Thay đổi ảnh đại diện trên Instagram cho điện thoại iPhone và Android: Một cách tuyệt vời để tỏa sáng!

Thành công trên Instagram, Facebook, hoặc Zalo, việc đăng ảnh đại diện hay đổi ảnh đại diện Instagram không chỉ làm mới hình ảnh cá nhân mà còn tạo phong cách cho tài khoản Instagram.

Thay đổi ảnh đại diện trên Instagram cho điện thoại iPhone và Android: Một cách tuyệt vời để tỏa sáng!

Không chỉ vậy, việc đổi ảnh đại diện Instagram cũng dễ dàng trên mọi nền tảng, không chỉ trên điện thoại mà còn trên phiên bản Windows 10. Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn của Mytour để thay đổi avatar Instagram trên điện thoại theo ý muốn.

Thay đổi hình đại diện Instagram trên điện thoại

*Thay đổi avatar Instagram trên Android

Bước 1: Để đổi avatar Instagram trên Android, đầu tiên, hãy truy cập trang cá nhân bằng cách nhấn vào biểu tượng người dùng.

Nhấn vào Chỉnh sửa trang cá nhân > Bắt đầu thay đổi ảnh đại diện Instagram để có hình đại diện mới trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Instagram mang đến nhiều cách để bạn thay đổi ảnh đại diện, đổi avatar Instagram trên Android như ảnh tự chụp, ảnh thư viện, ảnh nhập từ Facebook và ảnh nhập từ mạng xã hội Twitter.

Trong hướng dẫn này, Mytour sẽ chỉ cho bạn cách thay đổi avatar Instagram trên điện thoại bằng cách sử dụng ảnh từ thư viện, đây cũng là phương pháp thay ảnh đại diện Instagram phổ biến nhất.

Nhấn vào Ảnh đại diện mới để chọn ảnh từ thư viện. Bạn cũng có thể tự chụp ảnh mới để làm ảnh đại diện Instagram.

Bước 3: Sau khi chọn ảnh đại diện Instagram thành công, nhấn Tiếp để chuyển đến bước chỉnh sửa ảnh đại diện.

Bước 4: Instagram cung cấp cho người dùng nhiều tùy chỉnh cho ảnh đại diện với Bộ lọc và các tính năng như Chỉnh sửa Bóng mờ, Làm mờ Nét, Ống kính trượt, Làm rõ Nét,... Nhấn Tiếp để xác nhận thay đổi avatar trên điện thoại.

Thay đổi ảnh đại diện trên Instagram cho điện thoại iPhone và Android: Một cách tuyệt vời để tỏa sáng!

Bước 5: Như đã đề cập từ đầu, bạn cũng có thể sử dụng ảnh đại diện từ Facebook, Twitter để đặt ảnh đại diện mới trên Instagram. Thông báo “Ảnh đại diện của bạn đã thay đổi thành công” xác nhận bạn đã thay đổi ảnh đại diện Instagram thành công.

Thay đổi ảnh đại diện trên Instagram cho điện thoại iPhone và Android: Một cách tuyệt vời để tỏa sáng!

*Thay đổi avatar Instagram trên iPhone

Bạn đã thành công trong việc đổi avatar Instagram trên điện thoại, đây là một thủ thuật thú vị để tô điểm cho tài khoản Instagram cá nhân của bạn. Nếu bạn thường xuyên chia sẻ ảnh trên Instagram, hãy tải ứng dụng Facebook, Zalo để khoe về những chuyến đi hoặc khoảnh khắc đáng nhớ. Bạn cũng có thể khám phá tính năng phát video trực tiếp trên Instagram, mặc dù tính năng này hiện vẫn chưa được nhiều người sử dụng.

Dễ nhận thấy rằng, tính năng phát video trực tiếp trên Instagram không chỉ giúp bạn truyền đạt thông điệp một cách chân thực hơn so với việc đăng ảnh hay video trên điện thoại. Tuy vậy, việc tải và chỉnh sửa ảnh bằng các bộ lọc Instagram vẫn là sở thích của nhiều người, đặc biệt là những người yêu thích chụp ảnh tự sướng. Tải ảnh Instagram về điện thoại và áp dụng bộ lọc đầy sắc màu qua các ứng dụng khác chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Không chỉ đổi avatar trên Instagram, bạn cũng có thể thay đổi ảnh đại diện trên Zoom một cách dễ dàng. Thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết tại đây, bạn sẽ nhanh chóng thay đổi hình đại diện cho tài khoản Zoom của mình.

Chúc mừng các bạn đã đổi avatar Instagram trên điện thoại thành công!

Xem thêm: Đổi ảnh đại diện Zoom

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-doi-avt-ig-a31648.html