Những Cái Tên Tiêu Biểu Của Diễn Giả Tâm Lý Học Hàng Đầu Hiện Nay

Tâm lý luôn đóng vai trò quan trọng trong việc ổn định chất lượng cuộc sống của mỗi người. Chỉ cần bạn căng thẳng, vướng mắc một vấn đề nào đó mà không thể giải bày. Nguy cơ gặp phải tình trạng trầm cảm hay rối loạn tâm lý là rất cao. Các chuyên gia tâm lý thường cung cấp các dịch vụ tâm lý trị liệu, tư vấn tâm lý để giúp bệnh nhân trở nên khỏe mạnh, hạnh phúc hơn, vượt qua khó khăn trong cảm xúc. Dưới đây là Những Cái Tên Tiêu Biểu Của Diễn Giả Tâm Lý Học Hàng Đầu Hiện Nay. Mà inhat muốn giới thiệu đến các bạn.

>>> Xem thêm:

1. Tiến sĩ Tâm Lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - Diễn Giả tâm Lý Học Hàng Đầu Hiện Nay

Một cái tên vô cùng quen thuộc với hầu hết các bạn trẻ thời nay. Tiến sĩ Tâm Lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu Thường xuyên được các trường học mời về nói chuyện và chia sẻ với các bạn hoc sinh. Là diễn giả đầu tiên diễn thuyết online và truyền cảm hứng thông qua series video clip “Tháo gỡ chuyện khó đỡ” cho giới trẻ như: Bộ luật tình yêu, Đối phó yêu râu xanh, Sống thử, Gia đình và lòng hiếu thảo, Đối phó cướp giật, Đi thi thôi mà, Trượt đại học - đời còn nhiều đường… được truyền thông và cộng đồng ủng hộ mạnh mẽ.

>>>>Xem thêm Tết Nên Tặng Quà Gì? 15 Món Quà Xu Hướng Cho Tết 2022

Tiến sĩ Tâm Lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu Thường từng đạt các giải thưởng: Danh hiệu Huấn luyện viên kỹ năng cấp quốc gia gương mặt trẻ triển vọng toàn quốc, gương mặt tiêu biểu của năm, quà khen của Thủ tướng Chính phủ. Giải thưởng của Hội khoa học Tâm lý Việt Nam năm 2006.

Diễn Giả tâm Lý Học Hàng Đầu Hiện Nay
Tiến sĩ Tâm Lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu -

Với phong cách nói chuyện dí dỏm, hóm hỉnh, cùng nhiều những kinh nghiệm cùng cách truyền đạt vô cùng hài hước và lôi cuốn. Chắc chắn sẽ để lại cho các bạn trẻ nhiều dấu ấn khó phai.Nhiều vấn đề tuổi mới lớn, cách định hướng nghề nghiệp lẫn cách thức học tập mà Tiến sĩ Tâm Lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã chia sẻ. Rất nhiều những bạn học sinh đã có thêm động lực học tập và kinh nghiệm sống hơn.

2. Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Huỳnh Văn Sơn - Diễn Giả Tâm Lý Học Hàng Đầu Hiện Nay

Một các tên nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Huỳnh Văn Sơn. Huỳnh Văn Sơn. Ông được biết tới là một phó giáo sư, tiến sĩ ngành tâm lý học. Là chuyên gia tâm lý uy tín được mời làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp và tư vấn tâm lý trên radio. Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Huỳnh Văn Sơn. Huỳnh Văn Sơn là một người có chuyên môn cao. Hiểu biết nhiều về những vấn đề tâm lý. Tiến sĩ còn thường xuyên được mời về các giảng đường Đại học để dạy về môn tâm lý.

Diễn Giả Tâm Lý Học Hàng Đầu Hiện Nay
Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Huỳnh Văn Sơn

Với nhiều năm cống hiến hết mình và có nhiều đóng góp trong lĩnh vực tâm lý học. Anh còn tự nhận mình chỉ cần là một diễn giả với việc thỏa mãn được mọi người chấp nhận và tồn tại được cùng với công việc chuyên môn. Với sự trẻ trung, nhanh nhẹn từ cả suy nghĩ tới ngoại hình, anh còn được gọi là một diễn giả 0 tuổi.

