Tổng hợp 18 hình xăm vương miện cực chất cho chàng

Hình xăm vương miện là một trong những hình xăm mang lại ý nghĩa lớn với những tín đồ mê xăm. Vương miện biểu tượng cho sự uy quyền, khao khát vươn lên đỉnh cao, thể hiện sức mạnh, sự tự hào. Nếu bạn cũng muốn khắc ghi ý nghĩa đó, hãy chọn cho mình qua các mẫu mà Coolmate giới thiệu dưới đây nhé.

Tại sao nên xăm hình xăm vương miện?

Nhắc đến vương miện là nhắc đến vật thường được sử dụng cho các vị vua, hoàng hậu cùng tầng lớp hoàng gia. Vương miện tượng trưng cho sự thống trị, quyền lực trong một vương quốc. Một chiếc vương miện không những thể hiện sức mạng, niềm tự hào mà đó còn là tinh thần trách nhiệm.

Hình xăm vương miện được nhiều người yêu thích

Hình xăm vương miện được nhiều người yêu thích

Chính vì vậy, hình xăm vương miện cũng được nhiều người yêu thích. Hình xăm hình vương miện là thể hiện cho khao khát đạt được đỉnh cao trong cuộc sống. Một hình xăm đẹp biểu hiện cho sự uy quyền, sức mạnh cùng nét nghệ thuật riêng.

Kích thước của hình xăm cũng tương đương với vị trí thể hiện hình xăm đó. Nếu bạn muốn xăm một vương miện to thì thường xăm ở ngực, vai, lưng… Còn nếu là hình xăm nhỏ thì thường ở sau gáy, cổ tay, bàn chân, ngón tay…

Hình vương miện cũng có thể kết hợp với nhiều chi tiết nhỏ khác như hình xăm kim cương, lông vũ… để mang đến những ý nghĩa độc đáo, ấn tượng.

Ý nghĩa của hình xăm vương miện

Sở dĩ, hình xăm vương miện được nhiều người lựa chọn bởi ý nghĩa lớn của nó như:

Tượng trưng cho sự uy quyền và quyền lực

Vương miện là vật thường thấy ở nhà vua, hoàng hậu và tầng lớp quý tộc hoàng gia. Vương miệng có ý nghĩa tượng trưng cho sự uy quyền, thống trị và quyền lực.

Khi bạn sở hữu 1 hình xăm vương miện, điều đó không chỉ thể hiện sức mạnh, khao khát thành công mà còn là niềm tự hào và tinh thần trách nhiệm.

Hình ảnh biểu trưng cho sự quyền lực

Hình ảnh biểu trưng cho sự quyền lực

Sự vĩ đại và sự hy sinh

Khi bị đóng đinh trên thập tự giá, Đức Chúa Jesus đã đội vương miện mão gai - đó là chi tiết giá trị của 1 tôn giáo. Và ngày nay, các tín đồ đã sáng tạo ra vương miện để kỷ niệm sự hy sinh vĩ đại của Chúa.

Bên cạnh đó, vương miện cũng có mối liên quan đến cung hoàng đạo khi có liên kết với cung sư tử. Sư tử là loài động vật được coi là tối cao, nên nhiều người chọn cung Sư Tử cũng muốn có 1 hình xăm hình vương miện.

Tượng trưng cho sự lãnh đạo và phán quyết

Hình xăm vương miện còn có một ý nghĩa quan trọng là tượng trưng cho quyền lự và khả năng lãnh đạo. Nó cũng là biểu trưng cho sự phán quyết trong cuộc sống, địa vị cao về mặt cảm xúc, suy nghĩ và hành động, sự công bình và kiểm soát…

Tổng hợp 18 hình xăm vương miệng cực chất cho chàng

Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một hình xăm vương miện nhưng chưa biết nên xăm thế nào, hãy tham khảo một số mẫu dưới đây:

Hình xăm sư tử với vương miện

Sư tử và vương miện là một sự kết hợp của sự mạnh mẽ. Con thú của núi rừng thường được liên kết với sức mạnh, lòng dũng cảm và hoàng gia, trong khi vương miện tượng trưng cho chiến thắng, quyền kiểm soát và quyền lực.

