Phương pháp kiếm tiền nhanh trong GTA 5

Bạn có nhiều lựa chọn để kiếm tiền nhanh trong GTA 5, bao gồm cả việc ăn trộm từ đội bạn hoặc cướp cửa hàng. Trong bài viết này, Mytour sẽ hướng dẫn bạn một số phương pháp kiếm tiền nhanh trong GTA 5 khác.

Những cách kiếm tiền nhanh trong GTA 5

Đánh cắp tài sản từ xe tải bọc thép trong GTA 5

Phương pháp kiếm tiền nhanh trong GTA 5</br>

Trong thế giới của GTA 5 (Grand Theft Auto 5), bạn có cơ hội cướp tiền từ những chiếc xe tải bọc thép và đừng bỏ qua cơ hội nhận tiền mặt từ đó.

Những chiếc xe tải bọc thép thường chở theo số lượng tiền lớn, nhưng đồng thời cũng đi kèm với các vệ sĩ bảo vệ tài sản. Vì vậy, bạn sẽ phải thực hiện nhiệm vụ của mình một cách nhanh chóng để thoát khỏi tình huống khó khăn này.

任務 của bạn đơn giản là nhanh chóng hạ gục các vệ sĩ và mở cửa sau xe tải. Để mở khóa, bạn có thể sử dụng súng shotgun hoặc thậm chí là quả bom dính (sticky bomb), và ngay lập tức bạn sẽ nhận được một khoản tiền mặt khi cửa mở ra. Số tiền này có thể dao động từ 5.000 - 6.000$.

Tham gia thị trường chứng khoán trong GTA 5

Nếu bạn không muốn thực hiện hành vi ăn trộm hoặc muốn tránh bị cảnh sát truy đuổi với mức Wanted Level cao, bạn có thể tham gia chơi cổ phiếu trên thị trường chứng khoán (Stock Exchange) trong GTA 5 để kiếm lời khá lớn. Tuy nhiên, để thành công với cách kiếm tiền này, bạn cần có sự khôn ngoan để lựa chọn những loại cổ phiếu phù hợp.

Tương tự như thị trường chứng khoán thực tế, giá cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán trong GTA 5 cũng biến động, vì vậy, bạn cần theo dõi sát sao những biến động này.

Để xem các biến động giá cổ phiếu, bạn có thể truy cập các tùy chọn trong game và kiểm tra giá cổ phiếu. Việc mua cổ phiếu thường phụ thuộc vào Franklin, người nhận lệnh ám sát các CEO. Bạn chỉ cần mua lại công ty cạnh tranh với công ty của CEO mà Franklin sẽ ám sát, và nếu làm tốt, bạn sẽ nhận được một khoản tiền mặt đáng kể.

Quản lý tài chính thông minh trong GTA 5

Cách tốt nhất và an toàn nhất để kiếm tiền nhanh trong GTA 5 là quản lý tài chính một cách thông minh. Hạn chế việc chi tiêu tiền vào vũ khí vì bạn có thể mua chúng từ người khác hoặc ở những nơi khác. Đồng thời, bạn không cần phải mua ô tô với tiền mặt mà có thể đánh cắp chúng.

Sau khi đánh bại tất cả đối thủ và hoàn thành các nhiệm vụ, bạn sẽ được giảm giá 15% cho việc mua đạn dược. Nếu bạn thực sự xuất sắc và đạt được huy chương vàng trong các nhiệm vụ, chiết khấu có thể lên tới 25%.

Phương pháp kiếm tiền nhanh trong GTA 5</br>

Mytour vừa chia sẻ một số cách thông minh để kiếm tiền trong GTA 5 nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các mã GTA 5 để nhanh chóng tăng số dư tài khoản của mình và sở hữu nhiều vật phẩm giá trị khác. Nếu bạn là người yêu thích GTA 5, hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Mytour nhé.

Nhiều người đặt câu hỏi về Mã cheat GTA trên máy PS3, nếu bạn chưa rõ hoặc quan tâm đến vấn đề này, bạn có thể tham khảo bài chia sẻ về Mã cheat GTA trên máy PS3, PS4 tại đây để biết thông tin chi tiết và cách sử dụng.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-kiem-tien-trong-gta-5-a31092.html