TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ 119

Chó nghiệp vụ becgie Đức vẫn là giống chó chuẩn mực đặc biệt được ưa chuộng tại nước ta. Sở hữu phẩm chất ngoại hình ưu việt, trí thông minh vượt trội và sự trung thành, dũng mãnh nên nuôi chó béc Đức luôn mang tới sự thích thú cho người chơi chó. Hiện nay, chó becgie Đức vẫn là giống chó được yêu thích và nuôi rất nhiều, giá bán ổn định và rất dễ bán. Nuôi chó béc Đức và sử dụng để canh gác bảo vệ luôn dễ dàng và hiệu quả. Nếu bạn đang nuôi một con becgie Đức cái cần cho sinh sản và cần tìm đến địa chỉ phối giống chó becgie Đức thuần chủng, giá tốt, nhanh chóng tiện lợi, chất lượng cao thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Phối giống chó

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ phối giống chó becgie Đức tại trường 119

MIỄN PHÍ ĐƯA ĐÓN VÀ LƯU CHÓ TRONG THỜI GIAN CHỜ PHỐI - CUNG CẤP HÌNH ẢNH, VIDEO PHỐI GIỐNG CHO KHÁCH - KHÁCH ĐƯỢC CHỌN CON GIỐNG ĐỰC ƯNG Ý ĐỂ PHỐI

Các kiến thức cần chú ý dành cho chủ nuôi chó cái cần lên giống

Mua bán chó Becgie thuần chủng

Độ tuổi cho phối giống tốt nhất

Thông thường, chó cái có thể sinh sản là 8 đến 9 tháng tuổi. Tùy giống mà có dòng trên 1 tuổi. Theo kinh nghiệm thì lần lên giống đầu tiên chúng ta sẽ không cho phối vì tuổi chó còn non, không đảm bảo hoàn thiện về chức năng làm mẹ sớm. Lần lên giống thứ 2 hãy bắt đầu cho phối. Mùa sinh sản của chó tùy thuộc giống và thông thường kéo dài khoảng 3 tuần đến 1 tháng.

Chọn lựa chó giống đực để phối

Với giống đực đem phối thì ít nhất phải trên 15 tháng tuổi. Đây là độ tuổi hợp lý nhất, chó đực đã phát triển hoàn thiện về thể chất, sức khỏe sinh sản và sẵn sàng cho ra những lứa tinh trùng chất lượng nhất.

Chó đực nên chọn con có sức khỏe tốt, bộ gien ưu việt, đặc điểm về ngoại hình đều đạt tiêu chuẩn thuần chủng. Mỗi lần phối cách nhau 10-12 ngày để đạt kết quả tốt nhất.

Chó cái tuổi phối nên tư 13-15 tháng tuổi, canh thời gian sa-lo của chó kỹ lưỡng. Thời gian động đực thường kéo dài từ 2 đến 3 tuần.

Các bạn cần quan sát biểu hiện của cún nhà mình để xác định được thời điểm có thể cho giao phối tốt nhất. Các biểu hiện thường thấy nhất đó là:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ 119 Hotline/Zalo: 0963637393​ Email: [email protected] Địa chỉ VP: 4/99C, QL22, Tân Thới Nhì, H. Hóc Môn, Tp.HCM Cơ sở 2 : 843/44/4 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.HCM Cơ sở 3: 490/52 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cho-becgie-gia-a31149.html