Bật mí những cách làm salad rau xà lách trộn mayonnaise ngon nhất

Bạn đang quá chán với những cách chế biến salad thông thường và truyền thống? Bạn đang muốn đổi món và đổi những hương vị ngon miệng, độc đáo hơn cho những người thân yêu trong gia đình? Đừng lo! Hãy tham khảo ngay 10 cách làm salad rau xà lách trộn mayonnaise đơn giản mà ngon nhất dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách làm salad rau xà lách trộn mayonnaise ngon và nhiều dinh dưỡng

Cách làm salad rau xà lách hoa quả trộn mayonnaise kiểu Hàn Quốc

Không chỉ là một món ăn đơn giản dễ làm, salad còn là món ăn giúp chị em phụ nữ giảm cân, giữ gìn vóc dáng hiệu quả. Đặc biệt, khi kết hợp với các loại trái cây giàu chất xơ, tươi mát.

100g salad rau xà lách hoa quả trộn mayonnaise kiểu Hàn Quốc có hàm lượng calo trung bình từ 115 đến 140 calo. Lượng calo có thể thay đổi nếu bạn cho nhiều số mayonnaise hoặc thêm vào các loại hoa quả khác.

Nguyên liệu

Hướng dẫn cách làm

Salad hoa quả trộn mayonnaise kiểu Hàn Quốc
Salad hoa quả trộn mayonnaise kiểu Hàn Quốc

Cách làm salad xà lách trộn mayonnaise với thịt bò

Món salad này là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn nhiều dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ lại không lo thừa cân. Những bạn đang trong chế độ giảm cân có thể áp dụng trong thực đơn của mình.

Salad xà lách trộn mayonnaise với thịt bò có lượng calo khá cao. Trung bình 100g salad xà lách trộn mayonnaise và thịt bò chứa khoảng 300 đến 400 calo.

Nguyên liệu

Dứa, thịt bò, dưa leo, xà lách xanh, xà lách tím, tỏi băm, xốt mayonnaise, nước tương, dầu olive, tương ớt, tương cà.

Hướng dẫn cách làm

Làm salad rau xà lách trộn mayonnaise với thịt bò

Cách làm salad rau xà lách trộn mayonnaise với dưa chuột

Đây là một món ăn đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Món salad này có nguyên liệu dễ kiếm, cách làm nhanh chóng tiết kiệm thời gian.

100g salad rau xà lách trộn mayonnaise với dưa chuột có chứa hàm lượng calo dao động từ 250 đến 350 calo.

Nguyên liệu chuẩn bị

Dưa chuột, cà chua bi, cà chua to, rau xà lách, rau mùi, ớt, giấm, đường, sốt mayonnaise, muối ăn, dầu olive.

Cách làm:

Salad rau xà lách trộn mayonnaise với dưa chuột
Salad rau xà lách trộn mayonnaise với dưa chuột

Xem thêm: Dưa chuột bao nhiêu calo?

Làm salad rong nho trộn mayonnaise

Rong nho là nguyên liệu được nhiều người lựa chọn sử dụng do chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Thay đổi khẩu vị cho gia đình bằng món salad trộn rong nho là một ý tưởng không tồi.

Trong 100g salad rong nho trộn mayonnaise có chứa khoảng 100 đến 150 calo. Có thể ăn nhiều mà không làm ảnh hưởng tiêu cực tới cân nặng.

Nguyên liệu: Rong nho, dưa leo, xà lách, cà rốt, bắp ngô ngọt đã tách hạt, cà chua, rau răm, ớt, đường, dầu mè, giấm gạo, tiêu, xốt mayonnaise.

Hướng dẫn cách làm

Làm salad rong nho trộn mayonnaise

Cách làm salad rau xà lách trộn mayonnaise với ức gà

Đây là món salad được rất nhiều bạn trong quá trình tập thể hình, giảm cân và giữ dáng áp dụng trong chế độ ăn của mình. Cách làm đơn giản và nhanh chóng như sau.

Trong 100g salad rau xà lách trộn mayonnaise với ức gà có chứa hàm lượng calo dao động từ 150 - 200 calo. Lượng calo này có thể tăng cao hơn nữa khi bạn sử dụng nhiều phần ức gà.

Chuẩn bị nguyên liệu: Ức gà, xà lách, đậu hà lan, ớt chuông, rau mầm, sốt mayonnaise, hạt nêm, tương ớt, tương cà.

Hướng dẫn cách làm:

Salad rau xà lách trộn mayonnaise với ức gà
Salad rau xà lách trộn mayonnaise với ức gà

Cách làm Salad thịt hun khói trứng cút sốt mayonnaise

Biến tấu các món salad đơn giản chỉ bằng những loại thực phẩm dễ kiếm như trứng cút hoặc thịt hun khói. Món ăn mang lại nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ lại không gây tăng cân. Món ăn mang lại nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ, nhưng đồng thời cũng khiến bạn có thể đối mặt nguy cơ bị tăng cân. Một phần salad thịt hun khói trứng cút sốt mayonnaise với khối lượng 100g có chứa 300 đến 400 calo.

