Xem vận hạn năm 2023 của 12 con giáp chính xác nhất

Bước sang năm Quý Mão 2023, 12 con giáp sẽ có những vận hạn khác nhau và đó chính là quy luật theo như tử vi, phong thủy. Mỗi con giáp sẽ đều có những thuận lợi và khó khăn nhất định. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu vận hạn năm của 12 con giáp để để có cách ứng phó nhé!

1. Xem vận hạn năm 2023 của tuổi Tý

Trong năm 2023, người tuổi Tý cần chú ý đến sức khỏe bởi ảnh hưởng của Hình Thái Tuế. Bản thân tuổi Tý cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh suy nghĩ tiêu cực, làm việc quá sức, nên để tinh thần nhẹ nhàng, thư giãn thì cơ thể sẽ khỏe mạnh, bệnh tật tự bị đẩy lùi. Trên phương diện công việc sẽ gặp nhiều khó khăn, dễ bị hãm hại dẫn đến điều tiếng, nặng hơn có kiện tụng, thị phi đủ điều.

xem vận hạn năm 2023 12 con giáp
Tử vi 2023 của tuổi Tý khởi sắc về tình duyên

Năm 2023, chuyện tình cảm của tuổi Tý có thêm nhiều khởi sắc, tình yêu xuất hiện, người đã có đôi có cặp ngày càng thêm mặn nồng, người có gia đình càng thêm hòa thuận, chăm sóc và yêu thương đối phương.

2. Xem vận hạn năm 2023 của tuổi Sửu

Năm Quý Mão được coi là 1 năm giúp tuổi Sửu có thêm nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc, những kế hoạch đặt ra đều được hoàn thành và có quý nhân giúp đỡ. Năm nay dự đoán tuổi Sửu sẽ chuyển môi trường làm việc để phát triển bản thân, thử thách nhiều hơn.

Tài lộc cũng khởi sắc hơn nhờ có ngũ hành tương sinh, tài tinh chiếu mệnh nên tuổi Sửu sẽ khá dư giả về tiền bạc. Chuyện tình cảm trôi qua cũng khá êm đẹp, gia đạo ấm êm. Tuy nhiên, năm nay tuổi Sửu cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn bởi trong năm có hung tinh chiếu mệnh.

3. Xem vận hạn năm 2023 của tuổi Dần

Năm 2023, tuổi Dần đối mặt với ngũ hành xung khắc sẽ khiến đường tình duyên lận đận, gặp nhiều trắc trở, sóng gió và có thể xuất hiện thêm người thứ 3 phá hoại tình cảm của 2 người. Tử vi tuổi Dần trong năm nay cho thấy đây sẽ là năm xung khắc với ngũ hành lưu niên nhưng cũng được nhiều cát tinh trợ mệnh giúp đỡ nên họ có khá nhiều thách thức và cơ hội để bứt phá. Năm nay, tuổi Dần khá ổn định về công việc nhờ những sao tốt chủ về công danh như Chính Ấn, Chính Quan chiếu mệnh.

xem vận hạn năm 2023 của 12 con giáp
Tuổi Dần 2023 gặp nhiều may mắn về công việc, tiền tài

Nhờ công việc ổn định, thuận lợi nên thu nhập của tuổi Dần cũng được đảm bảo, việc làm ăn kinh doanh có lãi, nhiều lợi nhuận. Sức khỏe của tuổi Dần cũng không đáng quan ngại nhưng cần thể dục thể thao nhiều hơn để cơ thể linh hoạt, tỉnh táo.

4. Xem vận hạn năm 2023 của tuổi Mão

Đây sẽ là một năm khó khăn của tuổi Mão bởi phạm phải năm tuổi, gặp nhiều tai ương, công danh sự nghiệp, chuyện tình cảm bị chững lại, dễ đổ bể và chia ly. Năm nay, tuổi Mão đối đầu với hạn năm tuổi và cục diện Trực Thái Tuế 2023 nên gặp nhiều bất ổn, công việc khó khăn, bấp bênh, sức khỏe giảm sút, tinh thần u uất, suy nghĩ không thông… Công việc không thuận lợi nên việc kiếm tiền cũng không hề dễ dàng, nhiều khoản chi hơn dự kiến, việc kinh doanh cần phải cẩn thận.