3. Chuyên Gia Tâm Lý Lê Khanh - Chuyên Gia Tâm Lý Học Hàng Đầu

Chuyên gia tâm lý Lê Khanh hỗ trợ các dịch vụ Chẩn đoán.Tư vấn và can thiệp. Trị liệu các rối nhiễu tâm lý trẻ em và thanh thiếu niên như: Hội chứng Tự Kỷ , Hội chứng Hiếu động kém chú ý ( ADHD). Tình trạng chậm nói , chậm khôn. Rối loạn nhận thức, hành vi. Không nhớ mặt chữ/số , không tập trung, lo âu, hung hăng…Các khó khăn trong quan hệ giao tiếp.

Chuyên Gia Tâm Lý Học Hàng Đầu
Chuyên Gia Tâm Lý Lê Khanh

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Cũng như là kiến thức chuyên môn cao cộng với cái tâm của một người y sĩ. Chuyên gia tâm lý Lê Khanh đã giúp đỡ nhiều gia đình có trẻ nhỏ bị mắc các bệnh tâm lý chữa trị thành công. Thậm chí, những ca khó nhằn bác vẫn có thể chữa trị hoàn hảo. Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn tâm lý thì hãy thử xem nhé!

>>> Lưu Ngay Top 5 Kênh Youtube Của Du Học Sinh Đáng Xem Nhất

4. Thạc Sĩ Tâm Lý Tô Nhi A - Bác Sĩ Uy Tín Khám Tâm Lý

Thạc Sĩ Tâm Lý Tô Nhi A Hiện đang công tác tại Trường Cao Đẳng Trung Ương TP.HCM. Bên cạnh đó, Thạc Sĩ Tâm Lý Tô Nhi A còn đảm nhiệm vai trò Uỷ Viên Ban chấp hành Trung Ương Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam. Cô còn kiêm Cố vấn Trung tâm Đào tạo Bản lĩnh sống Sư Tử Trẻ.

Bác Sĩ Uy Tín Khám Tâm Lý
Thạc Sĩ Tâm Lý Tô Nhi A -

Một bác sĩ rất uy tín và đáng tin cậy trong ngành. Thạc Sĩ Tâm Lý Tô Nhi A đã và đang điều trị cho nhiều bệnh nhân mắc chướng ngại tấm hoặc các vấn đề về tâm lý. Những ca mà Thạc Sĩ Tâm Lý Tô Nhi A đã điều trị đều rất thành công. Hầu hết tất cả đều có thể hòa nhập lại xã hội sống và làm việc như bình thường.

5. Giáo Sư Lê Đức Hinh - Chuyên Gia Về Tâm Lý Học

Giáo Sư Lê Đức Hinh có cuộc sống giản dị, cởi mở và chân thành. Cô đối xử rất tốt với mọi người, luôn tận tình và ân cần với người bệnh. Giáo Sư Lê Đức Hinh rất được các đồng nghiệp quý mến, học trò kính nể. Cũng như bệnh nhân biết ơn và kính trọng.

Giáo Sư Lê Đức Hinh là một người vô cùng có tâm trong nghề cũng như có chuyên môn trong việc điều trị tâm lý. Kinh nghiệm lâu năm cộng với sự kiên nhẫn tỉ mỉ đã giúp Giáo Sư Lê Đức Hinh thành công điều trị cho nhiều ca bệnh.

Giáo sư Lê Đức Hinh

Nếu bạn đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc người thân bạn. Thì bạn có thể tìm đến Giáo Sư Lê Đức Hinh để tư vấn. Chắc chắn, bạn sẽ được Giáo Sư Lê Đức Hinh tư vấn một cách tận tình, chuyên nghiệp nhất.

Trên đây là Những Cái Tên Tiêu Biểu Của Diễn Giả Tâm Lý Học Hàng Đầu Hiện Nay. Mà inhat muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng các bạn sẽ có lựa chọn cho riêng mình.

>>> Đừng bỏ lỡ:

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/dien-gia-tam-ly-hoc-a31434.html