Nguyên liệu: rau xà lách, cà chua bi, cải bắp tím, thịt ba chỉ hun khói, ngò tây, bánh mì sandwich, trứng cút, chanh, một số gia vị như: sốt mayonnaise, dầu olive, muối.

Cách làm

Salad thịt hun khói trứng cút sốt mayonnaise

Dùng cách làm salad giảm cân rau xà lách trộn mayonnaise thông minh, bạn có thể thưởng thức bữa ăn nhẹ nhàng mà không phải lo lắng về cân nặng.

Cách làm salad bắp tôm

Tôm là loại thực phẩm tươi ngon, nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, được sử dụng phổ biến trong nhiều bữa ăn hàng ngày. Có thể biến tấu với món salad giảm cân độc đáo, lạ miệng mà vẫn thơm ngon cho cả gia đình.

Trung bình 100g salad bắp tôm có chứa từ 200 - 300 calo. Thích hợp với khẩu phần ăn cho gia đình 3 - 4 người.

Nguyên liệu: Tôm sú, bắp ngọt, dưa chuột, bông cải xanh, cà chua bi, xà lách, nước cốt chanh, tương cà, sốt mayonnaise.

Cách làm:

Salad bắp tôm
Salad bắp tôm

Cách làm salad rau xà lách trộn mayonnaise và dầu giấm

Món salad này đơn giản và dễ làm giúp tiết kiệm thời gian cho bạn. Đồng thời, giúp làm đẹp da, giữ dáng vô cùng hiệu quả. 100g salad rau xà lách trộn mayonnaise và dầu giấm có thể chứa khoảng 300 - 400 calo tùy thuộc vào khối lượng và tỉ lệ thành phần của từng nguyên liệu trong món ăn.

Nguyên liệu: rau xà lách, dưa chuột, ngô ngọt, bơ, cà chua bi, hành tây, rau mùi, giấm táo, dầu oliu, tỏi băm, đường, muối, tiêu.

Cách làm

Salad rau xà lách trộn mayonnaise và dầu giấm

Cách làm salad hoa thiên lý thịt bò trộn mayonnaise

Hoa thiên lý là một loại thực phẩm khá phổ biến nhưng ít ai biết được công dụng vô cùng tốt cho sức khỏe của chúng. Có thể sử dụng xào thịt bò hoặc nấu canh, luộc hoặc đơn giản là làm salad giúp món ăn tăng thêm hương vị độc đáo.

Trong 100g món ăn salad hoa thiên lý thịt bò trộn mayonnaise có chứa lượng calo dao động từ 400 - 500 calo.

Nguyên liệu: hoa thiên lý, cà chua bi, rau xà lách, giá sống, thịt lợn cắt mỏng, nước cốt chanh dây, mè rang, dầu hào, đường, muối, sốt mayonnaise.

Cách làm

Salad hoa thiên lý thịt bò trộn mayonnaise
Salad hoa thiên lý thịt bò trộn mayonnaise

Cách làm salad cá hồi trộn mayonnaise hấp dẫn

Cá hồi chứa dồi dào nguồn dinh dưỡng như: chất béo tốt, vitamin A, B, D và các khoáng chất khác. Vì thế, lựa chọn món salad cá hồi trong thực đơn của mình giúp bạn tăng cường sức khỏe, nạp nhiều chất dinh dưỡng tốt và giữ dáng hiệu quả.

Trung bình một phần ăn 100g salad cá hồi trộn mayonnaise chứa từ 300 đến 400 calo. Lưu ý rằng số calo có thể thay đổi tùy theo cách chế biến và thành phần của mỗi phần salad.

Nguyên liệu: Cá hồi phi lê, hành tây, bơ, rau bina, dưa chuột, cà chua bi, tiêu, muối. Nước trộn salad gồm: 2 thìa dầu oliu, 2 thìa mật ong, 3 thìa nước cốt chanh, 1 thìa tiêu, muối, tỏi băm.

Cách làm

Salad cá hồi trộn mayonnaise

Cách làm salad bắp cải tím trộn sốt mayonnaise

Thử làm món ăn này với nguyên liệu bắp cải tím siêu giòn, ngọt cùng nước sốt mayonnaise béo ngậy. Trong 100g salad bắp cải tím trộn sốt mayonnaise có chứa khoảng 100 đến 150 calo. Nếu bạn thích béo có thể cho thêm sốt mayonnaise, tuy nhiên hàm lượng calo của món ăn cũng sẽ tăng lên.

Nguyên liệu: Bắp cải tím, rau thìa là, hạt hồ đào, hoặc hạt hạnh nhân, hướng dương, tỏi băm, giấm táo, muối, tiêu, mật ong.

Cách làm

Salad bắp cải tím trộn sốt mayonnaise
Salad bắp cải tím trộn sốt mayonnaise

Trên đây là những công thức và cách làm salad rau trộn giảm cân mayonnaise đơn giản, dễ thực hiện nhất mà Thiết bị S-Life đã tổng hợp. Salad là món ăn tươi ngon, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Vì thế, đừng quên bổ sung những món salad này trong thực đơn của gia đình nhé.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-lam-salad-rau-xa-lach-a30743.html