Hình xăm toát lên sự dũng mãnh trong khí chất nam giới

Hình xăm toát lên sự dũng mãnh trong khí chất nam giới

Thiết kế này sẽ hấp dẫn với những người coi trọng những phẩm chất trên bởi nó sẽ phản ánh niềm tin của người đàn ông.

Hình xăm vương miện và chữ King

Nhắc đến hình ảnh vinh quang, quyền lực thì không thể không nhắc đến hình ảnh chiếc vương miện. Khi thiết kế hình xăm vương miện, bạn có thể có nhiều lựa chọn khác nhau.

Chữ King và vương miện

Chữ King và vương miện

Nếu bạn muốn đề cao vị thế của mình, bạn có thể chọn xăm vương miện cùng chữ King. Hình xăm này thường bao gồm các cụm từ như “Quốc vương của cô ấy” - để cho cả thế giới biết anh ấy đã bị trói buộc rồi.

Hình xăm vương miện nữ hoàng

Mặc dù dạng hình xăm kiểu vương miện nữ hoàng sẽ là lựa chọn hơi nữ tính nhưng một người đàn ông mạnh mẽ cũng có thể làm rung chuyển thiết kế này. Nó đại diện cho chiến thắng, sự cao quý và hoàng gia.

Vương miện nữ hoàng nhưng vẫn cuốn hút ở nam giới

Vương miện nữ hoàng nhưng vẫn cuốn hút ở nam giới

Đàn ông lựa chọn loại hình xăm này để tôn vinh những người phụ nữ trong cuộc sống của mình. Nó cũng tạo nên nét đẹp nghệ thuật cơ thể tuyệt vời khi kết hợp với vương miện vua.

Hình xăm vương miện gai

Hình ảnh vương miện gai là một biểu tượng của tôn giáo với câu chuyện bắt nguồn từ lịch sử Đức Chúa Jesus khi phải đội mũ gai đau đớn trước khi bị đóng đinh. Gai là biểu tượng của sự hy sinh của Chúa và tạo ra nghệ thuật cơ thể nổi bật.

Vương miện gai

Vương miện gai

Những người thiên về tâm linh sâu sắc sẽ bị rung động bởi tính biểu tượng liên quan đến thiết kế này và có thể chọn khắc họa nó lên người.

Hình xăm vương miện nhỏ

Ngày nay, xu hướng xăm hình nhỏ xinh ngày càng phổ biến, trong đó cũng có hình xăm vương miện. Những hình xăm nhỏ có cảm giác nhẹ nhàng nhưng cũng thú vị và linh hoạt. Bạn có thể xăm hình vương miện nhỏ xinh ở cổ hoặc ở ngón tay.

Hình xăm nhỏ ở sau tai

Hình xăm nhỏ ở sau tai

Một yếu tố khác về hình xăm nhỏ là giá rẻ hơn và cần ít thời gian hơn để hoàn thành, nhưng không có nghĩa là không đau nhiều đâu nhé.

Hình xăm tên và vương miện

Nếu bạn muốn tạo một hình xăm mang đậm dấu ấn cá nhân, bạn có thể xăm 1 cái tên với vương miện. Một thiết kế vương miện phù hợp với một cái tên, cho dù đó là người bạn đời, thành viên gia đình của bạn hay người đã qua đời nhưng đã từng là một phần trong cuộc sống của bạn.

Vương miện kết hợp cùng tên

Vương miện kết hợp cùng tên

Hình xăm kết hợp giữa tên và vương miện sẽ là một dấu ấn đặc trưng của các chàng trai.

Hình xăm vương miện đơn giản

Một số người đàn ông thích cách tiếp cận nhẹ nhàng với nghệ thuật xăm hình nên thường chọn hình xăm đơn giản, có ý nghĩa.

