻ tà

Một chút biến tấu , cách điệu cho kiểu váy jean dài thêm cá tính và phong cách bằng những đường xẻ tà phía trước, hoặc sau, có khi ở hai bên. Những đường xẻ này đem lại cảm giác mới lạ và cuốn hút cho các nàng.

Thêm nữa với những chân váy dài những đường xẻ tà này cũng giúp bạn dễ vận động hơn và đang là hot trend đấy!

Chân váy jean dài đuôi cá

Một mẫu váy jean điệu đà cho các bạn thích một chút nữ tính đáng yêu khi phần thiết kế dáng dài ôm sát eo và đùi mang đến cảm giác thon gọn, quyến rũ rồi mở ra như đuôi cá ở phần chân váy.

Chân váy jean dài ôm suông

Một kiểu váy basic các nàng cần có trong tủ đồ đó chính là chân váy jean dài ôm suông. Tuy kiểu dáng đơn giản nhưng lại hợp với hầu hết với mọi dáng người cũng như tính dụng cao với mọi item thời trang và phong cách khác nhau.

Chân váy jean dài dáng xòe

Kiểu váy jean này khá được lòng các chị em vì che khuyết điểm khá tốt cũng như dễ phối với nhiều phong cách và cá tính khác nhau. Đặc biệt với các nàng mũm mĩm thì đây là dáng váy “chân ái” đó nhé!

Với những chia sẻ bên trên, chắc bạn đã không còn băn khoăn với việc chân váy jean dài phối với giày gì phù hợp nhất nữa rồi phải không nào? Mong rằng chúng sẽ cho bạn nhiều gợi ý hơn để có những outfit thật phong cách và đẹp mắt hàng ngày nhé!

4. Mua giày dép Crocs chính hãng tại Crocs Việt Nam

Hãy truy cập ngay website crocs.com.vn để khám phá các mẫu Crocs mới nhất và sở hữu ngay cho mình một đôi cực kỳ yêu thích và hợp thời trang.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/phoi-do-voi-chan-vay-jean-dai-a31653.html