Năm nay, tuổi Mão cũng khá ảm đạm về phương diện tình cảm, dễ gặp đào hoa xấu, chuyện tình trắc trở, buồn nhiều hơn vui dễ khiến bạn thêm mệt mỏi.

5. Xem vận hạn năm 2023 của tuổi Thìn

Năm nay sẽ là năm mà tuổi Thìn sẽ phải đương đầu với nhiều khó khăn nhưng vẫn có cơ hội bứt phá trở mình, chuyển bại thành thắng. Đây cũng là năm mà tuổi Thìn chịu ảnh hưởng của Hại Thái Tuế 2023 và năm giữa Tam Tai nên sẽ gặp nhiều khó khăn, tai ương, việc cũ dở dang, việc mới khó thành.

xem vận hạn 12 con giáp năm 2023
Năm 2023 là năm Tam tai nặng nhất nên cần phải cẩn thận

Trong công việc, tuổi Thìn cần chú ý bởi rất dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, bị bán đứng, vu oan gây thị phi, chuyện làm ăn đổ bể, hao tổn tiền tài và tâm sức. Đồng thời, chuyện tiền bạc cũng sẽ bị hao hụt, cần cân nhắc đầu tư dự án lớn, tránh bị lừa đảo. Năm nay, tuổi Thìn cũng cẩn trọng chuyện tình cảm, không nên “đứng núi này trông núi nọ”. Do chuyện công việc và tiền tài hao tổn nên tuổi Thìn sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe, bệnh từ tâm.

6. Xem vận hạn năm 2023 của tuổi Tỵ

Bước sang năm 2023, sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ có nhiều khởi sắc nhưng tình duyên khá lận đận và trắc trở. Năm nay, người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, thăng quan, tiến chức, tuy nhiên vẫn cần đề phòng kẻ tiểu nhân ghen tị mà hãm hại. Con giáp này cần hạn chế thay đổi công việc trong năm nay nếu chưa suy nghĩ và quyết định kỹ sẽ dẫn đến nhiều tiếc nuối về sau.

Nhân duyên của tuổi Tỵ không mấy tỏa sáng nếu không biết cách kiềm chế cơn nóng giận sẽ dẫn đến việc chia ly, đổ vỡ. Sức khỏe của tuổi Tỵ có phần yếu đi và cần cẩn trọng, nên tham gia các hoạt động thể chất.

7. Xem vận hạn năm 2023 của tuổi Ngọ

Bước sang năm Quý Mão, tuổi Ngọ sẽ đương đầu với nhiều khó khăn và thay đổi trong cuộc sống. Sự nghiệp có triển vọng, gặp được quý nhân giúp đỡ, có cơ hội phải biết nắm bắt để bứt phá thăng tiến. Hơn nữa, tài lộc của tuổi Ngọ năm nay sẽ khởi sắc hơn, tiền vào như nước nhưng cần biết kiểm soát và chi tiêu hợp lý để tránh phung phí.

Đây sẽ là một năm bình yên để bạn tận hưởng cuộc sống bên người mình yêu, mọi chuyện trôi qua êm đẹp, bình yên. Nhìn chung, cuộc sống tuổi Ngọ năm Quý Mão khá ổn định, không gặp nhiều khó khăn, rào cản như những con giáp khác.

8. Xem vận hạn năm 2023 của tuổi Mùi

Năm nay, tuổi Mùi có sự nghiệp, tiền tài khá tốt vì đây là năm tam hợp Hợi - Mão - Mùi, dù làm gì cũng được giúp đỡ, có nhiều sao may mắn chiếu mệnh. Tuy nhiên, tuổi Mùi cũng nên cẩn thận công việc, tránh bị kẻ xấu hãm hại. Chuyện tình cảm cũng nên cẩn trọng do có sao Phù Trầm chiếu khiến mối quan hệ giữa 2 người dễ nảy sinh mâu thuẫn, thường xuyên cãi vã.

xem vận hạn của 12 con giáp năm 2023
Năm 2023, tuổi Mùi có nhiều tài lộc, thịnh vượng

9. Xem vận hạn năm 2023 của tuổi Thân

Năm Quý Mão sẽ là thời điểm rất tốt cho tuổi Thân phát triển sự nghiệp nhưng dễ bị hao tốn tiền của do sao Tiểu Hao chiếu. Sao Tử Phù có thể khiến tuổi Thân ảnh hưởng sức khỏe đặc biệt là những người lớn tuổi. Người tuổi này nên tích cực tham gia làm từ thiện, phúc lợi để làm giảm những tác động tiêu cực. Đường tình duyên của người tuổi Thân năm nay trôi qua bình lặng, không có nhiều sóng gió, không cãi vã. Những người đã lập gia đình có khả năng sẽ có tin vui trong năm nay.

