Trọn Gói Buffet Gánh 40 Món + Vé 30 Trò Chơi Tại KDL Suối Tiên

Bên cạnh việc chuẩn bị sắm sửa Tết, trang hoàng nhà cửa, cuối năm cũng là lúc người người nô nức tìm kiếm các hoạt động vui chơi, du lịch, giải trí thư giãn lành mạnh. Hotdeal hân hạnh mang đến cho bạn và gia đình Combo Vé Buffet Gánh buổi trưa + Vé trọn gói 30 trò chơi tại khu du lịch Suối Tiên. Chỉ 260.000 đồng để bạn có thể gạt bỏ hết mọi lo toan phiền muộn, và tự thưởng cho mình những phút giây vui đùa thoải mái hết cỡ, cơ hội tuyệt vời đừng bỏ lỡ!

Đến với Suối Tiên lần này, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác một lần làm vua, chúa, hoàng hậu với trò chơi Cung vàng điện ngọc, chiêm ngưỡng Vương quốc cá sấu, thưởng thức các màn trình diễn đặc sắc của các chú cá heo… Nếu ưa thích cảm giác mạnh, hãy thử sức mình bằng các trò chơi nhào lộn, đấu bò tót, vòng xoay vũ trụ, thuyền rồng…. Đặc biệt, Giang sơn bách thú, Bí mật rừng phù thủy với nhiều bất ngờ đang ẩn chứa bên trong, chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi thót tim và vô cùng hào hứng khi tham gia. Sau khi cuốc bộ rã rời, các dịch vụ ngâm chân tại Long mạch thủy dược tiên hay Massage cá sẽ đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của bạn và gia đình.

Ngoài các trò chơi dành cho người lớn, các bé thiếu nhi cũng có thể tham gia vào các trò chơi dành riêng cho mình. Bé có thể trở thành kị sĩ tài ba với trò Ngựa phi nước đại, cùng xoay vòng vòng thú vị với trò Tách Xoay, hay cũng có thể cùng ba mẹ lái ca nô dạo vòng quanh hồ…

Sau khi đã thấm mệt cùng các trò chơi, bạn và gia đình còn có cơ hội thưởng thức hơn 40 món ăn truyền thống với Buffet Gánh tại nhà hàng Phù Đổng 4. Hương vị thuần Việt mộc mạc, giản dị từ các món chả giò chiên, gỏi đu đủ tai heo, bò bía, chạo tôm, bánh bèo, bánh bột lọc… sẽ giúp bạn làm một chuyến chu du tại chỗ và khám nhiều phong cách ẩm thực vùng miền khác nhau. Ngoài ra, buffet còn bao gồm các thể loại món tráng miệng đặc sắc, bao gồm, chè đậu xanh, bánh chuối, bánh lọt, bánh da lợn… Cách chế biến mang đậm văn hóa làng quê Việt chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa, bất ngờ về độ thơm ngon, hấp dẫn.

Về Khu du lịch văn hóa Suối Tiên:

Cách trung tâm thành phố HCM 19 km, có diện tích rộng 55 ha với hơn 150 công trình tham quan giải trí ấn tượng, các lễ hội văn hóa quy mô, hoành tráng mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc, khu du lịch Suối Tiên đã trở thành điểm đến lý tưởng dành cho du khách trong và ngoài nước ở mọi thời điểm trong năm.

Đến Suối Tiên du khách sẽ được đắm mình trong một khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, được thỏa sức khám phá những công trình giải trí vừa hiện đại vừa thể hiện được những đặc trưng của nền văn hóa cổ truyền như: Biển Tiên Đồng, Đại Cung Phụng Hoàng Tiên, Bí Mật Cổ Loa Thành, Bí Mật Rừng Phù Thủy, Cối Xay Thần Gió, Tàu Lượn Siêu Tốc…. Ngoài ra, các công trình hiện đại mang tầm quốc tế như show biểu diễn Cá Heo và Sư Tử Biển tại Đại Cung Lạc Cảnh Tiên Ngư hay công nghệ chiếu phim 4D tại Cinemax 4D… cũng mang đến cho du khách rất nhiều điều thú vị.

Bên cạnh những công trình giải trí ấn tượng, đến Suối Tiên du khách sẽ có dịp tìm về cội nguồn văn hóa dân tộc qua 4 mùa lễ hội hoành tráng như: Lễ Hội Hùng Vương, Lễ Hội Trái Cây Nam Bộ, Lễ Hội Vu Lan, Lễ Hội Giáng Sinh Mừng Năm Mới. Bên cạnh đó, quý khách còn có dịp thưởng thức nghệ thuật biểu diễn sân khấu hóa truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh thật hoành tráng, công phu và các chương trình ca nhạc tấu hài hoàn toàn miễn phí.

Click MUA ngay nào!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/ve-suoi-tien-a31513.html