Hình xăm đơn giản cho các chàng trai

Hình xăm đơn giản cho các chàng trai

Nếu bạn chọn một hình xăm vương miện đơn giản, hình dạng và đường nét của hình xăm rất quan trọng. Khi đó hình xăm của bạn sẽ phù hợp với mực đen cổ điển thay vì màu sắc.

Hình xăm vương miện Rolex

Rolex là một công ty nổi tiếng về chất lượng vượt trội, những sản phẩm sang trọng và logo của Rolex đã được chuyển thành hình xăm. Biểu tượng hình xăm vương miện Rolex gắn liền với sự uy tín và thành công.

Hình xăm vương miện Rolex sang trọng

Hình xăm vương miện Rolex sang trọng

Nếu bạn muốn nhắc nhở bản thân về những mục tiêu bạn muốn đạt được trong cuộc sống hoặc phấn đấu cho mục tiêu to lớn về vật chất, đây là lựa chọn hoàn hảo cho hình xăm của bạn. Với ý nghĩa đó, bạn hãy xăm ở vị trí mà bạn có thể nhìn thấy hàng ngày.

Hình xăm đầu lâu và vương miện

Một sự kết hợp hình xăm tuyệt vời khác mà bạn có thể tham khảo nữa chính là hình đầu lâu và vương miện. Đó là hình ảnh thường được nhiều người lựa chọn bởi nó đại diện của sự may mắn.

Hình xăm đầu lâu và vương miện

Hình xăm đầu lâu và vương miện

Nam giới có thể chọn thêm hình khác xăm cùng như chip poker và lá bài. Vương miện thường đại diện cho quyền lực và sự lãnh đạo, và hộp sọ của con người được liên kết với sức mạnh, sự bảo vệ và cái chết.

Hình xăm trái tim với vương miện

Hình xăm vương miện và trái tim không những ấn tượng về thị giác mà còn có biểu tượng mạnh mẽ gắn liền với nó. Vương miện gắn liền với uyền lực, chiến thắng, quý tộc nhưng đặt lên trái tim thì mang một ý nghĩa khác.

Sự kết hợp độc đáo giữa trái tim và vương miện

Sự kết hợp độc đáo giữa trái tim và vương miện

Biểu tượng hình xăm có hai bàn tay, một trái tim và một vương miện cũng rất phổ biến.

Hình xăm hoa hồng với vương miện

Hoa hồng và vương miện cũng là một hình ảnh thu hút các bạn nam bởi sự tươi sáng và chứa nhiều ý nghĩa. Hoa hồng gây ấn tượng trực quan mạnh và là biểu tượng của sự cân bằng giữa khoái cảm và đau đớn.

Hoa hồng và vương miện ấn tượng

Hoa hồng và vương miện ấn tượng

Bạn có thể chọn nhiều máu sắc hoa khác nhau, nhưng phổ biến nhất chính là màu đỏ - sự đam mê và khao khát. Còn vương miện ý nghĩa của sự chiến thắng, quyền lực và tự chủ.

Hình xăm chữ thập và vương miện

Với người có tín ngưỡng tôn giáo sâu sắc, họ thường thể hiện đứctin của họ bằng cách xăm một thiết kế chữ thập lên da. Hình ảnh này vừa có ý nghĩa với niềm tin vừa gắn liền với việc Chúa Jesus bị đóng đinh trên thập tự giá. Nó cũng được coi là sự sẵn sàng hy sinh bản thân để giúp nhân loại chuộc tội cho chúng ta.

Hình xăm thể hiện niềm tin tín ngưỡng

Hình xăm thể hiện niềm tin tín ngưỡng

Vương miện kết hợp với một cây thánh giá thường được coi là một biểu tượng tôn giáo, diễn tả phần thưởng của các tín đồ trên thiên đường.

Hình xăm vương miện và mỏ neo

Vương miện và mỏ neo là những biểu tượng phổ biến mà nam giới thường chọn để xăm hình. Mỏ neo là vật để giữ cho tàu cố định, không bị trôi dạt nên ý nghĩa của nó gắn liền với sự ổn định và kiên định.

