Phuộc RCB VS bình dầu cho Sirius/Jupiter đen ty vàng 275mm cao cấp

Nhắc đến dòng sản phẩm phuộc RCB VS bình dầu cho Sirius/Jupiter ty vàng là nhắc đến phụ tùng xe máy đẳng cấp, sành điệu dành cho các tín đồ ưa chuộng độ xe. Phuộc độ không chỉ làm nên tính thẩm mỹ hoàn hảo cho mà còn có chức năng giảm xóc tốt, mang đến cảm giác chắc chắn, êm ái trong quá trình vận hành. Cùng Kim Thành tìm hiểu chi tiết dòng phuộc sau Racing Boy VS bình dầu cho Yamaha Sirius/Jupier qua bài viết dưới đây.

Bảng thông số phuộc RCB VS bình dầu xe Sirius/Jupiter

Sở hữu một phụ tùng đẳng cấp, cá tính luôn là mơ ước của nhiều chủ nhân yêu thích độ xe. Phuộc giảm xóc RCB VS bình dầu ty vàng được đánh giá là sản phẩm phá cách giúp chủ nhân xe Sirius/Jupiter thể hiện cá tính riêng độc đáo. Dòng phuộc nhún này có các thông số kỹ thuật cơ bản như sau:

Tên sản phẩm Phuộc RCB VS bình dầu cho xe Yamaha Sirius/Jupiter ty vàng Thương hiệu Racing Boy Màu sắc Phuộc đen ty vàng Chiều cao 275mm Đường kính piston giảm chấn lớn 35mm Đường kính thanh piston 14mm Các tính năng được hỗ trợ Dòng xe phù hợp Yamaha Sirius, Yamaha Jupiter Thời gian bảo hành 12 tháng

Đặc điểm của phuộc giảm xóc RCB VS bình dầu Yamaha Sirius/Jupiter

Phuộc Racing Boy là thương hiệu cao cấp xuất xứ tại Malaysia. Kể từ năm 2013, thương hiệu RCB luôn nhận được sự tín nhiệm từ phía người dùng, ăn đứt các thương hiệu phụ tùng xe máy khác ở Đông Nam Á. Sản phẩm không chỉ gây sốt ở thị trường Châu Á mà còn vươn ra Châu Âu, Châu Mỹ, bởi sự đa dạng trong thiết kế, giá thành tương xứng.

Phuộc RCB VS bình dầu ty vàng phù hợp cho dòng xe Yamaha Sirius/Jupiter cao 275mm với bảo hành chính hãng 1 năm. Đây là dòng phuộc cao cấp với các tính năng nổi bật bao gồm:

Cách chọn phuộc giảm xóc phù hợp cho xe

Căn cứ vào mục đích sử dụng

Nếu mục đích lắp phuộc để tăng thêm tính thẩm mỹ thì nên chọn loại sản phẩm có màu sắc bắt mắt để giúp cho xế yêu thay đổi cho diện mạo sinh động hơn. Nếu trang bị phuộc với mục đích giúp xe vận hành tốt thì bạn cần quan tâm đến chức năng, chất lượng phù hợp nhất với chiếc xe.

Căn cứ vào giá thành

Mỗi địa chỉ cung cấp phuộc xe máy đều có nhiều mức giá khác nhau. Tuy vậy, bạn nên hiểu rằng giá thành luôn tỷ lệ thuận với chất lượng nên đừng ham rẻ, hãy cân nhắc thật kỹ về giá. Có thể tìm và so sánh nhiều cửa hàng khác nhau, nhiều website khác nhau trước khi lựa chọn nhé.

Bạn chọn lựa địa chỉ cung cấp uy tín để không bị lừa mua phải hàng kém chất lượng, bị chặt chém về giá thành. Chọn những địa chỉ có bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất, có giải đáp, hỗ trợ tận tình khách hàng,…

Kim Thành chuyên cung cấp phuộc RCB VS bình dầu cho Sirius/Jupiter chính hãng

Kim Thành là đại lý phụ tùng xe máy chuyên cung cấp đa dạng các loại linh kiện chính hãng nâng cấp, bảo dưỡng phù hợp với nhiều dòng xe máy. Khi mua phuộc giảm xóc RCB bình dầu cho Sirius/Jupiter VS ty vàng tại Kim Thành, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng tốt, khả năng chịu lực tốt, chống mài mòn và độ bền cao theo thời gian. Mọi sản phẩm phuộc giảm xóc tại Kim Thành cam kết hàng chính hãng 100%, bảo hành 12 tháng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Không thể phủ nhận tiện ích và chất lượng tuyệt vời đến từ dòng sản phẩm phuộc RCB VS bình dầu cho Sirius/Jupiter cao cấp. Đây thực sự là một lựa chọn tốt dành cho mọi tín đồ đang săn đón phuộc nhún thời thượng, trẻ trung, năng động cho xế yêu của mình. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn rinh về sản phẩm chất lượng tốt, hoàn hảo nhất cho riêng mình.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/phuoc-rcb-binh-dau-sirius-a31246.html