5 kiểu nhuộm tóc màu trắng khói nam đẹp, phù hợp với nhiều phong cách

Thời gian xuất bản: Thứ bảy, 28/10/2023, 09:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 30/10/2023, 14:09 (+07:00)

Mục lục nội dung

Trong suốt thời gian vừa qua, nhuộm tóc màu trắng khói nam là xu hướng và được nam giới xem như "chiếc áo mới" giúp thay đổi diện mạo cuốn hút hơn. Vậy ưu điểm khi nhuộm màu tóc này là gì? Trắng khói phù hợp với các phong cách nào? Giá nhuộm đắt hay rẻ? Cùng Bestme tham khảo nội dung bài tổng hợp dưới đây để tìm đáp án cho các thắc mắc này nhé!

1. Ưu điểm khi nhuộm tóc màu trắng khói nam

Không tự nhiên nhuộm tóc màu trắng khói nam trở thành HOT trend trong giới trẻ. Thực tế, tóc nam màu khói trắng mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật, phải kể đến như:

5 kiểu nhuộm tóc màu trắng khói nam đẹp, phù hợp với nhiều phong cách - 1
Tóc nam màu khói trắng mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật

2. 5 kiểu nhuộm tóc màu trắng khói nam đẹp, phù hợp với nhiều phong cách

Sự kết hợp hài hòa giữa kiểu tóc với nhuộm tóc màu trắng khói nam giúp các chàng trai sở hữu mái tóc vừa ưng ý vừa tạo điểm nhấn, nổi bần bật giữa đám đông và tạo ấn tượng mạnh với “crush”. Nếu bạn chưa tìm được kiểu tóc nào để phối cùng tóc màu trắng khói thì đừng bỏ lỡ 5 cái tên sau:

2.1 Tóc mohican nhuộm màu trắng khói

Tóc mohican là kiểu tóc nam cạo trắng 2 bên mai và chỉ để lại phần tóc trên đỉnh đầu dọc từ trước ra gáy. Kiểu tóc này xuất hiện và thịnh hành nhiều năm liền nhưng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Nếu muốn biến hình thành anh chàng chuẩn soái ca, cuốn hút thì bạn có thể kết hợp tóc mohican cùng nhuộm tóc màu trắng khói nam. Tuy nhiên, bạn cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm để lên màu đẹp và chuẩn tone hơn.

5 kiểu nhuộm tóc màu trắng khói nam đẹp, phù hợp với nhiều phong cách - 2
Tóc mohican xuất hiện và thịnh hành nhiều năm liền

2.2 Tóc undercut nhuộm màu trắng khói

Bên cạnh mohican còn có rất nhiều kiểu tóc khác phù hợp với màu trắng khói, nhưng undercut vẫn được ưu tiên bởi mang đến cho đấng mày râu diện mạo hiện đại hơn. Vì thế, mẫu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người nam giới tính cách quyết đoán, táo bạo và ưa nổi bật.

5 kiểu nhuộm tóc màu trắng khói nam đẹp, phù hợp với nhiều phong cách - 3
Tóc undercut nhuộm trắng khói giúp đấng mày râu lịch lãm hơn

2.3 Tóc vuốt ngược nhuộm màu trắng khói

Công thức màu trắng khói kết hợp vuốt ngược sẽ mang đến một phong cách tuyệt vời. Ấn tượng đầu tiên với những anh chàng sở hữu kiểu tóc này chính là sự bảnh bao, tinh tế pha chút "quậy" vô cùng cuốn hút.

5 kiểu nhuộm tóc màu trắng khói nam đẹp, phù hợp với nhiều phong cách - 4
Màu trắng khói kết hợp vuốt ngược mang đến phong cách tuyệt vời

2.4 Tóc tỉa layer vuốt mái nhuộm màu trắng khói

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc thu hút sự chú ý của mọi người trong bữa tiệc, sự kiện,... thì hãy thử tỉa layer vuốt mái nhé. Khi kết hợp mẫu tóc này với gam màu trắng khói, bạn sẽ cực kỳ nổi bật trước ánh đèn sân khấu hoặc ánh mặt trời. Kiểu tóc này khiến nam giới trông nổi loạn hơn nhưng không làm mất đi tính thời trang.

5 kiểu nhuộm tóc màu trắng khói nam đẹp, phù hợp với nhiều phong cách - 5
Tóc tỉa layer vuốt mái nhuộm khói trắng cực nổi bật

2.5 Tóc layer tự nhiên nhuộm màu trắng khói

Nếu bạn muốn hướng đến sự sang trọng pha lẫn chút nổi loạn thì kiểu tóc layer tự nhiên nhuộm trắng khói chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Tóc layer mang vẻ đẹp điển trai kết hợp cùng gam màu trắng khói giúp các chàng nổi bật và phá cách hơn rất hơn.

5 kiểu nhuộm tóc màu trắng khói nam đẹp, phù hợp với nhiều phong cách - 6
Tóc layer mang vẻ đẹp điển trai kết hợp cùng gam màu trắng khói

3. Nhuộm tóc màu trắng khói nam bao nhiêu tiền?

Với nam giới, tùy thuộc vào độ dày, kiểu tóc và nơi thực hiện mà giá nhuộm tóc màu trắng khói nam sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Giá nhuộm và tẩy tóc tại các cửa tiệm thường dao động từ 500.000 đồng - 1.000.000 đồng.

Trước khi ra tiệm nhuộm, bạn nên tham khảo giá một vài cơ sở uy tín để cân nhắc lựa chọn nơi tối ưu nhất. Bạn có thể nhắn tin trên page chính thức hoặc gọi vào hotline của cửa hàng để được hỗ trợ thông tin về giá cụ thể và chính xác nhất nhé.

Tổng kết

Trên đây là các kiểu nhuộm tóc màu trắng khói nam thịnh hành nhất nhiều năm qua và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian tới. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ lựa chọn được kiểu phù hợp phong cách cá nhân. Đừng quên theo dõi Bestme thường xuyên để cập nhật những mẫu tóc trend nhanh nhất nhé!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/mau-trang-khoi-nam-a31379.html