Sự gắn kết bởi 2 biểu tượng ý nghĩa

Sự gắn kết bởi 2 biểu tượng ý nghĩa

Hình xăm kết hợp giữa vương miện và mỏ neo mang ý nghĩa như 1 lời nhắc nhở rằng tương lai tốt hơn đang ở phía trước. Còn vương miện có thể là một cái gật đầu cho tình yêu của một người đàn ông đối với biển cả.

Hình xăm vương miện trên ngón tay

Hình xăm vương miện ở ngón tay là một sự lựa chọn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, bởi bàn tay được sử dụng nhiều, tiếp xúc nhiều yếu tố bên ngoài nên dễ bị phai nhanh.

Hình xăm nghệ thuật ở ngón tay

Hình xăm nghệ thuật ở ngón tay

Nhưng nếu bạn không ngại xăm lại để làm cho hình xăm sắc nét và rõ ràng trở lại, thì đây là một vị trí tuyệt vời cho hình xăm nhỏ nhưng cực kỳ ấn tượng!

Hình xăm vương miện ở cổ

Vị trí xăm ở cổ thường mang ý nghĩa thể hiện sự cá tính mạnh mẽ, và nếu bạn không muốn bị chú ý thì không nên xăm ở đây.

Hình xăm vương miện lớn ở phía sau cổ

Hình xăm vương miện lớn ở phía sau cổ

Hơn nữa, vùng này cũng là một trong những khu vực gây đau đớn nhiều khi xăm. Vì vậy nên bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi xăm.

Hình xăm vương miện trên cổ tay

Bạn muốn nhìn thấy hình xăm vương miện của mình hàng ngày? Hãy xăm ở cổ tay. Vị trí này cũng giúp bạn khoe được hình xăm của mình bất cứ khi nào. Cổ tay cũng là vị trí thích hợp với các thiết kế nhỏ, hoặc bạn cũng có thể xăm hình to hơn và nhiều chi tiết hơn.

Hình xăm đôi đẹp trên cổ tay

Hình xăm đôi đẹp trên cổ tay

Tuy nhiên, vùng da ở cổ tay rất mỏng nên bạn cần lưu ý là nó sẽ bị đau nhiều hơn trong quá trình xăm.

Hình xăm vương miện trên ngực

Hình xăm vương miện trên ngực sẽ là một vị trí hoàn hảo khi bạn là người coi trọng sự lãnh đạo và quyền lực. Với một hình xăm ý nghĩa như vậy, bạn có thể xăm chúng ở vị trí gần trái tim của mình.

Ấn tượng với hình xăm vương miệng lớn trước ngực

Ấn tượng với hình xăm vương miệng lớn trước ngực

Tuy nhiên, khu vực này cũng là một trong những nơi khó xăm, đau bởi có ít mỡ và gần xương.

Hình xăm vương miện trên vai

Bạn muốn có 1 hình xăm mà có thể khoe ra hoặc che đi bất cứ lúc nào thì có thể xăm ở 2 bên vai. Vị trí này cũng giúp cho những bạn nam làm việc công sở cũng có thể che đi nếu cần.

Hình xăm trên vai cho phái mạnh

Hình xăm trên vai cho phái mạnh

Vai là nơi ưa thích của các thủy thủ và họ rất tự hào với hình xăm khi xăm ở trên vai. Đây là vị trí được các chàng trai yêu thích khi xăm hình. Hơn nữa, lớp da ở vùng này dày, ít đầu dây thần kinh nên sẽ là nơi xăm ít đau nhất.

Bạn đã có lựa chọn ưng ý trong số các hình xăm vương miện trên chưa? Chúc bạn có một hình xăm đẹp, thể hiện đúng sở thích và cá tính của mình nhé.

Theo dõi CoolBlog để xem thêm những bài viết thú vị khác!

Xem thêm

Hình xăm sói - Ý nghĩa biểu tượng và top 99+ hình tattoo sói cực chất

Điểm danh top các hình xăm cung Sư Tử ấn tượng nhất

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/hinh-xam-vuong-mien-a30234.html