Các bước hủy dịch vụ, gói cước đang sử dụng trên My Viettel

Bạn đã biết cách hủy dịch vụ Viettel đang sử dụng qua My Viettel chưa? Không cần phải soạn cú pháp qua tin nhắn nữa mà giờ đây bạn có thể thực hiện hủy gói cước, dịch vụ qua My Viettel dễ dàng. Thao tác cực kỳ đơn giản nhưng nếu không tham khảo hướng dẫn sau của Dichvudidong.vn thì bạn khó có thể thực hiện.

Ứng dụng My Viettel hỗ trợ người dùng nhiều chức năng khác như kiểm tra dung lượng còn lại gói cước, xem dịch vụ đã đăng ký,… Cùng theo dõi nội dung sau đây để biết được cách thực hiện nhé!

Lịch khuyến mãi Viettel mới nhất đang được triển khai

Gói khuyến mãi gọi nội mạng Viettel cho mọi thuê bao

Cách kiểm tra tốc độ mạng trên My Viettel

Hướng dẫn hủy dịch vụ, gói cước đang dùng trên My Viettel

Việc thực hiện trên My Viettel vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Tuy nhiên cần phải đăng ký gói cước data 4G Viettel giá rẻ để truy cập ứng dụng không giật lag.

Để thực hiện bạn có thể thao tác với các bước sau đây:

huy dich vu tren my viettel

Khi thực hiện thành công thao tác hệ thống 191 sẽ nhắn tin thông báo cho bạn đã hủy thành công gói cước, dịch vụ. So với việc phải nhớ cú pháp và thực hiện hủy qua SMS thì sử dụng ứng dụng My Viettel siêu tiện ích sẽ giúp ích hơn cho bạn.

» Xem ngay: Cách kiểm tra lịch sử trừ tiền đã ứng trên My Viettel

Các dịch vụ có thể hủy trên My Viettel

Ứng dụng My Viettel cung cấp cho bạn chi tiết các thông tin về gói cước được đăng ký, kiểm tra thông tin,… Ngoài ra bạn có thể hủy tất cả các dịch vụ đang sử dụng thông qua My Viettel như:

Điều kiện hủy dịch vụ trên ứng dụng My Viettel

Để có thể hủy thành công dịch vụ đang dùng trên My Viettel khách hàng cần đảm bảo những điều kiện sau:

» Tham khảo: Cách đăng ký 4G Viettel 30 ngày, 7 ngày, 1 ngày giá chỉ từ 2k

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn thực hiện thành công cách hủy dịch vụ trên ứng dụng My Viettel dễ dàng. Nếu chưa biết thao tác thì hãy lưu lại ngay nhé!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-huy-goi-cuoc-tren-my-viettel-a30564.html