10. Xem vận hạn năm 2023 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu bước vào năm 2023 sẽ đối mặt với phạm Thái Tuế nên sẽ gặp nhiều khó khăn, các mối quan hệ tình cảm, bạn bè, gia đình bị ảnh hưởng, dễ nảy sinh mâu thuẫn, nghi ngờ lẫn nhau. Bù lại, tuổi Dậu có sao lành Lộc huân chiếu mệnh nên công việc thuận lợi, nhiều cơ hội để phát triển hơn nếu bạn đang làm công ăn lương. Còn nếu bạn đang kinh doanh thì cần cẩn thận do hung tinh Đại háo chiếu trúng gây tổn thất về tiền bạc, làm ăn dễ thua lỗ.

Bước sang năm Quý Mão, tuổi Dậu đương đầu với nhiều cơ hội lẫn thử thách nên bạn cần có niềm tin và sự kiên trì để có thể vượt qua những trở ngại và có được thành công như mong đợi.

11. Xem vận hạn năm 2023 của tuổi Tuất

Năm Quý Mão, người tuổi Tuất sẽ có nhiều thay đổi trong cuộc sống so với năm 2022. Đây là năm mà tuổi Tuất chịu ảnh hưởng do các sao hung tinh chiếu mệnh nên sẽ hao tổn về tiền của. Sao Tuế Hợp chiếu mệnh rất phù hợp để kinh doanh, mở cửa hàng giúp tăng thêm nguồn thu nhập. Hơn nữa, những ai đang đi làm sẽ có nhiều cơ hội phát triển, có khả năng được thăng chức và nhận thưởng hậu hĩnh. Cần lưu ý, 2023 là năm Thái Tuế nên người tuổi Tuất không nên “nhảy” việc quá nhiều.

vận hạn của 12 con giáp năm 2023
Năm 2023, tuổi Tuất có nhiều cơ hội để thành công

Về tình cảm, người tuổi Tuất dễ xảy ra nhiều cãi vã, đổ bể, dễ bị dao động, chiến tranh lạnh với nhau. Về sức khỏe, do năm nay có sao Thái Tuế nên cần chú ý đến sức khỏe, dễ ốm đau do sự thay đổi thời tiết, bệnh tật liên miên mãi không khỏi.

12. Xem vận hạn năm 2023 của tuổi Hợi

Trong năm Quý Mão, tuổi Hợi có sự giúp đỡ của các sao Dịch mã, Địa giải và Quốc ấn giúp phát triển về tư duy, công việc. Tuy nhiên, tuổi Hợi cũng sẽ bị nhiều sao xấu làm ảnh hưởng và chi phối như Bạch Hổ, Chỉ bối, Địa sát và Thiên hùng. Năm nay, tuổi Hợi cần tránh những cuộc cãi vã, xung đột bởi sẽ dễ bị buộc tội, mang tiếng xấu. Năm nay họ cũng sẽ khó kiếm tiền hơn so với các năm khác, không nên quá vội vàng nếu không sẽ rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Tình duyên của tuổi Hợi cũng không khả quan lắm, nếu ai đang độc thân cần chủ động kết bạn và giao lưu nhiều hơn mới có thể thoát ế. Chuyện tình cảm vợ chồng không được hòa thuận, nảy sinh nhiều mâu thuẫn, xấu nhất có thể dẫn đến ly hôn.

Trên đây là tất tần tật vận hạn năm 2023 của 12 con giáp mà Vua Nệm đã tổng hợp. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn phát huy được ưu điểm, sở trường đồng thời hạn chế khuyết điểm, tránh những điều cần tránh để có một năm thành công trong công việc, cuộc sống.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/xem-han-nam-2023-a31564.html