VNVC khu vực miền Đông dành tặng ưu đãi hấp dẫn cho Khách hàng của PNJ

Nhằm mang đến cơ hội tiêm chủng vắc xin tiền hôn nhân đầy đủ, bảo vệ sức khoẻ và nền tảng hạnh phúc gia đình trong tương lai, VNVC mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho Khách hàng của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC và Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ khu vực miền Đông Nam Bộ.

ưu đãi vnvc và pnj

Hôn nhân là một trong những vạch mốc đánh dấu sự thay đổi lớn của đời người. Trước sự kiện trọng đại này, bên cạnh việc chuẩn bị “tín vật tình yêu” là nhẫn cưới, các cặp đôi cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng về sức khỏe thể chất và tinh thần, thăm khám sức khỏe và tiêm phòng vắc xin tiền hôn nhân đầy đủ, đồng thời chủ động xây dựng nền tảng kiến thức về thai giáo, tiền thai sản,… để đảm bảo cuộc sống hôn nhân vẹn tròn, hạnh phúc.

Nhằm hỗ trợ các cặp đôi chủ động bảo vệ sức khỏe tiền hôn nhân bằng vắc xin và tạo cơ hội cho các cô dâu chú rể tương lai sở hữu những cặp “tín vật tình yêu” chất lượng với giá cả ưu đãi, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC mang đến chương trình ưu đãi cho Khách hàng của VNVC và PNJ khu vực miền Đông Nam Bộ.

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Khách hàng của VNVC và PNJ khu vực miền Đông Nam bộ

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 30/04/2024

Danh sách các trung tâm tiêm chủng VNVC khu vực Đông Nam Bộ áp dụng chương trình

Danh sách các cửa hàng PNJ khu vực Đông Nam Bộ áp dụng chương trình

VNVC là hệ thống tiêm chủng an toàn - uy tín - chất lượng hàng đầu Việt Nam, là điểm đến được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn để tiêm chủng vắc xin phòng bệnh cho mọi lứa tuổi. VNVC là đối tác chiến lược với các hãng vắc xin hàng đầu thế giới nên được quyền nhập khẩu chính hãng, số lượng lớn, nhiều loại vắc xin thế hệ mới đồng thời cam kết cung ứng đầy đủ vắc xin phòng bệnh cho hàng chục triệu trẻ em và người lớn trên toàn quốc với giá cả ưu đãi, bình ổn, dịch vụ tiêm chủng cao cấp, tận tâm và đảm bảo quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn được thực hiện và vận hành khoa học, nghiêm ngặt.

Đặc biệt, hệ thống tiêm chủng VNVC là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được trang bị hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain) cùng hệ thống kho lạnh hiện đại, quy mô lớn, đạt chuẩn quốc tế tại hàng trăm trung tâm tiêm chủng trên toàn quốc, cam kết bảo quản vắc xin trong điều kiện tối ưu theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất, bám sát hướng dẫn của các tổ chức y tế quốc tế và trong nước. VNVC cũng đầu tư mạnh vào hệ thống vận chuyển vắc xin, sở hữu mạng lưới xe lạnh phủ khắp Việt Nam và trang bị đầy đủ thiết bị vận chuyển chuyên dụng, bảo đảm vắc xin luôn đạt chất lượng tốt nhất khi được tiêm cho khách hàng.

Ngoài ra, VNVC còn sở hữu đội ngũ hơn 6.000 bác sĩ và điều dưỡng viên chuyên môn cao, được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng tiêm chủng, 100% điều dưỡng có chứng chỉ An toàn tiêm chủng của Bộ Y tế, chứng chỉ hành nghề, kỹ năng tiêm không đau, quy trình xử trí phản ứng sau tiêm chặt chẽ, cam kết mang đến cho Khách hàng dịch vụ tiêm chủng nhẹ nhàng, thoải mái, nhanh chóng, an toàn và chất lượng.

Để được tư vấn, đặt lịch tiêm chủng, đăng ký gói vắc xin hoặc tham gia các chương trình ưu đãi, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với VNVC qua:

Để đặt mua vắc xin và tham khảo các sản phẩm vắc xin, Quý khách vui lòng truy cập: vax.vnvc.vn

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/vnvc-binh-phuoc-a31038.html